x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz hợp với tóc ngắn hay tóc dài?

Carole 09:00 - 06/09/2022

Là người của công chúng, những mỹ nhân Hoa ngữ luôn cố gắng để bản thân xuất hiện phải thật xinh đẹp và còn tạo cảm giác mới mẻ nữa, ví dụ như đến từ kiểu tóc chẳng hạn. Mà nói đến kiểu tóc, Carole nghĩ không phải nàng mỹ nhân nào cũng có thể "cân" được cả kiểu tóc ngắn và tóc dài đâu.

Dương Mịch

Carole thấy Dương Mịch là một nàng mỹ nhân hợp để cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Nếu như tóc dài khiến cho Dương Mịch đằm thắm thì kiểu tóc ngắn lại giúp cô ấy mang đến hình tượng trẻ trung và cá tính. Nhưng đã lâu rồi Dương Mịch không để tóc ngắn, có lẽ cô ấy thích kiểu tóc dài hơn.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện với mái tóc dài bồng bềnh trông vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải cứ đẹp như Lưu Diệc Phi thì cô ấy có thể “cân” đủ mọi kiểu tóc đâu các bạn ạ. Mình nhớ đợt Lưu Diệc Phi để tóc ngắn cá tính, cô ấy bị trừ điểm nhiều và kết quả phải quay về với mái tóc dài.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp nhất khi để tóc dài, vẫn luôn là như thế mà. Nhưng nếu chuyển sang cắt tóc ngắn thì Carole nghĩ không hẳn là đã xuất sắc đâu. Tóc ngắn kiểu ngang vai thì trông nàng mỹ nữ Tân Cương này vẫn rất ổn áp, chỉ là nếu để tóc tém, cô ấy sẽ mất đi nét dịu dàng nữ tính ngay.

Triệu Lệ Dĩnh

Từng có một thời gian, Triệu Lệ Dĩnh cũng thử sức với kiểu tóc ngắn. Carole cảm thấy tóc ngắn khiến Triệu Lệ Dĩnh mang đến cảm giác mới lạ và cá tính hơn hẳn. Nhưng sau khi sinh con xong thì Triệu Lệ Dĩnh không còn để tóc ngắn nữa, cô ấy lại quay về với kiểu tóc dài đặc trưng.

Dương Tử

Khác với những mỹ nhân trong danh sách này thì Dương Tử lại có một khoảng thời gian dài để tóc ngắn. Kiểu tóc ngắn khiến nàng mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai trẻ trung và trông tinh nghịch. Gần đây, cô ấy để tóc dài và mang đến cảm giác trưởng thành và dịu dàng hơn hẳn.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi để đủ mọi loại kiểu tóc, từ tóc dài cho đến tóc ngắn ngang vai và tóc tém cá tính. Mình thấy bà xã Ngô Kỳ Long là sao nữ hiếm hoi có thể hợp với mọi kiểu tóc như vậy. Nhưng cũng giống với Triệu Lệ Dĩnh thì sau khi sinh con, Lưu Thi Thi lại trung thành với kiểu tóc dài.

Angelababy

Angelababy là trường hợp mà Carole thấy để tóc dài hợp hơn là để tóc ngắn, giống Lưu Diệc Phi ấy. Kiểu tóc dài bồng bềnh khiến cho Angelababy đẹp ở mọi góc nhìn, còn tóc ngắn lại làm cho nhan sắc của cô ấy giảm xuống vài phần. Biết được điểm này nên Angelababy toàn để tóc dài thôi.

Đường Yên

Đường Yên mà để tóc ngắn thì còn phải xem là kiểu nào đã. Tóc ngắn ngang vai mà bonus thêm mái bằng thì Đường Yên trông rất trẻ trung và cá tính, nhưng nếu là tóc tém thì lại dìm cô ấy nhiều đấy. Có vẻ như Đường Yên không quá thích tóc ngắn, khi tóc dài ra thì cô ấy chẳng cắt đi nữa.

Nghê Ni

Nghê Ni từng để tóc dài trong nhiều năm liền và Carole cứ nghĩ cô ấy sẽ không thay đổi kiểu tóc đâu. Nhưng năm ngoái, Nghê Ni đã cắt mái tóc dài của mình đi, thay vào đó là kiểu tóc ngắn ngang vai. Mà tóc ngắn cũng hợp với Nghê Ni lắm, càng khiến cho cô ấy sang chảnh và quyến rũ hơn.

Cảnh Điềm

Nếu để tóc ngắn thì kiểu gương mặt của Cảnh Điềm cũng không hoàn toàn phù hợp đâu. Cảnh Điềm mà để tóc ngắn ngang vai thì trông cô ấy rất dễ thương, tóc tém khác lạ nhưng lại khiến cô ấy kém sắc đi nhiều. Nói chung, Cảnh Điềm cứ để tóc dài như bây giờ vẫn là đẹp nhất rồi.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng có mấy lần để tóc ngắn khi lên tạp chí, tuy trông mới lạ và cá tính đấy nhưng mình nghĩ kiểu tóc này không hợp với cô ấy cho lắm. Nét đẹp của Quan Hiểu Đồng chỉ hợp với kiểu tóc dài đặc trưng thôi, chứ muốn biến hóa với kiểu cá tính thì cô ấy không được đánh giá cao.

Triệu Lộ Tư

Vốn sở hữu gương mặt tròn nên Carole nghĩ Triệu Lộ Tư khi để tóc ngắn sẽ khiến gương mặt cô ấy trông to hơn hẳn. Nhưng nếu để kiểu tóc dài và uốn nhẹ nhàng thì sẽ mang đến cảm giác thanh thoát, lại càng tô điểm cho vẻ ngọt ngào và nữ tính của cô ấy hơn.

Nếu nói đến kiểu tóc phù hợp với mỹ nhân Hoa ngữ nhất thì Carole sẽ chọn tóc dài. Tóc ngắn mang đến sự cá tính và trẻ trung nhưng không phải ai cũng “gánh” được, đơn cử như Lưu Diệc Phi, Quan Hiểu Đồng và Triệu Lộ Tư ấy. Họ khi để tóc dài nhìn đẹp và cuốn hút hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ không hợp để tóc ngắn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.