x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tân ngũ đại lưu lượng nữ: Bạch Lộc kém Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư

Carole 17:00 - 23/08/2022

Ngoài “tứ đại lưu lượng” được nhắc đến nhiều nhất thì cũng có rất nhiều bình chọn về top những lưu lượng trong showbiz Hoa ngữ. Mới đây, Carole thấy Cnet có bình chọn danh sách Tân ngũ đại lưu lượng nữ, bao gồm những sao nữ nổi tiếng như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Dương Siêu ViệtNgu Thư Hân. Hãy cùng xem những gương mặt này có xứng đáng trong danh sách không nhé!

Cúc Tịnh Y

Mình thấy Cúc Tịnh Y có lưu lượng rất cao đấy, tính ra thì cô ấy chỉ đứng sau những đỉnh lưu 9x như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thôi. Có xuất phát điểm là idol, Cúc Tịnh Y cũng dần chuyển hướng sang đóng phim và gặt hái được một số thành tích thông qua các dự án như Cửu Châu Thiên Không Thành, Vân Tịch Truyện

Tuy có gây nhiều tranh cãi vì diễn xuất kém và thái độ làm việc không chuyên nghiệp nhưng Cúc Tịnh Y vẫn rất nổi tiếng, những chủ đề về cô được công chúng rất quan tâm. Việc nàng mỹ nữ 4000 năm có tên trong danh sách này mình nghĩ là hoàn toàn hợp lý đấy.

Triệu Lộ Tư

Sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư đã chuyển hướng đi theo con đường lưu lượng, cũng từ đó mà cô bị gán cho danh “trà xanh” chỉ vì làm nhiều “trò con bò” để tăng nhiệt độ. Tuy khiến nhiều người cảm thấy “gai mắt” nhưng Triệu Lộ Tư không chỉ chăm chăm vào mấy chiêu trò đó đâu, cô đã nhanh chóng ghi thêm được dấu ấn trong sự nghiệp với Trường Ca Hành và mới đây có thêm Tinh Hán Xán Lạn nữa. Với sức hút của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư không chỉ thành công tăng lưu lượng mà sự nghiệp tương lai của cô cũng ngày càng rộng mở. 

Bạch Lộc

Bạch Lộc đóng phim khá lâu rồi nhưng phải đến bộ Châu Sinh Như Cố lên sóng năm ngoái thì cô ấy mới tỏa sáng được. Với diễn xuất ổn, Bạch Lộc trở thành nữ diễn viên được các nhà làm phim săn đón, cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án và mong muốn bước chân vào hàng ngũ đỉnh lưu. 

Nhưng so với Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư thì lưu lượng của Bạch Lộc không bằng, bộ Cảnh Sát Vinh Dự lên sóng năm nay không giúp ích được gì nhiều cho cô ấy. Việc Bạch Lộc tham gia Running Man giúp lưu lượng của cô ấy tăng lên nhưng bạo thành đỉnh lưu giống Angelababy năm xưa thì còn xa lắm.

Dương Siêu Việt

Năm 2018, Dương Siêu Việt debut cùng nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ sau khi tham gia show Sáng Tạo 101. Carole thấy Dương Siêu Việt là thí sinh gây tranh cãi nhất và thường bị chê là bất tài, chỉ có điều từ show này mà lưu lượng của cô ấy tăng lên rất cao. 

Vốn đã có chút tiếng tăm, lại được Tencent hết mực ưu ái nên từ đó, Dương Siêu Việt bắt đầu chuyển hướng sang đóng phim, 3 năm qua cô ấy đã xuất hiện trong cả chục dự án lớn nhỏ. Đáng tiếc, vì diễn xuất kém và không gánh được phim nên mấy năm qua, lưu lượng của Dương Siêu Việt giảm xuống nhiều so với thời điểm năm 2018.

Ngu Thư Hân

Trước khi tham gia show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã đi đóng phim và có được danh tiếng nhờ bộ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Giống như Dương Siêu Việt, việc Ngu Thư Hân tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 đã giúp cô ấy nổi tiếng hơn hẳn. 

Nhưng sự nghiệp của Ngu Thư Hân cũng khá gập ghềnh khi sau show này, cô ấy không có bộ phim nào đáng chú ý cả. Phải mãi khi Thương Lan Quyết lên sóng thì Ngu Thư Hân mới tiếp tục tỏa sáng, trở thành ngôi sao được chú ý trong mùa hè năm nay. Chắc Ngu Thư Hân cũng không ngờ Thương Lan Quyết lại thành công đâu nhỉ?

So với những đỉnh lưu trước đó như dàn nữ 85 hay 2 đỉnh lưu 9x là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thì “ngũ đại lưu lượng” trên quả thật vẫn còn kém khá nhiều đấy. Carole cho rằng, 5 ngôi sao này muốn tăng lưu lượng và thậm chí bước chân vào hàng đỉnh lưu thì họ cần có ít nhất 1 bộ phim bạo đã. Chứ cứ tình trạng có đi lên nhưng không cao như này thì cũng khó nói lắm.

>>> Xem thêm: Tân tứ tiểu hoa đán: Vương Sở Nhiên lép vế trước Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.