x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân 85 giàu nhất: Dương Mịch đứng đầu, Triệu Lệ Dĩnh gần cuối

Carole 08:35 - 04/09/2022

Từng có một khoảng thời gian, dàn mỹ nhân 85 “làm mưa làm gió” trong showbiz Hoa ngữ, thời hoàng kim của họ khiến những đàn em bây giờ đều ngưỡng mộ và ghen tị. Sau nhiều năm trời hoạt động, những mỹ nhân này đã có được khối tài sản khủng khiến ai nghe thấy cũng bất ngờ, các bạn có biết con số thật sự không, hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Dương Mịch: 5 tỷ tệ (khoảng 17.000 tỷ đồng)

Theo Carole được biết thì Dương Mịch là một trong những sao có mức thù lao cao nhất hiện nay, mỗi năm cô ấy có thể “cá kiếm” được 100 triệu tệ (khoảng 340 tỷ đồng). Tuy nhiên, mức thù lao đóng phim và chạy show ấy chỉ đóng góp một phần khá nhỏ vào khối tài sản khủng của Dương Mịch thôi, thu nhập chính của cô ấy đến từ việc đầu tư phim và làm cổ đông của một số công ty. Với khả năng kinh doanh ấn tượng nên khối tài sản của nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc tăng dần theo từng ngày, tương lai chắc không chỉ dừng ở con số 5 tỷ tệ này đâu.

Angelababy: 5 tỷ tệ (khoảng 17.000 tỷ đồng)

Carole đã rất bất ngờ khi thấy khối tài sản của Angelababy ngang bằng với Dương Mịch. Thật ra thì tài sản của Angelababy cũng đến từ việc đầu tư nhưng cô ấy lại có phần kín tiếng hơn so với người chị em Dương Mịch. Thêm vào đó, việc nhận thêm 2,5 tỷ tệ (khoảng 8500 tỷ đồng) sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, lại nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị do chồng cũ tặng cũng khiến tài sản của Angelababy tăng lên rất nhiều. Tuy sống giàu sang như vậy nhưng lạ một điều là cô ấy vẫn đi kể khổ rằng bản thân không có tiền mua nhà. Ủa chuyện gì vậy?

Lưu Diệc Phi: 2 tỷ tệ (khoảng 6800 tỷ đồng)

Lưu Diệc Phi vốn sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt và cuộc sống của cô lúc nào cũng đủ đầy. Đến năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí và trở thành ngôi sao nổi tiếng, mức thù lao cũng đứng top trong giới. Nhưng khác với nhiều mỹ nhân 85 đầu tư vào công ty thì Lưu Diệc Phi có hứng thú với bất động sản hơn hẳn. “Thần tiên tỷ tỷ” có nhiều bất động sản giá trị lớn trong tay, từ hàng chục cho đến hàng trăm triệu tệ. Mình nghe nói Lưu Diệc Phi có một căn biệt thự rộng 16.000m2 ở Bắc Kinh giá 100 triệu tệ (khoảng 340 tỷ đồng) nhưng chỉ dùng để… nuôi mèo.

Lưu Thi Thi: 1 tỷ tệ (khoảng 3400 tỷ đồng)

Bạn đừng thấy Lưu Thi Thi kín tiếng như vậy nhưng cô ấy cũng là một đại gia ngầm đấy. Ngoài việc nhận được cổ phần của công ty Gấu Rơm Giang Tô từ Ngô Kỳ Long ra thì Lưu Thi Thi còn là cổ đông của hàng chục công ty khác, giúp khối tài sản cá nhân của cô chạm mốc 1 tỷ tệ. Người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm cũng khá mát tay trong việc đầu tư, đồng thời lại còn có sự trợ giúp của ông xã Ngô Kỳ Long nữa chứ. Mặc dù giàu sang phú quý, còn cùng chồng trở thành cặp đôi tỷ phú nhưng Lưu Thi Thi lại sống rất giản dị, cô cũng không phải là kiểu người thích khoe khoang.

Triệu Lệ Dĩnh: 390 triệu tệ (khoảng 1326 tỷ đồng)

Ngoài việc đi đóng phim và có thể nhận cả trăm triệu tệ mỗi năm ra thì Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến cho công chúng giật mình khi là cổ đông trong 9 công ty. Triệu Lệ Dĩnh thời gian trước chỉ muốn tập trung cho đóng phim và không đầu tư quá mạnh tay khi những cổ phần trong tay cô không có quá nhiều và chỉ ở mức là cổ đông nhỏ thôi. Nhưng theo một số tin tức mà mình nghe được thì Triệu Lệ Dĩnh trở thành giám chế của Dữ Phượng Hành chính là khởi đầu cho việc cô ấy sẽ tập trung hơn cho hậu trường, trong tương lai sẽ lấn sân sang đầu tư nhiều vào phim ảnh hơn.

Đường Yên: 330 triệu tệ (khoảng 1122 tỷ đồng)

Đứng cuối danh sách này của Carole chính là Đường Yên. Mình cứ tưởng Triệu Lệ Dĩnh đã là ngôi sao không có nhiều hứng thú với đầu tư, hóa ra Đường Yên lại ở một “trình” khác luôn ấy. Thời kỳ đỉnh cao, Đường Yên có mức thù lao cao ngất ngưởng và cô ấy có thể nhận được khoảng 20 – 30 triệu tệ (68 – 102 tỷ đồng) cho mỗi phim. Đường Yên cũng có studio riêng và ký hợp đồng với người mới, đồng thời cô ấy còn đầu tư sản xuất phim. Việc đầu tư của bà xã La Tấn chỉ dừng ở con số khá khiêm tốn, cho nên khối tài sản của cô không thể so được với những mỹ nhân 85 khác.

Dù sở hữu khối tài sản cao ngất như Dương Mịch, Angelababy hay khiêm tốn như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên thì mỗi người họ đều rất nỗ lực để có được. Trong danh sách này thì Carole thật sự rất ngưỡng mộ Dương Mịch, ai mà nghĩ được một sao nữ từng mờ nhạt đến mức khó tin giờ có thể thành công như này chứ. 

>>> Xem thêm: So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.