x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

Carole 10:42 - 30/12/2021

Trong sự nghiệp đóng phim, những mỹ nhân Hoa ngữ sẽ có khá nhiều cơ hội đảm nhận các vai diễn trong phim cổ trang. Những mỹ nhân này từng khoác trên mình rất nhiều bộ đồ cổ trang đẹp mắt, tuy nhiên tạo hình trong bộ phim nào của họ mới là “đỉnh của chóp” đây, các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu nhé!

Dương Mịch - Vương Chiêu Quân (2007)

Carole nhớ khoảng thời điểm Vương Chiêu Quân lên sóng ở Việt Nam, mình đã bị thu hút bởi vẻ đẹp của Dương Mịch cùng tạo hình quá ư là xuất sắc của cô ấy trong phim này. Nhất là đến phân đoạn khi Vương Chiêu Quân được phong là công chúa và gả sang Hung Nô ấy, tổ tạo hình của phim đã mang đến cho Dương Mịch những bộ trang phục quá đỉnh luôn ấy. Cho đến bây giờ Carole xem lại Vương Chiêu Quân vẫn không hề cảm thấy những tạo hình đó lỗi thời một chút nào cả.

Triệu Lệ Dĩnh – Thanh Vân Chí (2016)

Triệu Lệ Dĩnh từng đóng khá nhiều phim cổ trang nhưng theo Carole thấy thì tạo hình của cô ấy trong Thanh Vân Chí là đẹp nhất. Giống với những dự án cổ trang mà Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia, tạo hình của cô ấy trong Thanh Vân Chí đơn giản lại nhẹ nhàng khiến khán giả khi xem phim đều không thể rời mắt. Mình đã xem nhiều bộ phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh từ Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt cho đến Minh Lan Truyện nhưng mình vẫn ấn tượng với cô ấy trong Thanh Vân Chí nhất.

Lưu Diệc Phi - Hồng Môn Yến (2011)

Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thanh cao thoát tục tựa tiên nữ và cô ấy rất hợp với những tạo hình cổ trang. Carole nghĩ khi nhắc về Lưu Diệc Phi thì các bạn sẽ nhớ ngay đến Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp nhưng mình lại có ấn tượng sâu sắc nhất khi xem cô ấy đóng Hồng Môn Yến. Lưu Diệc Phi trong Hồng Môn Yến không có nhiều đất diễn, tạo hình cũng khá đơn giản nhưng mỗi phân đoạn mà cô ấy xuất hiện đều khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi vì quá đẹp.

Lưu Thi Thi - Phong Trung Kỳ Duyên (2014)

Cũng giống như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi là một mỹ nhân rất có duyên với dòng phim cổ trang. Thời điểm Lưu Thi Thi nổi lên với Bộ Bộ Kinh Tâm, cô ấy bị đóng khung vào hình tượng “mỹ nhân cổ trang” khi phần lớn dự án cô ấy nhận đều thuộc dòng phim này. Với Carole thì tạo hình phim cổ trang nào của Lưu Thi Thi cũng rất đẹp nhưng nổi bật nhất thì là Phong Trung Kỳ Duyên. Nói thật là trong lứa diễn viên hiện nay, mình chưa thấy ai hợp với tạo hình thời nhà Hán hơn Lưu Thi Thi cả.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư (2019)

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trường hợp khá đặc biệt khi cô ấy không hợp với dòng phim cổ trang cho lắm và các stylist hẳn cũng khó khăn trong việc tìm cho cô ấy tạo hình phù hợp. Nhưng nói thật là dù Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với cổ trang nhưng mình lại rất thích cô ấy trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm Thượng Thư được trau chuốt hơn thời đóng Thập Lý Đào Hoa, thật sự rất đẹp và khó tìm ra điểm nào để chê cả.

Quan Hiểu Đồng - Cửu Châu Thiên Không Thành (2016)

Diễn xuất và hình tượng nhân vật của Quan Hiểu Đồng trong Cửu Châu Thiên Không Thành không nhận được nhiều lời khen nhưng về nhan sắc cùng tạo hình của cô ấy trong phim này đúng là đẹp xuất sắc luôn ấy. Gần đây, Carole có xem Ta Chính Là Một Cô Nương Như Vậy do Quan Hiểu Đồng đóng chính nhưng theo mình thấy thì tạo hình phim này không ấn tượng bằng Cửu Châu Thiên Không Thành. Mà dạo này Quan Hiểu Đồng lại ít đóng cổ trang hơn hẳn, cô ấy gần như chỉ tập trung cho phim hiện đại.

Đường Yên - Cẩm Tú Vị Ương (2016)

Cẩm Tú Vị Ương là bộ phim cổ trang mà Đường Yên được đầu tư nhiều về khoản trang phục nhất. Với những giai đoạn trong cuộc đời của nhân vật Lý Vị Ương nên tổ tạo hình phim cũng thiết kế cho Đường Yên nhiều bộ trang phục tương xứng, vừa đẹp mắt và cũng rất lộng lẫy. Khi mang trên mình thân phận tiểu thư, trang phục của Đường Yên đã được chú trọng kỹ lưỡng rồi, lúc nhân vật của cô trở thành bậc mẫu nghi thiên hạ thì đúng chuẩn “dát vàng” từ trên xuống dưới, trông rất sang chảnh. 

Cảnh Điềm - Đại Đường Vinh Diệu (2017)

Cứ nhắc đến thời nhà Đường thì Carole nghĩ ngay đến những tạo hình lộng lẫy và quý phái, Đại Đường Vinh Diệu cũng đã hoàn thành xuất sắc trong khâu tạo hình của diễn viên, đặc biệt là Cảnh Điềm. Tạo hình của Cảnh Điềm trong Đại Đường Vinh Diệu rất đa dạng, từ nhẹ nhàng thanh thoát cho đến cầu kỳ sang chảnh đều có cả. Cảnh Điềm quả không hổ danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, dù trong phim cổ trang hay hiện đại thì cô ấy đều đẹp xuất sắc, các bạn hãy cùng đợi phim tiếp theo của cô ấy nhé!

Angelababy - Cô Phương Bất Tự Thưởng (2017)

Angelababy sở hữu một vẻ đẹp lai nên ban đầu có rất nhiều người nghĩ rằng cô ấy không hợp với dòng phim cổ trang. Nhưng sau này khi Angelababy được mời đóng thể loại phim này thì khán giả đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt sắc của cô ấy, nhất là trong Cô Phương Bất Tự Thưởng. Carole xem Cô Phương Bất Tự Thưởng không “ngấm” được diễn xuất của Angelababy nhưng lại không thể chê được nhan sắc của cô ấy. Nếu diễn xuất của Angelababy tốt hơn chút thì đúng là hoàn hảo quá rồi.

Cúc Tịnh Y - Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (2019)

Thời gian gần đây, Cúc Tịnh Y hay bị chê nhiều vì “bê” nguyên một kiểu trang điểm từ phim này qua phim khác, từ cổ trang sang hiện đại luôn. Nhưng không thể phủ nhận là Cúc Tịnh Y có gương mặt rất hợp với dòng phim cổ trang, cô ấy đóng phim cổ trang đúng là đẹp xuất sắc. Với Carole thì tạo hình cổ trang đẹp nhất mà Cúc Tịnh Y từng đảm nhận chính là trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, phần tạo hình và trang điểm khá nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đủ “đi vào lòng người”.

Dương Tử - Hương Mật Tựa Khói Sương (2018)

Khán giả ấn tượng với Dương Tử trong phim cổ trang hơn là những phim hiện đại. Mình nghĩ đây có lẽ là lý do mà thời điểm còn hoạt động dưới trướng của Hoan Thụy, Dương Tử thường được công ty giao cho các phim cổ trang. Hương Mật Tựa Khói Sương là dự án tiêu biểu của Dương Tử, trong phim này cô ấy không chỉ được khen diễn xuất mà tạo hình cũng rất đẹp mắt. Carole hy vọng bộ Trầm Vụn Hương Phai của cô ấy lên sóng năm 2022 sẽ gặt hái được những thành công như Hương Mật Tựa Khói Sương.

Đối với các bạn thì những mỹ nhân Hoa ngữ này có tạo hình đẹp nhất trong bộ phim cổ trang nào? Trên đây chỉ là ý kiến của bản thân Carole thôi, mình rất mong có thể được đọc thêm những chia sẻ của các bạn nữa đấy!

>>> Xem thêm: 5 sao nữ có sức hút nhất showbiz Hoa ngữ: Dương Mịch xếp cuối

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.