x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Táo quân 2023: “Cô Đẩu” Công Lý tái xuất đêm giao thừa Quý Mão 2023

Chloe Nguyen 09:00 - 09/01/2023

Cứ mỗi lần Tết đến xuân về là như thường lệ, không thể không có sự xuất hiện của chương trình Gặp Nhau Cuối Năm hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Táo Quân. Năm nay, tôi được biết có một nhân vật vừa cũ vừa mới đã xuất hiện. Đó chính là “cô Đẩu” do NSND Công Lý đảm nhận đã quay trở lại, hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa, đem lại nhiều cảm xúc cho không khí đêm giao thừa.

>> Xem thêm: Hàng loạt Hot TikToker đình đám hội ngộ chúc mừng sinh nhật Tường Vy

Vẫn như nhiều năm qua, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân thực hiện việc ráp nối kịch bản vào buổi tối và các buổi tập thường kéo dài xuyên đêm, trong nhiều tuần lễ trước khi chính thức ghi hình. Tuy nhiên, tôi thấy rằng dường như họ đã quá quen với áp lực công việc này rồi nên tôi không thấy ai tỏ vẻ mệt mỏi cả. Dù trong đó có nhiều diễn viên lớn tuổi, nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, những buổi tập này chẳng đáng là bao.

Đặc biệt, trong buổi tập tối 27/12, Tổng Giám đốc Đài THVN Lê Ngọc Quang đã đến thăm và động viên tinh thần các nghệ sĩ trong ê-kíp Táo Quân. Ông chúc các nghệ sĩ có sức khỏe để mang đến phần trình diễn đặc biệt cho khán giả - những người luôn rất mong đợi chương trình Táo Quân mỗi năm trong Tết Nguyên Đán Quý Mão.

Đặc biệt nhất có thể kể đến trong Táo Quân 2023 đó chính là sự trở lại của cô Đẩu - nam diễn viên Công Lý. Có lẽ trong năm trước, có nhiều khán giả đã rất nuối tiếc khi phải tạm chia xa cô Đẩu duyên dáng này. Mãi cho đến năm giao thừa Quý Mão sắp tới đây thì diễn viên Công Lý mới được dịp tái xuất. Tôi nghĩ rằng chắc chắn không riêng gì tôi mà ai ai cũng rất mong chờ sự trở lại này của nam diễn viên.

Trong buổi tập luyện, NSND Công Lý luôn cười rạng rỡ. Anh thể hiện rõ niềm vui trên gương mặt khi trở lại gặp gỡ, tập kịch bản cùng với các đồng nghiệp thân thiết - những gương mặt thân quen của Táo quân suốt 20 năm qua. Tôi cho rằng ngay chính bản thân anh chắc cũng đang nhớ nghề lắm đây, có thể nói cô Đẩu do NSND Công Lý thể hiện khó có thể thay thế vì dấu ấn anh để lại là quá lớn.

Lượng fan của Táo quân từ trước đến nay là rất đông, từ Bắc đến Nam, cứ mỗi đêm giao thừa thì việc bật TV lên mà xem Táo quân dường như đã trở thành một nét đẹp truyền thống vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. 

Cũng vì vậy nên những diễn viên đồng hành cùng chặng đường đó để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng nhau, các Táo không gặp khó trong việc phối hợp ăn ý, tung hứng, nhưng họ lại phải tìm tòi, sáng tạo để làm mới vai diễn của mình.

Tôi rất nóng lòng không biết Táo Quân năm nay sẽ có điều gì bất ngờ đây. Chứ mới xem hậu trường thôi mà tôi đã cảm thấy tràn đầy vui vẻ và háo hức. Nhất là những diễn viên, dù cả một năm mới tái ngộ một lần nhưng họ vẫn rất ăn ý và chuyên nghiệp. Hứa hẹn Táo Quân sẽ bùng nổ lắm đây. Đó là những hé lộ đầu tiên của chương trình Gặp Nhau Cuối Năm, có ai nôn nóng chờ đến đêm giao thừa để xem không nè? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu cũng quan tâm đến chương trình Gặp Nhau Cuối Năm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".