x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Duy mừng rỡ khi được Trang rủ vào... khách sạn

NNgân 16:12 - 21/12/2021

Trong tập 17 của Thương Ngày Nắng Về, anh nhân viên Duy (Đình Tú) và nàng sếp xinh đẹp Vân Trang (Huyền Lizzie) có nhiều tương tác tình cảm cười ra nước mắt. Đại khái là xe Trang hư và Duy tháo vát giúp đỡ nàng sửa xe. Dĩ nhiên là anh chàng phải xông xáo rồi, có cơ hội được nắm tay nắm chân người thương mà, ai không ham chứ! 

Tôi thấy vẻ đắc ý lém lỉnh của Duy mắc cười dễ sợ. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

Đoạn gây cấn nhất là lúc Trang rủ Duy… “đi sang bên kia”. Chẳng là cô thấy cả hai đều lem luốc, nên kêu Duy sang bên đường. Nhưng anh chàng khi nhìn qua bên đó chỉ thấy một chiếc khách sạn. Anh còn cẩn thận hỏi: “Sang đó thật hả?” rồi tủm tỉm cười, tưởng bở. Tôi dám cá Trang không có ý rủ rê khách sạn rồi đó. Để xem Duy nuốt “cục quê” này sao đây!

Thực sự Trang nhà mình không có để tâm chuyện tình cảm. Cô ngó lơ mấy lần "rắc thính" của Duy rồi. Dù có chút rung động thì tảng băng trong lòng nàng cũng không dễ gì suy suyễn.  Có vẻ như cũng chính vì điều đó mà Trang không thể chia sẻ được với người có nhiều cảm xúc như Vân Khánh (Lan Phương). Cô thường lạnh lùng trách móc chị gái không tự quán xuyến được mọi việc mà hay nhờ vả mẹ. 

Trong tập này, chồng của Khánh - Đức (Hồng Đăng) cũng nói với vợ rằng dì Trang nên lấy chồng đi để nếm “mùi vị” và biết “sự nhờ vả của gia đình là rất quan trọng”. Tôi nghe thấy cũng có phần… hợp lý. Trang mặt sắt suốt ngày, gặp mẹ ruột cũng không dám nhìn nhận, lại cũng không mở lòng với tình yêu quanh mình, nguyên tắc đến khổ mất thôi! 

Lại nói về Khánh, có vẻ sắp tới cô phải đi tập huấn gì đó cho công ty. Chuyện con cái cũng không thể cứ nhờ bà Nga (NSƯT Thanh Quý) một mình lo liệu được. Cô trách Đức vì nhà anh không đỡ đần được gì cho mình. Đức lại chơi bài chuồn, còn kêu Khánh hay là thuê giúp việc. Thế là bà mẹ hai con nổi trận lôi đình: “Mỗi lần anh mở mồm ra hay là, một là nhờ vả, hai là đi tìm người giúp việc. Mà anh quên mất một điều là ở nhà này cái thiếu nhất là tiền”

Tôi thấy cặp vợ chồng này tuy cãi nhau mà cũng hề hước, nhất là bởi sự vô tư lự hết sức hồn nhiên của anh Đức. 

 Trong một diễn biến khác, cậu Vượng (Bá Anh) cũng đang bật “tanh tách” lại bà Nga. Chuyện là, cậu lại xin tiền chị gái mình để tiêu vặt nhưng bị mắng xối xả. Thế là cậu lấy hết can đảm bật lại bà chị: "Em gần 50 tuổi rồi, suốt ngày đi làm quần quật từ sáng đến tận tối mà cần việc gì cũng phải ngửa tay xin chị. 2 triệu của chị to lắm á? 2 triệu vị chi mỗi ngày chỉ tiêu 2 bát bún thôi. Em còn phải có bạn bè rồi bên tổ thơ, bia bọt, cần chi tiêu việc nọ việc kia. Mỗi lần như thế em lại phải ngửa tay xin chị, mà xin chị có cho đâu. Chị đưa thì chị cũng nói rát cả tai". 

 U trời, tôi thấy cậu Vương đúng là gan cùng mình luôn! Thể nào rồi cậu ấy cũng phải ngậm ngùi năn nỉ bà Nga tha thứ cho coi. Mọi người cứ nhìn tấm gương Vân Khánh là thấy. Làm mình làm mẩy cho lắm nhưng rồi cô gái cũng quay về năn nỉ mẹ thôi à…

Nói chung Thương Ngày Nắng Về đang khá “chill” với những tình tiết nhẹ nhàng, tình cảm, chưa drama gì lắm nha. Các bạn tranh thủ vào xem cùng tôi nhé! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lý do mẹ ruột không nhận ra Vân Trang

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.