x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ghen ra mặt khi hay tin Duy có bạn gái, hình như Vân Trang đã yêu?

Lindo 16:00 - 21/12/2021

Trong tập 16 của Thương Ngày Nắng Về, nút thắt mối quan hệ mẹ con của bà Kim Nhung và Vân Trang (Huyền Lizzie) vẫn chưa được gỡ. Dù Vân Trang đã sử dụng mọi thứ liên quan đến kí ức năm xưa để gợi cho mẹ ruột nhớ về đứa con gái mà bà đã bỏ lại nhưng trong tâm khảm của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đã luôn nhắc nhớ rằng con gái của bà đã mất. 

Trái ngược với cảm giác buồn rầu khi thấy những giọt nước mắt ấm ức của Vân Trang lúc gặp lại mẹ ruột thì tôi lại cảm thấy phấn khích với những phản ứng thú vị của cô khi có người nhắc về Hoàng Duy (Đình Tú). Thì ra người con gái nổi tiếng cứng rắn hơn 20 năm không có bất cứ chàng trai nào thả thính được, nay cũng đã biết yêu, biết ghen, giận hơn vu vơ.

>>>Xem thêm: Chiêu "phi công" cưa cẩm sếp nữ: Làm overtime rồi mua luôn cơm tối

Còn nhớ ngày đầu khi gặp nhau, Hoàng Duy đã khiến Trang ấn tượng theo cách không thể nào đặc biệt hơn là làm đổ cà phê vào áo Vân Trang giữa lúc cô đang vội đi xử lí hậu quả do sự làm việc tắc trách của Việt (Đỗ Duy Nam). Vậy kết quả là đã có một màn “cởi áo trao nhau” của cặp đôi oan gia Hoàng Duy – Vân Trang.

Với kinh nghiệm tích góp được khi đã xem nhiều bộ phim thì tôi biết chắc đây là một điềm báo rằng thế nào cặp này về sau cũng yêu nhau cho mà xem “ghét của nào trời trao của ấy” mà. Lúc đó, Vân Trang phản ứng rất mạnh và dứt khoát nhưng Hoàng Duy không những không cảm thấy khó chịu mà còn cảm nhận được sự thú vị của cô gái này. Từ cái khoảnh khắc định mệnh ấy, chàng “phi công” đã chủ động tiếp cận sếp bằng mọi cách.

Trải qua biết bao kế hoạch, nào là đội mưa đi đưa tài liệu, đưa sếp về nhà bằng “mui trần hai bánh” cùng bữa ăn đêm nhớ đời rồi mua cơm cho Vân Trang lúc tăng ca đêm thì nay công sức của Hoàng Duy đã có kết quả bằng loạt phản ứng thú vị của chị đẹp.

Phản ứng đầu tiên là lúc Vân Trang nhận được tin nhắn “chuyện phiếm” của Việt nói rằng Duy đã có bạn gái và chắc phải sâu đậm lắm rồi mới biết cỡ áo của cô nàng. Khi thấy nhân viên bàn chuyện riêng tư, cá nhân trong nóm công việc thì với tư cách là sếp thì tôi sẽ trả lời: “Đây là nhóm công việc, yêu cầu mọi người không nói chuyện riêng tư ở đây”, nhưng Vân Trang lại nói: “Cậu Việt vẫn mầm non giải trí như mọi khi nhỉ? Nhưng tôi không quan tâm đến bạn gái của cậu Duy”. Rõ ràng Vân Trang đã cảm thấy khó chịu nghe tin này, còn mọi nhân viên đều bất ngờ quay lại nhìn sếp.

Chưa dừng lai ở đó, Vân Trang còn có thái độ như “giận lẫy” Duy lúc ra gặp mặt với câu nói thể hiện rõ cái sự giận hờn của nàng: “Hết giờ làm sao cậu không về đi chơi với bạn gái, còn hẹn tôi ra đây làm gì?”. Tôi thấy Hoàng Duy mừng ra mặt khi thấy phản ứng đó, cậu cười một cách hạnh phúc.

Tôi cứ mong cái điều hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi nhưng không khỏi bất an khi cả Trang và Duy đều chưa biết hai người có chung mối liên kết là bà Kim Nhung. Hiện chưa rõ Hoàng Duy có phải là con ruột của bà Kim Nhung hay Duy chính là cậu bé năm xưa được bà chăm sóc. Nhưng dù là gì đi nữa thì tôi biết cặp đôi này chắc chắn sẽ phải trải qua một vài biến cố, đó cũng như một thách thức để thử thách tình yêu của cặp đôi này.

Sau tất cả mọi chuyện, tôi muốn Vân Trang cảm nhận được trọn vẹn hai từ “hạnh phúc”, nó bao gồm hạnh phúc từ gia đình và cả hạnh phúc của tình yêu đôi lứa. Vân Trang và Hoàng Duy sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong thời gian tới một cách dễ dàng.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lý do mẹ ruột không nhận ra Vân Trang

*Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.