x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Lý do mẹ ruột không nhận ra Vân Trang

Chloe Nguyen 08:14 - 21/12/2021

Có lẽ trong những tập vừa qua của Thương Ngày Nắng Về, mình oán trách và giận bà Yến - mẹ ruột của Vân Trang (Huyền Lizzie) rất nhiều. Giận vì tại sao đến con gái bà mà bà vẫn không nhận ra cơ chứ, nhưng bây giờ thay vì oán trách thì mình sẽ đứng trên phương diện là bà Yến nay là Hồng Nhung để giải thích những lý do mà bà không nhận ra Trang.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Trang thoáng buồn khi bà Nhung không nhận ra mình

Nhớ lại những tập đầu tiên, mình vẫn bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc mà 2 mẹ con quây quần bên nhau, dù cuộc sống có cực khổ nhưng Vân Trang chưa bao giờ trách mẹ mình. Mình vẫn nhớ như in cái lúc mà bà Yến bước lên xe, mặc cho con gái ngã dưới mưa, nhớ lại mà đau lòng. Người mẹ ấy - với lời hứa người thương nhau sẽ gặp lại nhau nhưng đến khi gặp lại thì chẳng nhận ra con gái mình.

Trong một phân cảnh của tập trước thì dường như đã giải thích quá rõ khi bà Hồng Nhung đứng trước bia mộ của Như Hoa cũng là Trang bây giờ. Những bí ẩn đằng sau đó thì chưa được giải thích, tại sao lại có mộ của cô bé ở đây và tại sao bà Nhung lại biết được ở đâu kia chứ. 

Theo như suy đoán của mình, đó có thể là do sự sắp xếp của ông Hoàng Long, vì không muốn bà Nhung vướng bận cuộc sống cũ nên mới bày ra trò này để bà Nhung chỉ tập trung cho gia đình của ông thôi. Khả năng này mình thấy rất có thể xảy ra, thật sự như thế nào thì hồi sau sẽ rõ.

Vì lý do trên nên mình nghĩ bà Nhung dường như không còn hy vọng tìm con nữa, có gặp chắc cũng nghĩ là nhìn nhầm. Có thể bà nghĩ vì Vân Trang không phải tên là Như Hoa nên bà mới không lường trước được. Cô ấy cũng có quá nhiều sự thay đổi, bên cạnh cái tên thì đó cũng là sự thay đổi về tính cách quá rõ rệt, từ một cô bé hiền lành, ngoan ngoãn luôn biết nghĩ cho người khác thì với Trang bây giờ thì vô cùng trái ngược, Trang là một cô gái lạnh lùng, sắc sảo nhưng không còn hiền lành như xưa nữa, cô biết bản thân đang làm gì và làm chủ được nó, nói chung là vừa xinh đẹp vừa tài giỏi nên bà không nhận ra cũng phải thôi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hậu trường cảnh say xuất thần của Lan Phương

Lúc bà Nhung gửi Trang cho bà Nga (NSƯT Thanh Quý) là vì bà Nga là một người tốt bụng lẫn có một anh chồng cũng quá ổn luôn, nói chung Nhung gửi con ở lại cho bà Nga chẳng phải vì nhà bà giàu đổ nứt đổ vách mà là do cả hai vợ chồng bà Nga đều là người tốt bụng, hiền lành, chất phác. Cũng chính vì thế nên đây cũng là lý do khiến bà Nhung không thể tin được bà Nga có thể nuôi lớn con mình thành một cô gái tài giỏi, thành đạt và có điều kiện có nhà có xe như thế này.

Nhưng chung quy thì đây vẫn là những suy luận cá nhân của mình thôi còn sự thật thì chắc phải đợi những tập sau rồi. Rồi cũng sẽ tới lúc bà Nhung giải thích hết mọi chuyện cho Trang thôi, rằng bà tưởng cô đã không còn trên đời này nữa và bị ông Long lừa dối như thế nào,... Thấy thương cho 2 mẹ con ghê, mỗi người một hiểu lầm rồi khi nào mới được đoàn tụ đây.

Mình vẫn mong dù Trang có nhận lại mẹ ruột đi nữa thì cô vẫn luôn dành một vị trí đặc biệt cho bà Nga, mình tin là như thế. Còn bà Nhung, mình biết bà vẫn luôn thương con và không bao giờ quên con gái mình nhưng mình hy vọng bà để ý hơn một chút, tinh ý hơn một chút thôi thì có lẽ sẽ không làm tổn thương Trang thêm một lần nào nữa. Nếu bạn cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Việc nhận con của bà Nhung có drama như ông Sinh?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.