x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Tập cuối Hospital Playlist sẽ dài nhất lịch sử phim Hàn

Trà Xanh 17:06 - 16/09/2021

Hospital Playlist đang đi vào hồi kết và chắc chắn những thông tin tiếp theo của tác phẩm này đang rất được khán giả quan tâm. Bài Kbiz hôm nay sẽ có vài thông tin hấp dẫn và tôi nghĩ là cũng quan trọng lắm nên tôi muốn chia sẻ cho mọi người nè.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: 5 năm mất tích của tổ trưởng Hong gây tò mò

Song Joong Ki - Park So Dam cùng làm MC chủ trì Liên hoan phim Busan

Song Joong Ki ngày càng bận rộn và thành công, đó là điều rất đáng mừng cho một đứa fan của anh chàng như tôi. Sắp tới đây, Song Joong Ki và Park So Dam sẽ cùng nhau làm MC chủ trì khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 26 được tổ chức vào tháng 10. Đây là lần đầu tiên cả hai có cơ hội hợp tác dù cả Song lẫn Park đều là những gương mặt quá quen với khán giả cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. 

À, tôi nhắc lại một thông tin cho những ai chưa biết nè. Trong năm 2021 này, chàng Song còn một phim điện ảnh đang quay và cũng sắp trở lại với phim truyền hình mới đóng cặp cùng Shin Hyun Bin đấy. Chúng ta chắc chắn sẽ còn thấy những thành tựu mới của Song Joong Ki trong tương lai thôi.

Hospital Playlist kết thúc ở mùa 2 với tập cuối dài nhất lịch sử, chưa có kế hoạch làm mùa 3

Siêu phẩm y khoa chữa lành Hospital Playlist đi đến hồi kết tối thứ 5 ngày 16/9. Với thành công đạt được qua 2 phần phim, điều khán giả như tôi thắc mắc nhất chính là việc phim sẽ tiếp tục sản xuất phần 3 hay không và nay đã có câu trả lời chính thức từ phía đạo diễn của phim là Shin PD. 

Ông cho biết: “Tất cả chúng tôi đều rất sẵn lòng nếu như phim có kế hoạch sản xuất thêm phần mới, thế nhưng hiện tại hoàn toàn chưa có kế hoạch cụ thể nào cả. Ban đầu phim dự kiến sẽ phát sóng trong 3 năm liên tiếp thế nhưng đó chỉ là dự định, các diễn viên không hề bị ràng buộc nào về hợp đồng, họ có thể nhận lời bất cứ tác phẩm nào nếu họ muốn”.

Ngoài ra, cũng có tin nói rằng trường quay bệnh viện Yulje chính thức bị gỡ bỏ sau 2 năm tồn tại càng chứng minh rằng nhà sản xuất không có ý định thực hiện phần 3 của phim. Đồng thời, với tin tức Hospital Playlist sẽ kết thúc ở phần 2 thì tập cuối của phim cũng được xác nhận sẽ có thời lượng dài nhất trong lịch sử phim Hàn khi kéo dài tới 2 tiếng 40 phút, chẳng khác nào một tác phẩm chiếu rạp. 

Theo cá nhân tôi, cái gì hay cũng nên dừng lại đúng lúc. Đương nhiên đây là một bộ phim chữa lành, dù có chiếu tiếp thì khán giả cũng sẵn lòng theo dõi câu chuyện thường ngày của các bác sĩ, thế nhưng kết thúc khi đúng thời điểm và lưu lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem vẫn sáng suốt hơn là kéo dài mãi, gây nhàm chán. Tôi hài lòng với 2 phần phim và cũng rất vui với chuyện tập cuối được kéo dài hơn, không bị cắt gọt. Tôi nghĩ tối nay, tôi sẽ được một phen xem phim siêu đã nè. Sẽ nhớ mãi F5 bác sĩ tài hoa này, họ thực sự mang đến cho tôi những giây phút giải trí ý nghĩa tuyệt vời.

The King's Affection tung poster tuyệt đẹp của nam nữ chính Rowoon và Park Eun Bin

Bộ phim cổ trang thần tượng của đài KBS mang tên The King’s Affection vừa tung poster tuyệt đẹp của nam nữ chính Rowoon và Park Eun Bin. Trong poster phim, hai nhân vật chính ngọt ngào ôm nhau giữa khung cảnh rực rỡ. Thông qua ánh mắt họ trao nhau, tôi thấy được định mệnh tình yêu giữa chốn cung đình đang nảy nở rồi đấy. 

The King’s Affection được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, nổi tiếng với câu chuyện về một cặp sinh đôi nam - nữ trong hoàng cung Hàn Quốc. Ban đầu cô gái không được xem trọng, nhưng sau đó cô đã cải nam trang để trở thành thái tử thay cho anh trai sinh đôi đã qua đời. Hãy cùng tôi chờ đến 11 tháng 10 để xem câu chuyện tình yêu thú vị này sẽ phát triển ra sao nhé.

Lee Sung Kyung khí chất như tiểu thư nhưng sinh ra trong nghèo khó

Lee Sung Kyung vốn nổi tiếng là nữ thần khí chất, mang theo sự sang chảnh, ai cũng nghĩ là cô sinh ra đã ngậm thìa vàng thì mới có được dáng dấp đỉnh như thế. Nhưng mới đây, chính Lee Sung Kyung đã kể ra rằng cô chẳng phải thiên kim tiểu thư gì cả, thậm chí gia cảnh cũng không giàu có như nhiều người nghĩ.

Mỹ nhân chia sẻ: “Khi em lên 4, bố em có thành lập một nhà máy nhưng không lâu sau thì bị cháy và phá sản. Gia đình em phải dọn tới một thị trấn nhỏ sinh sống. Khi em 7 tuổi, cả nhà phải sống trong một căn hộ cho thuê chỉ rộng khoảng 23m2 và em đã sinh hoạt ở đó đến tận khi học cấp 3”

Sau khi Lee Sung Kyung chuẩn bị thi vào trường âm nhạc thì bố mẹ cô nhìn thấy thông báo tuyển người mẫu và khuyên cô nên thử sức. Đây chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của mỹ nhân chân dài. Vậy mới thấy, chúng ta khó lòng nhìn mặt mà bắt hình dong, sự nghiệp hiện tại của Lee Sung Kyung thành công dường như là để đền bù cho tuổi thơ cơ cực của cô vậy. Dẫu sao cô gái này cũng rất nghị lực và vươn lên đúng hướng để có được hôm nay. Tôi rất thích nét đẹp cũng như diễn xuất của cô nàng, mong cho Lee Sung Kyung sẽ thành công hơn nữa trong tương lai nhé.

>> Xem thêm: Shin Min Ah và những nữ thần Hàn đẹp bất chấp thể loại ảnh mờ nhòe

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.