x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 bị chê ngày càng nhàm chán

Trà Xanh 16:25 - 06/08/2021

Thật buồn khi hôm nay lại đọc phải tin không vui về bộ phim Hospital Playlist, nhưng tôi nghĩ là khán giả chúng ta cũng nên nhìn nhận vấn đề khách quan hơn và mong biên kịch phát triển tốt hơn ở những tập sắp tới.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Han So Hee rút vai điện ảnh đầu tay vì lý do sức khỏe

Knet chê Hospital Playlist 2 ngày càng nhàm chán vì tập trung vào chuyện tình cảm quá nhiều

Nếu mọi người cũng là fan của bộ phim Hospital Playlist như tôi thì có lẽ đọc tin này sẽ hơi buồn đấy. Chuyện là gần đây có nhiều ý kiến của Knet cho rằng phần 2 của tác phẩm này nhàm chán hơn. Đặc biệt là sau khi tập mới nhất phát sóng vào ngày 5 tháng 8 tối qua, bộ phim hầu như chỉ tập trung vào khai thác về 1 nhân vật chính duy nhất, điều này bị xem là sai với mô típ ban đầu phim xoay quanh cuộc sống của 5 người trong hội bạn thân của phim và cả những câu chuyện về nghề bác sĩ.

 Theo tôi đọc được thì bình luận có khá nhiều lời chê bai gay gắt:

- Biên kịch nên làm sao chỉnh sửa lại cách kể chuyện đi… phần này chán quá.

- Tôi không có cặp đôi hay nhân vật yêu thích nào mà chỉ đang xem câu chuyện phim thôi nhưng thất vọng quá vì họ đang tăng khía cạnh lãng mạn của tác phẩm lên khá nhiều.

- Chẳng hiểu vì sao mà mùa 2 trở nên căng thẳng hơn và cảm giác như phim đang buộc khán giả phải tập trung vào một số bài học hay câu chuyện nhất định vậy.

- Tôi thấy điều này xuất hiện thường xuyên trong nhiều phim của Shin Won Ho. Khi các nhân vật chưa hẹn hò, câu chuyện rất vui và thú vị nhưng khi họ bắt đầu dính tình cảm vào là nhàm chán hẳn.

- Các cặp đôi không tạo được cảm giác… tôi chỉ muốn họ có thể phát triển tốt hơn thôi.

- Tôi nhớ mình đã đợi cả tuần để xem một tập của phần 1, giờ thì không chờ thứ 5 để xem nữa, không có cảm giác chờ đợi lắm ý.

- Tôi nghĩ đây phải là một bộ phim về cuộc sống bên trong một bệnh viện chứ không phải là một câu chuyện tình yêu.

- Xin lỗi nhưng cặp đôi Jeong Won - Gyeo Ul chán quá

- Câu chuyện không có tiến triển gì… đã qua nửa phần 2 rồi nhưng mạch phim đã mất, không còn gì nữa cả.

- Tôi nghĩ chắc nửa sau phim thì câu chuyện của Jun Wan và Suk Hyung sẽ được kể.

Ý kiến của Knet thì là vậy nhưng tôi thấy rating tập tối qua cũng không phải là quá tệ, con số 10.6% vẫn là mức cao ngang ngửa với tập 1 của mùa 2, có vẻ về mặt phát sóng, phim vẫn đang có được những chỉ số ổn định. 

Nói thật thì tôi chỉ mới xem mấy tập đầu thôi, các tập gần đây tôi đang để dành cho nhiều nhiều rồi xem một lần cho đã. Vì thế tôi không bình luận gì quá sâu về tập tối qua. Đọc bình luận chê phim, tôi có cảm giác chùng xuống thật, tuy nhiên suy nghĩ của tôi khá thoáng, anh chị cống hiến hết mình cho công việc của phần 1 rồi, giờ tới phần 2 cũng phải cho người ta được yêu chứ, chả nhẽ cứ ế hoài sao? 

Đúng là tình yêu không phải là vấn đề khai thác chính của bộ phim, cái mà tôi ấn tượng nhất ở tác phẩm này chính là câu chuyện về cuộc đời bác sĩ, đời sống trong bệnh viện, tình bạn, sự ấm áp mang đầy tình người mà phim mang lại. Nhưng, bên cạnh đó, phim có yếu tố tình cảm càng giúp tác phẩm đa dạng và phát triển hoàn thiện hơn, chỉ cần đừng lún sâu vào chuyện yêu đương của các nhân vật mà bỏ qua các yếu tố còn lại thôi. 

Dẫu sao thì tôi hy vọng biên kịch sẽ có hướng phát triển đồng đều hơn, vẫn có tình yêu nhưng không quên chủ đề chính của phim, tôi rất ấn tượng và yêu thích Hospital Playlist, hy vọng phim đã đi được 3 phần 4 chặng đường thế này rồi thì sẽ đi nốt thật hoàn hảo, đừng đi vào lối mòn “đầu voi đuôi chuột” nhé.

Shin Min Ah - Kim Seon Ho tung hình ảnh cho phim mới

Dông dài quá về Hospital Playlist 2 rồi, mình chuyển qua phim khác nhé. Hometown Cha Cha Cha của Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã tung loạt ảnh cực đẹp của cặp đôi chính rồi đây. Tôi đã từng nghĩ câu chuyện về cô nàng nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin và chàng trai tốt bụng Hong Doo Sik ở thị trấn nhỏ chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn và cả hài hước nữa.

Trong những hình ảnh đoàn phim vừa tung ra, đúng là có sự thơ mộng thật, cả hai xuất hiện với khung cảnh lãng mạn tại ngôi làng bên bờ biển đẹp như tranh, thế nhưng thái độ dành cho nhau thì lại khá khó chịu và hằn học. Xem ra cặp đôi này sẽ lại diễn câu chuyện oan gia ngõ hẹp đây. Nhan sắc chất lượng cao của Shin Min Ah và Kim Seon Ho chắc chắn là thỏi nam châm hút chúng ta vào phim rồi, còn chờ gì mà không cùng tôi đếm ngày tới 28 tháng 8 để xem phim thôi.

Shim Su Ryeon - Logan Lee - Ha Yoon Cheol hợp sức trả thù trong tập mới Penthouse 3

Cuối cùng là một chút nhá hàng đến từ siêu phẩm Penthouse 3 trước thềm tập phim mới lên sóng tối nay. Với việc Shim Su Ryeon và Logan Lee đã gặp lại nhau và Ha Yoon Cheol bị người nhà Logan bắt giữ, chúng ta có thể chờ đợi những chuyển mình mới của các nhân vật này trong tập sắp tới. 

Nhà sản xuất vừa tung ra những hình ảnh mới của Shim Su Ryeon, Logan Lee và Ha Yoon Cheol. Ba người có vẻ như đang thẩm vấn ai đó để tìm ra sự thật. Shim Su Ryeon nghiêm nghị nhưng có chút buồn bã, tuyệt vọng, Logan thì lửa giận bùng nổ trong khi Ha Yoon Cheol lại giống như sắp ra tay làm gì đó đến nơi. 

Trong suốt những tập phim đã qua, khung cảnh 3 nhân vật này cùng xuất hiện quả thật rất hiếm, thế nên tôi thực sự tò mò điều gì đã kết nối họ lại với nhau. Tôi đoán là sự trả thù cho tất cả những khổ sở đã qua và cả cho Oh Yoon Hee có lẽ giờ mới thực sự bắt đầu. Nhìn ảnh thế này là tôi cảm thấy tập 9 đáng chờ đợi quá rồi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Yoo Jung và Ahn Hyo Seop gặp nhau như định mệnh

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.