x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dự đoán số phận các cặp đôi ở tập cuối Hospital Playlist 2

Tanpopo 08:45 - 16/09/2021

Sau 2 mùa phim, chặng đường của Hospital Playlist cuối cùng cũng sẽ kết thúc khi tập 12 lên sóng vào ngày 16/9. Theo như mình biết, tập 12 sẽ bắt đầu phát sóng từ 21h đến qua 23h theo giờ Hàn Quốc, trong khi chương trình chiếu sau lại bắt đầu từ 23:40. Như vậy, Hospital Playlist sẽ có độ dài lên đến gần 2 tiếng 40 phút. Liệu chúng ta sẽ chứng kiến những cái kết đẹp dành cho mỗi nhân vật trong Hospital Playlist? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

 Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) về chung một nhà

Cuối tập 11, Chae Song Hwa đã bộc bạch lòng mình với bạn thân lâu năm Lee Ik Jun khi cả hai cùng về trên xe ô tô. Từ tâm lý e sợ, rụt rè, Song Hwa mở lòng mình khi Ik Jun bị tai nạn. “Biết vậy đã tỏ tình cho rồi”, cô nói. 

Lee Ik Jun cũng nhanh chóng đáp lại bằng một nụ hôn nồng nàn. Cặp đôi mới say mê quấn lấy nhau trong xe, mặc trời mưa ở bên ngoài. Ai theo dõi Hospital Playlist từ đầu cũng biết Chae Song Hwa đã crush cậu bạn thân từ lâu, đến mức từ chối “gấu” Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung). 

Không những thế, Chae Song Hwa cũng rất thân thiết với gia đình Ik Jun. Cô được lòng bé U Ju, em gái Ik Sun và thậm chí cả người giúp việc. Với tình hình như vậy, có lẽ Chae Song Hwa sẽ được mọi người xung quanh ủng hộ khi công khai mối quan hệ với Ik Jun. 

Từ bạn thân thành người yêu, Song Hwa lẫn Ik Jun đã biết nhau quá rõ. Hay cặp đôi này sẽ tiến hành luôn lễ cưới ở tập cuối để cho fan trầm trồ Hospital Playlist? Trời ơi Tanpopo muốn thấy cảnh 2 người nắm tay nhau vào lễ đường với bé U Ju cầm hoa đi trước quá !!

Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung) mang Chu Min Ha (Ahn Eun Jin) về giới thiệu với mẹ và tiếp tục gặp sóng gió trong tình cảm (nhưng vẫn vượt qua được)

Chu Min Ha mặt dày theo đuổi cấp trên mình đã lâu, chỉ còn lần tỏ tình cuối cùng thì may thay chàng “gấu” Seok Hyeong đã động lòng. Trong mắt Tanpopo. cặp đôi khoa sản siêu dễ thương bởi đẹp đôi từ ngoại hình đến tính cách. Xét đến vụ ly hôn trước, Min Ha có vẻ sẽ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại từ mẹ của Seok Hyeong mới có thể về làm vợ anh. Chưa kể đến việc Chu Min Ha đã có màn “chọc giận” mẹ chồng tương lai trong tập trước.

Tuy nhiên Seok Hyeong có vẻ như đã chuẩn bị từ trước nên nhờ Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) nói với mẹ - bà Rosa để thông tin giả rằng Seok Hyeong đi Mỹ được truyền tới tai mẹ anh - Jo Young Hye. Có vẻ như lần này giáo sư khoa sản quyết tâm bảo vệ tình yêu của đời mình và không để hạnh phúc vụt mất như trong quá khứ. 

Ngược lại, bố mẹ Chu Min Ha rất hiếu khách nên có lẽ Seok Hyeong cũng sẽ được lòng nhị vị phụ huynh nhà vợ tương lai. Tanpopo hy vọng Chu Min Ha không bị mẹ chồng đay nghiến thêm lần nào nữa. 

Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) làm lại với Lee Ik Sun (Kwak Sun Young) và giúp bạn gái chữa bệnh

Lee Ik Sun đã phải dừng học tập ở Anh để về nước chữa bệnh. Nhờ sự sắp đặt cao tay của anh trai, cô đã gặp lại người yêu cũ - Kim Jun Wan trên chuyến xe bus lên Seoul. Cả hai nối lại liên lạc từ đó nhưng vẫn không thể trở lại như xưa. Ik Jun quả là số một nhỉ?

Qua hành động của cả Ik Sun lẫn Jun Wan, khán giả có thể thấy rằng cả hai vẫn còn dành tình cảm cho nhau rất nhiều nhưng vì khúc mắc trong lòng quá rối ren nên chưa dám mở lời. Khi báo tin cho Ik Sun về tai nạn của Ik Jun, Jun Wan tự tin nói: “Tôi thân với em gái cậu ấy” thay vì che giấu như trước. Hy vọng trong tập cuối Hospital Playlist, cặp đôi này sẽ tìm đường về bên nhau và bác sĩ khoa tim mạch có thể giúp Ik Sun chữa bệnh.

Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Suk) ngỏ lời cầu hôn Jang Gyeol Wool (Shin Hyun Bin)

Jang Gyeol Wool sinh ra và lớn lên ở gia đình có người cha thích bạo hành. Do vậy, cô luôn mang trong mình vết thương lòng về bạo lực, phần nào thu mình lại và luôn buồn bã. Chỉ khi Jeong Won đến, Gyeol Wool mới có những phân đoạn cười đùa vui vẻ, hạnh phúc. Nhìn cặp đôi này phần 2 mà Tanpopo vô cùng lo lắng cho số phận 2 người.

Jeong Won từng có ý định cầu hôn Gyeol Wool, thậm chí chờ cô ở nhà thờ nhưng Gyeol Wool không thể đến vì về quê chăm mẹ nhập viện. Từ đó, mối quan hệ của cả hai cũng nhạt dần vì nữ bác sĩ thu mình vào vỏ ốc, mặc cảm có người cha vô nhân tính, sợ hãi chuyện kết hôn.

Tập 12 chắc chắn sẽ có câu giải đáp cho việc liệu Jeong Won có mạnh dạn ngỏ lời cầu hôn Gyeol Wool và trấn an, giải thoát cô khỏi nỗi buồn hay không. Với tính cách của Andreas, có khả năng rất cao là anh sẽ hỏi câu “Em có cưới tôi không” trong tập cuối của Hospital Playlist.

Do Jae Hak (Jung Moon Sung) và vợ bị sảy đứa con đầu lòng

Do Jae Hak - cánh tay phải của Kim Jun Wan thân thiết với giáo sư đến mức fan gọi đùa anh là “vợ 2” của Jun Wan. Jae Hak khiến Jun Wan ghen tị nhờ tình cảm mặn nồng của anh với vợ Hyo Ju (Yang Seo Bin) dù cả 2 không có con. Thế nhưng số phận lại khéo trêu ngươi hai người bởi khi phát hiện có con cũng là lúc vợ Jae Hak bị ung thư.

Đôi chim câu đã phải đắn đo rất nhiều, thậm chí nhờ đến Seok Hyeong để thuyết phục Hyeo Ju điều trị ung thư. Tuy nhiên trong preview tập 12, Tanpopo thấy rằng Jae Hak đã ra ngoài vườn hoa trung tâm bật khóc, báo hiệu cho một tương lai không hề tươi sáng. Liệu Hyo Ju bị sảy thai hay bệnh tình cô trở nậng?

Hospital Playlist là một bộ phim nhân văn, mang tính chất chữa lành nên Tanpopo hy vọng tập 12 sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho khán giả thay vì để người xem trung thành rơi nước mắt vì những mảnh đời bất hạnh. Nếu được, biên kịch cứ chơi lớn tiếp tục sản xuất tiếp mùa 3 cho khán giả thỏa mãn cũng được!

>> Xem thêm: 5 khoảnh khắc muốn rơi nước mắt trong Hospital Playlist 2

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.