x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tất tần tật các bộ phim trong Phase 6 sẽ ra mắt của MCU

Bắp 11:35 - 06/02/2023

Câu chuyện về Đa vũ trụ như chúng ta đã biết sẽ bao gồm 3 chương, với đợt thứ 3 dự kiến sẽ là cú chốt hạ hoành tráng cho hai giai đoạn đầu chỉ mang tính giới thiệu và phát triển là Phase 4 và Phase 5. Trong Phase 6 và cũng là giai đoạn cuối này, mình nghĩ câu chuyện về một số nhân vật được fan MCU yêu thích có thể sẽ đi đến hồi kết, trong khi những câu chuyện khác và những nhân vật khác có thể sẽ được “cất cánh”. 

Trung tâm của tất cả những sự kiện trong Đa vũ trụ chính là Kang Kẻ chinh phục, người được coi là nhân vật phản diện vĩ đại và nổi tiếng nhất của Multiverse Saga. Giai đoạn 6 sẽ là trận chiến cuối cùng của các siêu anh hùng với nhân vật thống lĩnh Đa vũ trụ này, cũng như một số kết thúc khác – mà rất có thể sẽ đem đến nhiều tiếc nuối cho khán giả. 

Dưới đây là những thông tin mà mình cập nhật được về các bộ phim sẽ triển khai trong Phase 6 và những gì mà nó sẽ đem lại cho giới mọt phim:

Deadpool 3 – 8.11.2024

Một thương hiệu trước đây tách biệt với MCU sẽ gia nhập cùng với Avengers, Spider-Man và Guardians of the Galaxy. Vũ trụ X-Men của Fox có thể đã bị xử trảm khi Disney mua 20th Century Fox, nhưng câu chuyện về Kẻ Độc mồm độc miệng của Ryan Reynolds sẽ vẫn tồn tại. 

Vào năm 2024, Marvel sẽ khởi chiếu Deadpool 3, bộ phim được xếp hạng R đầu tiên của hãng. Dàn diễn viên vẫn chưa được bật mí cụ thể, tuy nhiên qua những video được bung bét gần đây thì chúng ta đã biết, ít nhất một nhân vật gắn liền với loạt phim X-Men của Fox đã được xác nhận sẽ xuất hiện cùng Reynolds trong Deadpool 3. Đó chính là Hugh Jackman. Anh sẽ tiếp tục đảm nhận nhân vật mang tính biểu tượng của mình - Wolverine bên cạnh cậu bạn thân Deadpool của mình.

Deadpool 3 sẽ được nhào nặn bởi Shawn Levy (đạo diễn của Free Guy) và có thể là bộ phim mở đầu cho Giai đoạn 6. Ban đầu, mình thấy nhiều người dự đoán, cho rằng bộ phim đầu tiên của Phase 6 sẽ là Fantastic Four, nhưng theo thông tin chính thức từ Marvel thì điều này có thể không còn đúng nữa, vì Deadpool sẽ ra rạp trước Fantastic Four trong Phase 6 này.

Fantastic Four – 25.2.2025

Bộ phim được lên kế hoạch sẽ phát hành vào đầu năm 2025 chính là Gia đình đầu tiên của Marvel - Fantastic Four. Fan đã vô cùng nhẹ nhõm và phấn khích khi biết được rằng, cuối cùng Fantastic Four cũng chính thức gia nhập gia đình MCU. Điều này đã được Marvel kiểm chứng khi cho xuất hiện một trong bốn thành viên của gia đình, qua vai cameo của John Krasinski trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Krasinski đã thể hiện phiên bản Earth-838 của Mr. Fantastic. Tất nhiên, với việc câu chuyện được đặt ở một trong nhiều dòng thời gian trong đa vũ trụ của MCU, không biết liệu Fantastic Four sẽ đưa nam diễn viên đóng vai biến thể của Earth-616 của Reed Richards hay lại “xào nấu” gì đó. Tất cả 4 thành viên của đội có thể sẽ được đóng bởi các diễn viên mới của MCU. Đạo diễn của series WandaVision - Matt Shakman, đã được chọn để chỉ đạo dự án.

Avengers: The Kang Dynasty – 02.5.2025

Nhóm Avengers sẽ tập hợp lại cho cuộc gặp gỡ thứ 5 trong Avengers: The Kang Dynasty. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Destin Daniel Cretton (đạo diễn của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings). Hiện vẫn chưa có chi tiết về cốt truyện cũng như những nhân vật sẽ góp mặt, nhưng tiêu đề của nó đã chỉ đích danh kẻ phản diện của cuộc chiến lần này là ai.

Như nhiều người đã nghi ngờ ngay khi nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong series Loki - Kang the Conqueror của Jonathan Majors sẽ sớm chạm trán với Avengers. Nhưng trước đó, chúng ta sẽ được chứng kiến Majors trở lại với vai phản diện du hành thời gian trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Có vẻ như bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc phiêu lưu của Ant-Man ở Vương quốc lượng tử sẽ đặt nền móng cho trận chiến giữa Avengers và Kang.

Avengers: Secret Wars – 01.5.2026

Tương tự như cách Marvel phát hành Infinity War Endgame trong những năm gần đây, hãng phim sẽ nối tiếp The Kang Dynasty với Avengers: Secret Wars, bom tấn này sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2026. Secret Wars là bản chuyển thể của truyện tranh cùng tên. Trong comic gốc, các siêu hùng đã tụ họp từ khắp các Vũ trụ Marvel để chiến đấu với những kẻ phản diện lớn của họ sau khi tất cả họ được tập hợp lại với nhau bởi một thực thể vũ trụ được gọi là Beyonder.

Armor Wars

Mặc dù trước đây được công bố là một bộ phim truyền hình dài 6 tập của Disney+, nhưng giờ đây Armor Wars lại dự kiến ​​sẽ được phát hành dưới dạng một bộ phim điện ảnh của MCU. Mặc dù chưa chính thức là một phần của Giai đoạn 6, nhưng Armor Wars có thể sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó trong khoảng thời gian đó. Bộ phim dựa trên sự kiện trong truyện tranh nơi mà chúng ta sẽ được chứng kiến Tony Stark tham gia một cuộc “thập tự chinh” chống lại những anh hùng và kẻ ác mà anh ấy tin là đang sở hữu những thiết kế áo giáp bị “cuỗm” đi của mình.

Nhưng với việc Người sắt của Robert Downey Jr. đã hi sinh trong MCU, nên thay vào đó, vai trò này sẽ thuộc về War Machinecủa Don Cheadle. 

Phần ngoại truyện về Wakanda

Hiện tại, Marvel không có bất kỳ bộ phim truyền hình MCU nào được dán nhãn là phát hành trong Phase 6. Theo một số thông tin mình lượm lặt được, thì trong thời gian tới hãng sẽ lên kế hoạch phát triển một bộ phim truyền hình "ăn theo" Black Panther của Ryan Coogler. Bộ phim được cho là tập trung vào nhân vật Okoye, và tất nhiên sẽ lấy bối cảnh ở Wakanda. Nhà sản xuất MCU Nate Moore nói rằng dự án này sẽ không “xa như mọi người nghĩ”, nên chúng ta có thể có thể kỳ vọng nó sẽ phát hành trước khi Phase 5 kết thúc.

Vision Quest

Với việc Marvel có rất nhiều bộ phim truyền hình đã được thiết lập cho Phase 5, series Vision Quest của hãng được cho là đang trong quá trình phát triển, và rất có thể sẽ là một phần trong Phase 6. Như tiêu đề đã ngụ ý, Vision Quest sẽ tiếp tục câu chuyện về anh hùng MCU của Paul Bettany. Với bối cảnh Vision ban đầu đã “bay màu” trong Infinity War, thì phiên bản của nhân vật được đề cập ở đây sẽ là White Vision, người đã sống sót sau các sự kiện trong WandaVision.

>>>Xem thêm: Vai cameo nào sẽ góp mặt trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania?

Trên đây là toàn bộ các dự án phim đã được Marvel ấn định lịch công chiếu và cả những dự án vẫn trong quá trình phát triển trong Phase 6. Mình hi vọng thời gian tới chúng ta sẽ được biết nhiều thông tin hơn về các dự án này và thậm chí là một vài cái trailer thật là hoành tráng ha.

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avengers: Secret Wars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.