x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Ngưỡng mộ trước nhan sắc cùng tài năng của Đỗ Thuỵ Khanh

Lài 15:50 - 05/07/2022

Vốn có niềm đam mê nghệ thuật từ bé cùng sự động viên của gia đình, Đỗ Thuỵ Khanh đã quyết định đăng ký và thi đậu vào trường Sân Khấu Điện Ảnh. Có thể nói đây chính là cột mốc đầu tiên đánh dấu hành trình trở thành một nhạc sĩ trẻ đầy tiềm năng như hiện tại. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Đỗ Thuỵ Thanh còn thừa nhận bản thân vô cùng may mắn khi bén duyên với nghề nhạc sĩ và được nhiều hãng phim lớn ưu ái mời sáng tác nhạc riêng. Đúng là “tuổi trẻ tài cao” đó quý vị ơi! Lài không nghĩ Khanh còn trẻ vậy luôn, tại lúc đầu nghe viết hơn 100 ca khúc thì Lài khá bất ngờ và cho rằng bạn này chắc sẽ đứng tuổi đây. Nhưng thật bất ngờ, cô nàng này lại trẻ trung và xinh đẹp như vậy!

Đỗ Thuỵ Khanh là một “con nhà nòi” chính hiệu khi có bố mẹ đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngay từ khi còn bé, nữ nhạc sĩ đã được bố dạy hát và thường xuyên cùng mẹ tham gia vào các cuộc thi ca hát ở phường, quận hay đại diện trường để thi văn nghệ khắp nơi với thứ hạng rất cao. Ôi nghe thích ghê á, Lài cũng mê hát nhưng mà không ai dạy nên giờ hát hơi không được hay lắm huhu.

Được biết trước khi trở thành nhạc sĩ và trong suốt quãng thời gian theo học tại trường Sân Khấu Điện Ảnh, cô nàng này đã thành lập ra một nhóm nhạc nữ mang tên Nhiệt Đới để đi biểu diễn ở nhiều nơi cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm ca hát, làm chủ sân khấu. Cho nên sau khi lấn sân sang lĩnh vực viết nhạc, Đỗ Thuỵ Khanh đã khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng khi tự sáng tác và trình bày nhiều ca khúc như: Gần Em Một Chút Thôi, Nhật Ký Nàng Xuân, Cưới Ai Ai Cưới, Gia Đình Bất Đắc Dĩ,…

Lại nói về cái duyên đưa đẩy đến với công việc sáng tác, nữ nhạc sĩ trẻ tiết lộ cô vô cùng biết ơn đạo diễn Nguyễn Quang Minh, phó đạo diễn Bùi Đức Tâm và nhà sản xuất phim Phước Sang khi đã tạo cơ hội cho ca khúc demo do Thuỵ Khanh viết trở thành nhạc phim điện ảnh Hello Cô Ba vào năm 2012.

Sau bước đệm hoàn hảo ấy, mỹ nhân 9x liên tục nhận được lời mời sáng tác từ nhiều hãng phim truyền hình. Sau gần một thập kỷ, hiện gia tài nhạc phim của cô đã hơn 100 ca khúc cho gần 50 bộ phim, tiêu biểu nhất phải kể đến: Nữ Hoàng Cà Phê, Chào Buổi Sáng Em Yêu, Lửa Trên Băng, Yêu Không Dễ,.. Thật sự mọi người không nghe nhầm đâu, chính xác là 100 bài hát ạ! Lài đã bị sốc với gia tài nhạc phim đồ sộ này của Khanh. Ôi biết bao nhiêu chất xám, mồ hôi và công sức của Khanh đã bỏ ra trong suốt ngần ấy năm. Thật đáng ngưỡng mộ!

Hiện tại, ca khúc chủ đề của bộ phim Nơi Ngọn Gió Dừng Chân đang được khán giả vô cùng yêu thích. Sáng tác lần này xoay quanh chủ đề tình yêu và danh vọng của những người trẻ đang khao khát chinh phục ước mơ những vẫn cháy bỏng niềm tin về một tình yêu chân phương giữa đời thường. Nữ nhạc sĩ đã bật mí riêng với Lài, nhạc phim mới mang tên Hoa Sơn Trà do ca sĩ Vy Oanh thể hiện sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

Với những nỗ lực không ngừng cùng niềm đam mê mãnh liệt với nghề, Lài tin chắc rằng Thuỵ Khanh sẽ ngày càng sáng tác ra nhiều ca khúc hay và sâu sắc hơn nữa. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và tiếp tục ủng hộ cho cô nhạc sĩ trẻ đa tài này trong những dự án sắp tới.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Đỗ Thuỵ Khanh thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.