x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đan ủng hộ Uy - Mịch tái hợp vì cháu gái có bất ổn về tâm lý

An Lee 11:50 - 26/06/2023

Dù đã ly hôn được 5 năm, nhưng Dương Mịch và gia đình nhà chồng cũ vẫn có mối dây dưa mãi không thể dứt. Mặc dù nàng tiểu hoa rất hiếm khi nhắc đến Lưu Khải Uy và con gái, thế nhưng cỡ nào thì bố chồng và chồng cũ của cô vẫn không buông tha, vẫn dăm bữa nửa tháng nhắc đến cô trên truyền thông. Tôi cảm giác như gia đình chồng Lưu Khải Uy chính là kiếp nạn thứ 82 của nữ diễn viên. 

>> Xem thêm: Tịnh Y - Nhiệt Ba: Bị "mỉa mai" diễn xuất vì gặp đoàn phim "báo thủ" 

Gần nhất, Dương Mịch lại tiếp tục trở thành nhân vật trong buổi phỏng vấn của Lưu Đan, người từng là bố chồng của cô. Theo trang 163, nam diễn viên Lưu Đan cho biết, con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy là bé Tiểu Gạo Nếp đang có một vài vấn đề về tâm lý. Ông chia sẻ rằng cháu gái vào buổi đêm thường trốn vào góc phòng, bật khóc nức nở vì nhớ mẹ. Hành vi tâm lý bất thường của Tiểu Gạo Nếp đã làm gia đình nhà nội vô cùng lo lắng. 

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn, đó là Lưu Đan bày tỏ trên truyền thông, mong muốn Dương Mịch có thể tái hôn với Lưu Khải Uy. Lý do là bởi ông mong muốn cháu gái có được một gia đình hoàn chỉnh. Ông nói, ông rất thương Tiểu Gạo Nếp. Con bé đã 9 tuổi rồi nên rất nhạy cảm với nhiều sự việc. 

Những chia sẻ của Lưu Đan về việc mong muốn Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hợp đã gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt hơn khi trước đó, con trai ông đã công khai cô bạn gái mới là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Bản thân Lưu Đan lúc đó cũng bày tỏ ủng hộ cả hai đến với nhau, nay lại lên tiếng mong con dâu cũ trở về, thật sự làm người khác phải khó hiểu. 

Nói đến gia đình nhà chồng của Dương Mịch, không ít cư dân mạng phải bày tỏ sự ngán ngẩm. Suốt bao năm qua, bố chồng và chồng cũ gây ra rắc rối cho Dương Mịch, đẩy nữ diễn viên vào thế khó. Thời điểm mới ly hôn, Dương Mịch bị chỉ trích rất nhiều vì giành được số tài sản lớn lên tới hơn 14 nghìn tỷ đồng. Lưu Khải Uy lúc đó chỉ được hơn 1,6 nghìn tỷ đồng, lại phải nuôi Tiểu Gạo Nếp, nên nhiều người cho rằng, Dương Mịch không quan tâm đến con gái, chỉ biết ôm tiền sống cuộc đời độc thân. 

Gia đình nhà chồng cũ của Dương Mịch cũng không ngại nói con dâu vô tâm, chê trách nữ diễn viên không hỏi thăm con gái. Tuy nhiên sau này, một số blogger đã bóc trần sự thật, cho rằng Dương Mịch vẫn thường xuyên gọi điện cho con, muốn gặp con nhưng bị nhà chồng và Lưu Khải Uy ngăn cản. 

Theo như Dương Mịch từng chia sẻ, cô mong muốn Tiểu Gạo Nếp có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Cô cố gắng bảo vệ sự riêng tư cho con để không bị truyền thông chú ý. Vậy nhưng ngược lại, gia đình chồng của cô thì không ngại công khai hình ảnh của Tiểu Gạo Nếp, thậm chí còn rất thường xuyên chia sẻ cuộc sống của bé lên mặt báo. 

Trong 2 năm trở lại đây, Dương Mịch đã thường xuyên đến Hồng Kông thăm con gái hơn. Những chuyến đi của cô diễn ra rất kín tiếng, gần như cánh săn ảnh chỉ chụp được nữ diễn viên từ xa. Có thể thấy phía gia đình Lưu Khải Uy đã thả lỏng hơn trong việc để cháu gái gặp mẹ ruột. Tuy nhiên, nhiêu đó là chưa đủ, bởi có thông tin cho rằng, phía Dương Mịch đang cố gắng giành lại quyền nuôi con. 

Đặc biệt, nếu Lưu Khải Uy đi bước nữa, thì quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp sẽ thuộc về Dương Mịch. Blogger cũng chia sẻ thêm, rằng Dương Mịch giờ đã có đủ điều kiện để đón con gái về bên mình. Thế nhưng vì lo cho việc học hành và thay đổi môi trường sống sẽ ảnh hưởng tới Tiểu Gạo Nếp nên cô vẫn chưa gay gắt với nhà chồng. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn sao Cbiz lên phim liền thành người câm

Chỉ cần nhìn qua mối quan hệ của Dương Mịch và nhà chồng cũ trong vài năm này thôi tôi cũng thấy 2 bên chẳng còn tốt đẹp gì. Thế nên không ít người cho rằng, dù Lưu Đan có mong muốn cặp đôi tái hợp vì con gái, thì chuyện này vẫn sẽ rất khó xảy ra. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".