x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn sao nam 9X cân rating: Lộc Hàm vượt mặt Tiêu Chiến

Hóng hớt Cbiz 09:27 - 09/03/2022

Trong thời đại lưu lượng đang chiếm sóng thị trường phim ảnh Hoa Ngữ hiện nay thì mình thấy khả năng gánh rating/lượt view của nghệ sỹ chính là yếu tố quyết định đến danh tiếng và khả năng các đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Vì thế nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những sao nam 9X có khả năng cân rating đỉnh nhất nhé!

9. Bạch Kính Đình - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 145 triệu lượt xem/tập

Trong 2 năm trở lại đây, Bạch Kính Đình có những cú bứt phá rất lớn khi liên tiếp có những bộ phim thành công. Đầu năm nay với tác phẩm Khai Đoan dài 15 tập đã thu về gần 2,2 tỷ lượt xem, thành tích vượt xa nhiều bộ phim cổ trang đình đám khác. Ngoài ra, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh cũng do Bạch Kính đóng chính lên sóng vào năm 2021 cũng đã trên 4 tỷ view , lượt xem trung bình cũng đã vượt quá 100 triệu!

8. Hoàng Cảnh Du - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 154 triệu lượt xem/tập

Mặc dù đời tư tai tiếng nhưng sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Cảnh Du rất thuận lợi với nhiều tác phẩm vang danh. Điển hình như bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay do nam diễn viên và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai chính có tổng lượt xem là 7,8 tỷ, rating một tập trung bình là 154 triệu. 

Ngoài ra, hai bộ khác của Hoàng Cảnh Du là Hành Động Phá BăngKết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế cũng có thành tích tốt, rating trung bình mỗi tập lần lượt là 145 triệu và 132 triệu lượt xem. Nói chung, chỉ cần view mỗi tập vượt 100 triệu thì tác phẩm đó được coi là một bộ phim hot với tỷ suất người xem tốt.

7. Hồ Nhất Thiên - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 193 triệu lượt xem/tập

Hồ Nhất Thiên dựa vào thành công của bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp mà chiếm thứ hạng 7 trong danh sách. Tổng lượng xem của bộ phim này đạt 4,4 tỷ view, rating mỗi tập trung bình đạt 193 triệu lượt xem. Xét về danh tiếng của hai diễn viên chính vô danh lúc bấy giờ, đây thật sự là một bộ “hắc mã”. Nhưng những bộ phim truyền hình tiếp theo do Hồ Nhất Thiên đóng chính lại không đạt thành tích tốt như mong đợi, sự nghiệp của anh chàng cũng chẳng có bứt phá gì lớn.

6. Tiêu Chiến - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 202 triệu lượt xem/tập

Hóng Hớt Cbiz thật không ngờ Tiêu Chiến chỉ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng này. Tổng view tích lũy của Trần Tình Lệnh tính đến vài ngày trước đã vượt quá 10,1 tỷ, tuy nhiên vì bộ phim có 50 tập nên rating trung bình của mỗi tập là 202 triệu. Bên cạnh đó, một tác phẩm đáng chú ý khác do Tiêu Chiến đóng vai chính là Đấu La Đại Lục đến nay cũng đạt được 5,7 tỷ lượt xem, rating trung bình là 144 triệu view. Về cơ bản, chỉ cần là phim có Tiêu Chiến đóng chính thì sẽ có một lượng khán giả ổn định, bởi vì lượng fan của anh chàng vô cùng lớn!

5. Đặng Luân - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 327 triệu lượt xem/tập

Đặng Luân bứt phá ở vị trí thứ 5 trong danh sách với tổng lượt xem đáng kinh ngạc lên đến 20,6 tỷ của bộ phim cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương, với rating trung bình 327 triệu view/tập. Ngoài ra, bộ phim ngôn tình Bởi Vì Được Gặp Em do Đặng Luân đóng chính năm 2017 cũng tạo nên rating cao ngất ngưởng, với tổng view là 17 tỷ, rating một tập trung bình là 304 triệu lượt xem.

4. Trương Nghệ Hưng - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 331 triệu lượt xem/tập

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng có lẽ nhiều bạn cũng ngỡ ngàng giống mình khi thấy Trương Nghệ Hưng vượt mặt Đặng Luân và Tiêu Chiến để xếp hạng 4 trong danh sách. Tuy nhiên, chúng ta cũng đừng nên đánh giá thấp khả năng gánh rating của Trương Nghệ Hưng khi bộ phim Lão Cửu Môn do nam diễn viên và Trần Vỹ Đình đóng chính có tổng lượt xem là 15,8 tỷ, rating trung bình mỗi tập đạt 331 triệu view. 

Chưa kể, hai bộ phim khác của thành viên EXO là Tảo Hắc Phong Bạo Đại Minh Phong Hoa cũng có kết quả không tồi, với rating trung bình lần lượt là 198 triệu và 107 triệu view. Trong đó, Tảo Hắc Phong Bạo được Tencent công nhận là phim truyền hình ăn khách năm 2021.

3. Lý Hiện - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 394 triệu lượt xem/tập

Lý Hiện hạ cánh với vị trí thứ 3 nhờ vào thành công của bộ phim Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương với tổng lượt xem vượt quá 16,1 tỷ, rating mỗi tập trung bình đạt 394 triệu view, chỉ còn thiếu chút xíu thôi là đã vượt 400 triệu view rồi. Lý Hiện nổi tiếng khá muộn, tác phẩm nổi tiếng duy nhất của anh ấy trước đây là Hà Thần, còn lại các vai diễn của nam minh tinh trong quá khứ đa số đều là vai phụ. 

2. Lộc Hàm - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 550 triệu lượt xem/tập

Lộc Hàm vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để hạ cánh với ngôi vị á quân bảng xếp hạng nhờ vào Trạch Thiên Ký với tổng lượt xem cao ngất ngưởng lên đến 30,8 tỷ và rating trung bình mỗi tập là 550 triệu view. Giống như Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm gia nhập giới giải trí với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, sau đó trở về Trung Quốc phát triển. Với độ nổi tiếng đình đám của mình, nam ca sỹ lấn sân sang làm diễn viên và đạt được những thành tích ấn tượng như trên.

1. Dương Dương - rating trung bình cao nhất từng đạt được: 955 triệu lượt xem/tập

Dẫn đầu danh sách này với thành tích gần như là vô đối khi gần gấp đôi thứ hạng á quân chính là Dương Dương. Tác phẩm đưa Dương Dương thống trị bảng xếp hạng cũng như giúp nam diễn viên đạt đến đỉnh cao danh vọng là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên với tổng lượt xem là 28,6 tỷ, và rating trung bình của toàn bộ 30 tập phim lên đến 955 triệu view. Quả là một con số đáng kinh ngạc! 

Dương Dương luôn là cái tên bảo chứng về rating. Ngoài ra, các bộ phim khác do anh chàng đóng chính như Thiếu Nữ Toàn Phong, Toàn Chức Cao Thủ Vũ Động Càn Khôn, rating trung bình mỗi tập của những bộ này đều đã vượt mốc 100 triệu view. Năm ngoái, tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự kết hợp của Dương Dương và Nhiệt Ba có tổng lượt xem 4,4 tỷ, rating trung bình mỗi tập cũng lên đến 138 triệu. Với 5 tác phẩm đều có rating mỗi tập vượt 100 triệu view, thành tích này của Dương Dương khó ai có thể sánh bằng!

Là những đại lưu lượng thế hệ đầu, Cbiz lại xuất hiện thêm nhiều ngôi sao nổi đình nổi đám khác nhưng Lộc Hàm, Dương Dương đã cho thấy đẳng cấp đỉnh cao của mình. Thật sự rất đỉnh, thành tích này như tượng đài khiến những minh tinh khác khó có thể với tới. Còn bạn đánh giá như thế nào về bảng xếp hạng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: 8 Nữ thần cổ trang do fan quốc tế bình chọn: Triệu Lệ Dĩnh xếp cuối

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.