x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương và dàn nam thần Cbiz sở hữu đôi mắt biết diễn

An Lee 07:09 - 01/03/2022

Ngoài các biểu cảm trên khuôn mặt thì hiện nay các diễn viên Hoa ngữ còn so kè diễn xuất bằng mắt nữa đó nhé! Trong bài viết này, An sẽ liệt kê cho mọi người những sao nam có biểu cảm đôi mắt chạm đến tim khán giả nhất.

Chung Hán Lương

Ngoài là nam thần của dòng phim ngôn tình Hoa ngữ, Chung Hán Lương còn được biết đến là diễn viên có diễn xuất cực tốt. Mới đây khi trở thành nam chính trong bộ phim Đời Này Có Em, Chung Hán Lương đã khiến khán giả phải ấn tượng với ánh mắt đầy đau khổ của mình. Không cần lời thoại, chỉ cần đôi mắt ngập tràn bi thương thôi chàng nam thần này đã khiến An và nhiều khán giả xót xa không ngừng.

>>Xem thêm: Tịnh Y ngọt ngào, lấn lướt mỹ nữ Đông Cung đang nhạt dần vì sắc đỏ

Tiêu Chiến

Trần Tình Lệnh có lẽ chính là bộ phim cho thấy diễn xuất bằng mắt của Tiêu Chiến tốt như thế nào. Trong phim nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài biểu cảm gương mặt thì ánh mắt của nam diễn viên cũng thể hiện rất rõ trạng thái của nhân vật. Đặc biệt trong phân cảnh hắc hóa, ánh mắt đầy bi thương xen lẫn căm phẫn của anh chàng khiến khán giả thương xót không ngừng.

Dương Dương

Tuy diễn xuất có lúc lên, lúc xuống, song An thấy biểu cảm đôi mắt của Dương Dương lúc nào cũng rất sinh động. Đặc biệt là mới đây khi vào vai Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, ánh mắt thâm tình của Dương Dương đã khiến bao khán giả xuyến xao. Chỉ cần Vu Đồ nhìn Tinh Tinh với ánh mắt đầy nuông chiều đó thôi là đủ khiến bao người phải ghen đỏ mắt rồi.

Nhậm Gia Luân

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân không phải quá đa dạng nhưng anh chàng lại có một đôi mắt biết truyền tải cảm xúc. Trên màn ảnh nhỏ, chưa cần lời thoại, Nhậm Gia Luân đã thu hút khán giả nhờ biểu cảm trong ánh mắt. Tuy nhiên, đôi lúc cái cau mày đặc trưng của Nhậm Gia Luân lại hại anh, khiến nhân vật của nam diễn viên bị một màu trong diễn xuất. 

Trần Tinh Húc

Vào vai Lý Thừa Ngân trong Đông Cung, Trần Tinh Húc gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi ngoại hình đẹp trai mà còn bởi diễn xuất ấn tượng. Một trong những phân cảnh diễn bằng mắt ấn tượng nhất của anh chàng phải kể đến cú xoay người lật mặt. Giây trước vẫn còn ngoan ngoãn, giây sau ánh mắt đã ngay lập tức trở nên sắc bén, lạnh lùng. Khoảnh khắc này sau đó của Trần Tinh Húc cũng thoát vòng, trở thành phân cảnh được dân tình share đi share lại trên Douyin. 

La Vân Hi

Nếu đã từng xem Hương Mật Tựa Khói Sương, chắc hẳn nhiều người sẽ bị thu hút bởi đôi mắt như “biết nói” của La Vân Hi. Vào vai kẻ phản diện có số phận bi thương, La Vân Hi đã đem đến cho khán giả một Nhuận Ngọc với ánh mắt lãnh đạm, đầy u uất. Nhưng lúc nhìn người mình thích, ánh mắt của Nhuận Ngọc lại trở nên dịu dàng, trìu mến.

Trương Tân Thành

Được đánh giá là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ, kỹ năng diễn bằng mắt của Trương Tân Thành cũng không làm khán giả thất vọng đâu nhé! An ấn tượng nhất với vai diễn Hạ Tử Thu của anh chàng trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, không cần lời thoại, chỉ nhìn mắt của Trương Tân Thành thôi là đã khiến khán giả phải rơi nước mắt theo rồi.

Thành Nghị

So với các nam diễn viên khác, Thành Nghị diễn bằng mắt tốt nhất là trong những phân cảnh bi thương. Từ Lưu Ly đến Trường An Nặc rồi Dữ Quân Ca, đôi mắt của Thành Nghị luôn toát lên vẻ bi thương khiến khán giả xem phim phải xót xa thậm chí là khóc theo nhân vật.

Đặng Luân

Sở hữu đôi mắt 1 mí ấn tượng, Đặng Luân từng khiến bao khán giả phải xuyến xao trước nhân vật của mình. Kỹ năng diễn bằng mắt của Đặng Luân cũng rất tốt, vui buồn hay phẫn nộ đều được anh chàng thể hiện trong ánh nhìn của mình.

Chu Nhất Long

Không sở hữu vẻ ngoài đẹp đến lóa mắt như nhiều sao nam lưu lượng khác, nhưng bù lại Chu Nhất Long lại có kỹ năng diễn rất tốt. An thấy anh chàng có thể diễn được đa dạng vai dù là hiền lành hay phản diện độc ác. Đặc biệt, kỹ năng diễn bằng mắt của Chu Nhất Long cũng khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng. Chỉ 1 ánh mắt thôi nhưng anh chàng đã thể hiện được mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật.

>>Xem thêm: Thi Thi đẹp mong manh hậu lùm xùm, Tịnh Y lại chọc giận fan Tiên Kiếm

Sở hữu một đôi mắt biết diễn là lợi thế rất lớn đối với các nam thần Hoa ngữ khi hóa thân thành nhân vật. Trên thực tế, không phải ai cũng có được khả năng này, thế nên, An hi vọng các nam thần có thể tận dụng thật tốt kỹ năng của mình, qua đó truyền tải cảm xúc chân thật nhất của nhân vật đến khán giả. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.