x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Hà và cô con gái giỏi giang, xinh như Hoa hậu

Sữa Đào 10:12 - 10/03/2022

Thanh Hà là nữ ca sĩ mà tôi khá yêu mến ở Vbiz bởi giọng hát nội lực, live như hát đĩa. Cô cũng được xem như một trong những gương mặt nổi bật trong dàn ca sĩ hải ngoại. Sự nghiệp thành công viên mãn là thế nhưng đường tình duyên của cô lại khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì quá lận đận.

>>> Xem thêm: Bảo Anh và 4 quý ông từng vướng nghi vấn yêu đương

Sau hai lần đò, những tưởng rằng Thanh Hà sẽ hạnh phúc bên người bạn trai Philippines nhưng cuộc đời đâu như là mơ. Gần đây, cô xác nhận đã chia tay người bạn trai sau 12 năm hẹn hò. Và đặc biệt, cộng đồng mạng được dịp bất ngờ hơn khi vào ngày Valentines, cô chính thức đón nhận hạnh phúc một lần nữa bên người tình đồng giới - nhạc sĩ Phương Uyên.

 Chuyện tình của cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, tôi thấy giọng ca Sợ Yêu cho biết nữ ca sĩ rất xem trọng Phương Uyên, giống như tìm thấy "chân ái" của cuộc đời. Dù có nhiều bình luận tiêu cực, song cả hai vẫn sẽ cùng nhau bước tiếp, tận hưởng hạnh phúc đang có. 

Tôi được biết, trước đó, Thanh Hà đã có một đứa con với người chồng đầu tiên - doanh nhân Andy Hồ. Con của hai người tên thật là Isabella Quỳnh Tiên Hồ, cả hai chia tay khi con gái còn bé xíu. Làm mẹ đơn thân nhưng nữ ca sĩ cũng đã nuôi lớn con gái nên người. Hiện tại Isabella vừa ngoài đôi mươi, không chỉ xinh đẹp như Hoa hậu mà còn vô cùng tài năng. 

 Theo như những gì tôi tìm hiểu, cô và chồng cũ yêu nhau được 1 năm thì tiến tới hôn nhân. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ luôn mong muốn được trở lại sân khấu thì Andy Hồ miễn cưỡng chấp nhận. Cũng từ đó, những mâu thuẫn trong cuộc sống của cả hai ngày càng nhiều dẫn đến việc Thanh Hà đòi ly hôn và trở về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm. 

Sau khi đường ai nấy đi, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và từng xuất hiện chung trong tiệc sinh nhật của Quỳnh Tiên. Con gái của Thanh Hà sinh năm 1999, đến nay đã tròn 23 tuổi, hiện đang theo học điều dưỡng tại California. 

 Thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ, Quỳnh Tiên có nhan sắc rất Tây, chiều cao 1m7 vô cùng nổi trội cùng vóc dáng nóng bỏng. Sống ở nước ngoài từ nhỏ nên con gái của nữ ca sĩ cũng theo đuổi phong cách gợi cảm. Nhiều netizen đánh giá Quỳnh Tiên có nhan sắc rất Hoa hậu, nếu tham gia các cuộc thi sắc đẹp chắc chắn sẽ giữ một vị trí khá cao. 

 Là ái nữ độc nhất, Quỳnh Tiên rất được mẹ yêu thương, cưng chiều. Thanh Hà cho biết phương pháp dạy con của cô chủ yếu là lắng nghe và chia sẻ. Nữ ca sĩ không chỉ là một người mẹ mà còn là một người bạn, luôn chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cùng con. Hơn thế nữa cô cho biết Bella (tên gọi thân mật ở nhà) rất nghe lời,  không chỉ vì yêu thương mẹ mà còn hiểu rõ những điều mẹ muốn tốt cho bản thân mình.  

Tôi được biết, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, khi được hỏi về việc định hướng con gái vào showbiz, Thanh Hà cho biết cô nửa muốn, nửa không muốn Bella hoạt động nghệ thuật. 

“Cũng vừa là có mà cũng vừa là không. Trước mắt, Thanh Hà muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình”, Thanh Hà chia sẻ. 

>>> xem thêm: Hà Hồ và dàn mỹ nhân cùng tên: Sắc vóc đều nổi trội, tình duyên nở rộ

Có thể thấy, với Thanh Hà, con gái Quỳnh Tiên chính là niềm tự hào lớn nhất mà cô có được. Không chỉ là một ca sĩ tài năng mà Thanh Hà còn là một người mẹ hết mực yêu thương và dạy dỗ con nên người. Tôi hy vọng rằng Quỳnh Tiên sẽ có những bước đột phá mới trong tương lai, đặc biệt là trên con đường nghệ thuật như mẹ của mình. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.