x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Hồ và dàn mỹ nhân cùng tên: Sắc vóc đều nổi trội, tình duyên nở rộ

Sữa Đào 08:46 - 04/02/2022

Tôi chợt nhận ra, Vbiz của chúng ta có rất nhiều mỹ nhân tên Hà.. Mặc dù hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng tìm hiểu mới thấy, các cô nàng có rất khá điểm tương đồng trong sự nghiệp và cả tình duyên.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những diễn viên mà theo tôi xứng danh với cái tên “ngọc nữ” nhất. Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Gò Công, Tiền Giang trong một gia đình gốc Hoa. Thời còn nhỏ vì gia đình gặp nhiều khó khăn nên 11 tuổi, nữ diễn viên đã phụ mẹ bán hàng và bươn chải cuộc sống. 

>>>> Xem thêm: NSƯT Chí Trung và hành trình tìm hạnh phúc sau một lần “đò”

Bộ phim đầu tiên đưa Tăng Thanh Hà đến với công chúng là vai Trang trong bộ phim Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Vai Út nhỏ trong bộ phim Hương Phù Sa vào năm 2005 một lần nữa giúp Tăng Thanh Hà khẳng định tên tuổi của mình. 

Tuy nhiên tôi được biết, khi đang trở nên nổi tiếng ở cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu, cô bỗng dưng tạm dừng sự nghiệp và quyết định sang Singapore học chuyên ngành Quản lý khách sạn. Đến năm 2008, nữ diễn viên trở về Việt Nam và làm bùng nổ dòng phim truyền hình với vai Diễm Trúc trong bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc. Những năm này, Hà Tăng cũng hoạt động người mẫu và trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu hàng đầu.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của gia tộc giàu nức tiếng nhà Johnathan Hạnh Nguyễn, nàng “ngọc nữ” cũng chọn cách tạm chia tay showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Tôi còn được biết cô vừa hạ sinh em bé thứ ba cách đây không lâu. Dù ít đưa hình ảnh các con lên mạng xã hội nhưng tôi có thể cảm nhận được Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc như thế nào với cuộc sống hiện tại của mình. 

Hồ Ngọc Hà

Lại một cái tên nữa làm tôi phải ngưỡng mộ khi nhắc đến những mỹ nhân tên “Hà” không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Huế. Với lợi thế về sắc vóc, cô nhanh chóng gia nhập “làng mẫu” ở tuổi 15. Khi ấy, Hồ Ngọc Hà từng đạt giải Nhì Siêu mẫu Hà Nội 2000, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2001...

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, tôi đánh giá rất cao Hồ Ngọc Hà khi cô còn là một ca sĩ chuyên nghiệp, một diễn viên có tiếng. Năm 2002, cô từng được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn đóng bộ phim Hoa Cỏ May hay bộ phim 39 Độ Yêu và Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải…

Bên cạnh đó, tôi từng được biết cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật  khối u trong thanh quản nhưng không làm chất giọng của nữ ca sĩ sụt giảm tí nào. Những bản hit như Cả Một Trời Thương Nhớ,  Em Muốn Anh Đưa Em Về, Sợ... đã ghi dấu trong lòng khán giả. Cô nhận hàng loạt giải thưởng danh giá như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Giải Nữ Ca Sĩ Cống Hiến 2007, Giải Album vàng… 

Sau mối tình tan vỡ với đại gia Cường Đô La, tôi đặc biệt ngưỡng mộ cả hai người khi đều dành những điều tốt đẹp nhất cho Subeo và cách cư xử rất văn minh hậu ly hôn. Đến nay, nữ ca sĩ đã có một mái ấm hạnh phúc với Kim Lý cùng cặp sinh đôi Leon - Lisa. Có thể thấy, sau bao chông gai Hồ Ngọc Hà đã có một nơi bình yên hạnh phúc nhất thuộc về mình và tôi rất khâm phục người phụ nữ này. 

Thân Thúy Hà

Nhắc đến Thân Thúy Hà, tôi lại nhớ đến một diễn viên, người mẫu mạnh mẽ nhất showbiz Việt. Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Như bao mỹ nhân tên “Hà”, với chiều cao và nhan sắc vốn có, Thân Thúy Hà nhanh chóng tham gia các cuộc thi về sắc đẹp, người mẫu. 

 Cuộc thi “Người đẹp sông Tiền” đã giúp Thân Thúy Hà đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi thanh lịch. Cũng từ cuộc thi này, cuộc đời cô bước sang trang mới khi liên tiếp giành giải thưởng tại các cuộc thi khác như Người đẹp Bến Tre, Hoa khôi thanh lịch…

 Không ở yên một chỗ, Thân Thúy Hà quyết định đá chéo sang lĩnh vực diễn xuất. Các bộ phim như Đồng tiền quỷ ám, Scandal: Hào quang trở lại, Cột mốc 23, Tèo Em… đã góp phần khẳng định tên tuổi của nữ diễn viên này. 

Tuy nhiên, tôi được biết trái với một sự nghiệp lừng lẫy thì cuộc sống hôn nhân của Thân Thúy Hà có phần lận đận. Bởi vì nhanh chóng thành danh nên nữ người mẫu này được nhiều đại gia săn đón, tuy nhiên trải qua bao mối tình lận đận cô quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân Anh Vũ.

Những tưởng rằng đây sẽ là cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng một năm sau, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi, khi ấy cậu con trai của cả hai người vẫn còn đang chập chững những bước đi đầu đời. Cô đã quyết định làm mẹ đơn thân, tự chăm sóc cho con của mình. 

Đến đầu năm 2020, nữ diễn viên đã làm cho tôi lẫn người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đang mang thai ở tuổi 40. Tuy nhiên, Thân Thúy Hà vẫn quyết định giữ kín danh tính ba của đứa bé thứ hai này. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với cuộc sống cùng hai đứa con của mình. 

Thanh Hà

Thanh Hà là một trong những giọng ca nội lực mà tôi vô cùng hâm mộ trong giới showbiz Việt. Cô tên thật là Trương Minh Hà, sinh năm 1969 tại Đà Nẵng. Cô là con lai gốc Việt, có bố là người Mỹ gốc Đức, là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn nghệ sĩ hải ngoại. 

Tôi được biết cuộc sống tuổi thơ của nữ ca sĩ này có phần đau thương. Khi cô lên hai tuổi, ba cô đã mất trên chiến trường Chu Lai và cay đắng hơn mẹ ruột lại bỏ rơi cô, để cô cho dì ruột của mình nuôi nấng. Khi Thanh Hà đã lớn lên một tí, mẹ ruột đã đến thăm vài lần nhưng không mặn mà quan tâm cô mà chỉ là đến đòi tiền dì để giữ im lặng.

Cô có một chất giọng khàn trời phú nhưng đầy nội lực, ngay từ khi còn đi học cô đã đam mê ca hát, cô thường tham gia các chương trình ca nhạc ở trường hay hát trên đài phát thanh Đà Nẵng.

 Tôi nghe nói, sau khi qua Mỹ, cô làm nhiều công việc để nuôi sống bản thân, dù khó khăn cực nhọc cỡ nào nhưng cô không hề từ bỏ. Sau này cô về Việt Nam nhưng điều đó không làm giảm đi sức hút của nữ ca sĩ khi cô đều được mời làm ban giám khảo trong các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Mạnh Trường quấn quýt tại Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình

Tuy nhiên, “hồng nhan bạc phận” khi cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ chẳng hề viên mãn. Sau khi trải qua 2 lần “đò”, giờ đây Thanh Hà đang hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi người Philippines. Đến nay cặp đôi đã có hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau và Thanh Hà đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với người bạn trai này. 

Có thể thấy, dàn mỹ nhân tên Hà dù thuộc thế hệ nào của Vbiz cũng đều là những mỹ nhân vô cùng đình đám, sở hữu tài năng và sắc vóc nổi trội. Thế nên, dù đã có nhiều năm làm nghề, có cuộc sống riêng và không còn hoạt động quá sôi nổi, những cô nàng trên vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, trong đó có tôi.

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".