x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thành Phố Ánh Sáng: Nhận được lời khen, còn vượt mặt Kính Song Thành

Carole 14:00 - 22/01/2022

Bộ phim Thành Phố Ánh Sáng với sự tham gia của Cảnh ĐiềmHứa Ngụy Châu đã chính thức lên sóng từ ngày 20/1 trên Tencent. Giữa lúc phim truyền hình đang trong thời kỳ lạnh giá, mà dòng phim dân quốc lại ảm đạm đến đáng thương thì Thành Phố Ánh Sáng giống như một tia sáng le lói vậy. Dù mới chỉ lên sóng nhưng Thành Phố Ánh Sáng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, mô típ không quá mới mẻ nhưng vẫn có sức hút không nhỏ đâu các bạn ạ.

Thành Phố Ánh Sáng chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Ma Bảo, kể về hành trình báo thù của Phùng Thế Chân (Cảnh Điềm đóng). Phùng Thế Chân vốn là một thiên kim tiểu thư nhưng chỉ trong một đêm, cô đã mất tất cả mọi thứ. Với sự giúp đỡ của Mạnh Tự An (Kinh Siêu đóng), Phùng Thế Chân đã dùng thân phận gia sư để thâm nhập vào nhà họ Dung. 

Hành trình báo thù của Phùng Thế Chân rất gian nan, bất cứ lúc nào cô cũng có thể gặp phải hiểm nguy. Thế nhưng, điều mà Phùng Thế Chân không ngờ đến được chính là cô đã phải lòng Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu đóng) – chàng thiếu gia nhà họ Dung.

Chuyện tình chứa đựng những thù hận giữa Phùng Thế Chân và Dung Gia Thượng chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Thành Phố Ánh Sáng. Bộ phim kết hợp nhiều yếu tố từ tình yêu, trả thù, kịch tính… có thể khiến cốt truyện trở nên hỗn loạn nhưng những lời thoại lại rất logic, việc biên tập cũng ổn nên khán giả khi xem cũng không cảm thấy khó hiểu chút nào. 

Hơn nữa, hình tượng hai nhân vật chính cũng khiến khán giả yêu thích, nếu Phùng Thế Chân thông minh, cơ trí thì Dung Gia Thượng lại không hề kém cạnh chút nào. Khi chưa yêu nhau thì Dung Gia Thượng chính là một đối thủ đáng gờm của Phùng Thế Chân đó.

Thành Phố Ánh Sáng vốn là một bộ phim dân quốc thần tượng nên khán giả cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào diễn xuất của các diễn viên. Tuy nhiên, diễn xuất của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu được đánh giá là không đến nỗi nào, mặc dù không quá xuất sắc nhưng khán giả cũng khá hài lòng với biểu hiện của họ. Ngoài ra, chemistry của Cảnh Điềm – Hứa Ngụy Châu cũng rất “ổn áp” luôn ấy, dù có cách biệt 6 tuổi nhưng họ vẫn rất đẹp đôi. Carole cũng hy vọng đến những đoạn cao trào về sau, 2 diễn viên chính của chúng ta sẽ bùng nổ về diễn xuất.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không dành sự tán thưởng cho dàn diễn viên phụ. Thành Phố Ánh Sáng đã tập hợp được một dàn “nam thanh nữ tú”, hơn nữa họ còn hoàn thành khá tốt vai diễn của mình, điều này rất đáng để khen ngợi. Mà đoàn phim cũng rất có tâm nữa đấy, bạn nào đã xem phim rồi thì chắc sẽ phải trầm trồ trước những cảnh quay vô cùng đẹp mắt, tạo hình cũng rất mãn nhãn không chê vào đâu được. Đặc biệt, Cảnh Điềm từ Tư Đằng qua Thành Phố Ánh Sáng vẫn đẹp xuất sắc như vậy, cô ấy đúng là rất hợp với dòng phim dân quốc.

Hiện tại, Thành Phố Ánh Sáng đã trở thành đối thủ nặng ký nhất của Kính Song Thành (Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ đóng). Chỉ có điều, trên chặng đua khốc liệt này thì Kính Song Thành lại yếu thế hơn hẳn khi nội dung phim bị chê là quá nhạt nhòa, diễn xuất của Lý Dịch Phong – Trần Ngọc Kỳ không tốt như mong đợi và chemistry của họ cũng rất kém. Thành Phố Ánh Sáng có thể vượt mặt một dự án cấp S+ như Kính Song Thành là điều khiến khán giả rất bất ngờ. 

Vừa mất một đối thủ là Khởi Đầu thì Kính Song Thành lại đụng độ Thành Phố Ánh Sáng.

Thành Phố Ánh Sáng có thời lượng là 40 tập và lên sóng từ thứ 5 – thứ 7 mỗi tuần vào lúc 19 giờ (giờ Việt Nam). Bạn nào có hứng thú với Thành Phố Ánh Sáng thì có thể xem bản Vietsub trên WeTV nhé!

>>> Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Sau Trương Bân Bân, Cảnh Điềm "cặp kè" Hứa Ngụy Châu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.