x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thanh Sói trở lại, có lợi hại hơn xưa?

Lọ Lem 08:00 - 29/03/2022

Sau hành trình đi tìm con đầy gian truân của Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả lẫn giới phê bình chuyên môn cho bộ phim. 

Trong Hai Phượng, nhân vật giữ vai phản diện, ở phía đối trọng của Hai Phượng là Thanh Sói cũng đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả. Rất nhiều người sau khi xem Hai Phượng vô cùng tò mò về nhân vật này. 

Thanh Sói kể về cuộc đời của nhân vật Thanh Sói, người đã bắt cóc con của Hai Phượng, khiến cô phải bắt đầu hành trình đi tìm con và diễn ra những cuộc ẩu đả liên tục trong suốt bộ phim. 

Lần này, Thanh Sói chọn bối cảnh là Sài Gòn năm 1998. Câu chuyện chính là lời lý giải cho sự gai góc, máu lạnh của Thanh Sói.

Khi trả lời phỏng vấn về Thanh Sói, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ: “Tôi tin tất cả nhân vật xấu đều xuất phát từ lý do nào đó. Tôi nghĩ hướng khai thác này thú vị”. 

Với mình, đó là tính nhân văn trong phong cách làm phim của Ngô Thanh Vân. Ngô Thanh Vân muốn cho khán giả thấy được phần nào quá khứ và nỗi đau của những nhân vật phản diện để khán giả có thể thấu hiểu với những con người đó.

>>> Xem thêm: Qua Bển Làm Chi tung trailer hài hước về người Việt trên đất Mỹ

Lần này, Ngô Thanh Vân đã chọn một hướng khai thác không hề dễ là đào sâu vào tâm lý của nhân vật phản diện để tạo được sự đồng cảm với khán giả. 

Với một gương mặt mới như Đồng Ánh Quỳnh thực sự đây là một thử thách lớn với cô. Tuy nhiên, để được vào vai Thanh Sói, Đồng Ánh Quỳnh đã phải vượt qua hơn 300 ứng cử viên sáng giá và chăm chỉ tập luyện võ thuật cả năm trời. Cùng với thần thái và những sự thể hiện của cô trước đó, mình tin là Đồng Ánh Quỳnh có thể hoàn thành tốt vai diễn này.

Đóng cặp với Đồng Ánh Quỳnh trong Thanh Sói còn có sự xuất hiện của Tóc Tiên và Rima Thanh Vy. Ba cô gái được cho là thế hệ đả nữ kế cận, được nhào nặn bởi bàn tay của Ngô Thanh Vân.

Trong phim, Tóc Tiên được tạo hình với vẻ ngoài sang trọng, mang đậm khí chất minh tinh hạng A. Trong khi đó, Đồng Ánh Quỳnh lại mang vẻ u sất, sầu thảm và có gì đó rất bí ẩn. Rima Thanh Vi thì lại bật ra vẻ phóng khoáng, thoải mái và mang vẻ đẹp rất “Tây”.

Ngay từ trailer, cả ba cô gái đều đã thể hiện được cá tính và khả năng võ thuật siêu phàm của mình qua những pha hành động máu lửa khiến mình cảm thấy vô cùng mãn nhãn.

Các trường đoạn rượt đuổi bằng xe máy, đấu dao, cận chiến, hỗn chiến,... cứ va đập, nối tiếp nhau một cách “không thể lường trước”. Nó cứ liên tục dẫn người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác một cách vô cùng hợp lý và mượt mà. 

>>> Xem thêm: Vết nứt - Âm Hồn Trong Tranh: Sự trở lại của Nichkhun

Điểm khác biệt so với Thanh Sói trong Hai Phượng là Thanh Sói phiên bản này được tạo hình vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Cũng chính vì lợi thế này mà Thanh Sói cùng những “đồng đội” của mình thường xuyên thành công trong việc tận dụng nhân sắc để dụ dỗ những gã đàn ông sa vào bẫy tình.

Ba cô gái này dường như có một mối thù nào đó với đàn ông. Họ cho rằng: “Tụi đàn ông là như vậy, tụi nó coi đàn bà như đồ chơi, đem nỗi đau của chị em mình ra coi như trò đùa. Đã đến lúc mình phải cho tụi nó trả giá”.

Qua những thông tin được gợi mở qua trailer, mình đã phần nào hiểu được vấn đề cốt lõi mà bộ phim đặt ra. Và sau khi “nghía” qua dàn cast đầy ấn tượng trong Thanh Sói, mình cũng khá mong chờ vào những diễn biến của bộ phim. 

Với sự thành công vượt trội của Hai Phượng và sự đầu tư chỉn chu của Ngô Thanh Vân với phiên bản Thanh Sói lần này, mình nghĩ Thanh Sói sẽ có thể mang đến cho khán giả những pha hành động “đã mắt” cùng với những góc khuất về cuộc đời của nhân vật phản diện này.

Cuối cùng thì qua nhiều lần hứa hẹn, Thanh Sói đã chính thức trở lại với màn ảnh rộng. Chắc chắn đây là bộ phim có thể mang lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ so với những bộ phim chiếu rạp gần đây. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thanh Sói tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.