x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Tình đầu của Đăng vừa xuất hiện đã “soán ngôi” Nhi

Thi Zun 16:12 - 21/10/2021

Cặp chính Đăng - Nhi của 11 Tháng 5 Ngày chỉ vừa mới chính thức tìm hiểu nhau, chưa ngọt ngào được bao lâu thì lại khiến tôi không khỏi lo lắng bởi sự xuất hiện của một nhân vật mới. Đó là Trang - người yêu cũ của Đăng.

Vừa mới lộ diện thôi nhưng cô nàng này đã khiến tôi cảm thấy rõ sự nguy hiểm rồi. Bởi chẳng giống như Trí - bạn thân được Nhi nhờ để thử lòng Đăng. Tôi thấy Trang có vẻ sẽ là người thực sự cản trở tình yêu của cặp đôi đấy. Đáng nói là “tình địch" của Nhi lần này quá mạnh, nếu so với “nàng tiểu thư" nhà ta thì Trang thậm chí đang “lấn lướt" khá nhiều mặt.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Có vô lý không khi Nam có bầu mà vẫn cố giấu Long?

Đầu tiên, cũng là điều dễ thấy nhất, cả Nhi và Trang đều sở hữu nhan sắc và vóc dáng vô cùng nổi bật. Trang có vẻ còn là một người phụ nữ rất thành đạt nữa. Bởi thế, nếu so về khí chất thì Nhi - cô tiểu thư mới lớn vẫn thua Trang.

Gu thời trang của Trang cũng trông sang chảnh, xịn sò hết nấc. Tôi thấy, với tình hình này thì ngôi vị “mặc đẹp nhất phim" của Nhi nhà ta đang bị lăm le dữ dội đấy!

Bạn thấy đó, Nhi là một cô gái xuất thân từ gia đình có điều kiện tự tin và tràn đầy năng lượng. Tôi nghĩ có lẽ vì thế mà biên kịch 11 Tháng 5 Ngày cũng tạo cho “đối thủ" của cô một profile “không phải dạng vừa". 

Trang đang được biết đến như một “bậc thầy làm bánh" nổi tiếng và có sự nghiệp thành công. Lần này Trang ra Hà Nội là muốn tạo lập thêm một chuỗi cửa hàng bánh ngọt khác và chưa gì hết đã cho “tình cũ" một lời mời không thể hấp dẫn hơn, đó là chiêu mộ Đăng giữ chức giám đốc điều hành cho mình.

Một điểm tương đồng giữa Nhi và Trang mà tôi thấy, đó chính là sự thông minh, lanh lợi. Nhi có đến 7749 cách để một chàng trai cứng nhắc như Đăng phải thừa nhận tình cảm của mình. Tuy nhiên, sự “lươn lẹo" của cô chỉ được vận dụng trong chuyện yêu đương mà thôi.

Hơn cả Nhi, Trang là người giỏi tính toán đến mức thủ đoạn, nguy hiểm. Ngày xưa, cô đã lấy đi thành quả sáng tạo của Đăng để đi thi và đạt giải. Biết Đăng vốn là người hiền lành, tử tế lại có thực lực, Trang không ngại gặp lại anh lần nữa. Trước khi tìm đến, cô nàng đã khéo léo tìm hiểu tình hình, hoàn cảnh của Đăng rồi mới ngỏ lời.

Đâu chỉ dừng lại ở đó, ngay khi Đăng từ chối mình, cô nàng lại dùng cách khác mời anh gia nhập. Trang tìm đến Nhi và ký hợp đồng bỏ vốn đầu tư cho dự án của Nhi và Đăng. Có thể thấy, Trang đã ngay lập tức điều tra được đến cả mối quan hệ giữa Đăng và Nhi nên mới dùng cách này để được hợp tác cùng tình cũ.

Ngay sau khi Nhi rời đi, Trang đã nở một nụ cười đầy thâm độc và nham hiểm. Có thể thấy, thời gian tới Nhi và Đăng sẽ phải chịu nhiều sóng gió về cả chuyện tình cảm và công việc trước người phụ nữ “lắm trò" này đây.

Còn nếu nói về độ hiểu Đăng thì có thể thấy, Trang có khi còn rõ hơn cả Nhi đấy. Cô nàng từng có tình yêu đầu tuyệt đẹp và có vẻ là khá thắm thiết với “hot boy xóm trọ" nhà ta. Đến mức xem lại cảnh xưa, nhiều khán giả phải “than trời", bất bình thay cho Nhi vì Trang vừa xuất hiện được 10 phút trong 1 tập phim là đã có màn khóa môi “tình bể bình" với Đăng rồi. Chả bù cho Nhi, phải dùng mọi “yêu sách" mới có được màn hôn chớp nhoáng hôm nọ.

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và những câu chuyện hậu trường "cười ra nước mắt"

Xinh đẹp, tài giỏi, gian xảo lại có mối liên kết đặc biệt với Đăng, tôi nghĩ sắp tới Trang sẽ tạo nên nhiều sóng gió lắm đây, “thuyền Đăng - Nhi" nếu không “chìm nghỉm” thì cũng ít nhiều trở nên chông chênh hơn cho xem. Thôi thì chúng ta cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày rồi cùng thảo luận tiếp nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.