x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Cô Vân là chỗ dựa vững chắc cho Thục Anh sau tất cả

Jin Yin 20:12 - 20/10/2021

Sau khi lễ ăn hỏi của Long “đần” và Thục Anh trong 11 Tháng 5 Ngày “toang”, người chịu cú sốc lớn nhất ngoài chú rể ra là mẹ vợ - cô Vân chủ trọ. Khoảnh khắc nghe con gái tuyên bố: “Sẽ chẳng có lễ ăn hỏi nào diễn ra đâu ạ!”, người mẹ ấy đã khóc nấc lên, thậm chí còn muốn ngất đi khi biết bao hi vọng, niềm hạnh phúc, sự mong mỏi bỗng chốc trở về con số không.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Thục Anh bất ngờ huỷ hôn, lý do thực sự gây xúc động

Chẳng có gì lạ khi mà cô Vân bật mode “lạnh” với con gái khi Long đã rời đi. Buồn và thất vọng là một phần, nhưng mình đoán cô Vân còn ngỡ ngàng trước việc Thục Anh cho rằng cô đang áp đặt mong muốn được mặc áo cưới suốt bao năm của bản thân lên con gái. Công bằng mà nói, áp đặt thì không hẳn, hãy hiểu đó như một tâm lý bình thường răng khi bố mẹ không thể có được điều gì, họ thường mong con cái hạnh phúc hơn bằng cách có được điều đó. Nhưng đương nhiên điều họ muốn chưa chắc là điều con cái muốn.

>>> Xem thêm: Thục Anh huỷ hôn phút cuối: Đáng thương không chỉ riêng Long “đần”

Cô Vân vốn là người ngoài cứng trong mềm, miệng chao chát, ồn ào thế thôi chứ thực ra chỉ rất dễ xiêu lòng và thương Thục Anh. Sau hôm lễ ăn hỏi bị huỷ, cô chẳng màng ăn uống, cô sợ con gái sẽ khổ như chính cô ngày trước khi không có được một danh phận đường hoàng và một mái nhà êm ấm. Dù ngoài mặt chẳng thèm nhìn Thục Anh, dù tỏ ra không quan tâm con gái, nhưng nước mắt của người mẹ đó đang chảy ngược vào trong.

Khoảnh khắc làm mình cảm động nhất là lúc Thục Anh sang phòng ngủ với mẹ. Biết cô Vân giận, Thục Anh bỗng chốc trở thành cô bé nũng nịu, khẽ thỏ thẻ vào tai mẹ: “Mẹ ghét con cũng được, nhưng mẹ đừng giận con, đừng giận cháu của mẹ!”. Khi nghe xong câu thoại này, mình tin rất nhiều khán giả sẽ nghe sống mũi cay cay. 

Cô Vân có thể chẳng biết lý do thực sự đằng sau tất cả những gì Thục Anh làm, nhưng tình mẹ thương con thi chẳng bao giờ thay đổi. Tỏ vẻ bất cần, thậm chí còn đuổi con gái về phòng nhưng chỉ vài giây sau, cô Vân đã nói bằng cái giọng hờn dỗi rất đáng yêu: “Ôm gì mà lỏng thế, ôm chặt vào”. Và cứ thế hai mẹ con ôm nhau, cuộc đời bao nhiêu bão táp bỗng chốc cũng dừng lại nhường chỗ cho sự bình yên trong gian phòng nhỏ.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Tuệ Nhi chấp nhận chị Thu, được bố gọi về nhà

Chẳng biết trong tương lai, Thục Anh và Long “đần" sẽ ra sao nhưng trong tình huống xấu nhất nếu cả hai thực sự mỗi người mỗi ngả, thì mình tin Thục Anh vẫn sẽ có cô Vân là chỗ dựa cực kì vững chắc. Như Tuệ Nhi từng nói, người mẹ nào cũng đều rất bao dung với con, mọi mỗi lầm sẽ được mẹ thứ tha và mọi tổn thương sẽ được tình yêu của mẹ xoa dịu.

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.