x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Tuệ Nhi chấp nhận chị Thu, được bố gọi về nhà

Jin Yin 10:12 - 20/10/2021

Trong những diễn biến mới nhất của 11 Tháng 5 Ngày, sau khi lễ ăn hỏi của Thục Anh và Long “đần” dở dang, ai nấy đều ủ rũ. Nhưng người trăn trở đến không ngủ được lại là Tuệ Nhi, bởi cô chợt nghe cô Hoan osin bảo ngày cô nhất quyết đòi huỷ hôn, không khí trong nhà cũng ảm đạm chẳng thua kém xóm trọ hiện tại là bao.

Có lẽ Nhi chưa bao giờ nghĩ khi cô tự tiện huỷ hôn rồi ra khỏi nhà, bố và bà nội đã ra sao, phải đối mặt với những áp lực gì từ phía thông gia, cùng nhưng lời dị nghị, soi mói của bà con họ hàng. Đến khi nghe cô Hoan kể hết, nào là bà bệnh liệt giường, nào là bố không ăn không ngủ, Nhi nước mắt lưng tròng và mình tin cô nàng đã vô cùng hối hận vì những điều đã gây ra khi bản thân còn trẻ người non dạ, không hiểu chuyện.

Trở về nhà, Nhi tình cờ nghe được cuộc điện thoại của bố và bà, cô đã khóc rất nhiều và khiến khán giả cũng sụt sùi theo. Bà dù ở xa, dù Nhi đi học bao nhiêu năm thì vẫn luôn nhớ từng thói quen ăn uống của cô. Nghiêm khắc và muốn có cháu trai thế thôi, chứ cứ nhìn cái cách bà nói chuyện là biết ngay Nhi như “cục vàng” của bà đấy chứ. 

Còn bố Nhi, ông chẳng ngại khoe “cơ ngơi” tiệm cà phê - bánh ngọt của con gái với bà nội và bạn bè, còn tấm tắc khen cà phê của Nhi, đồng thời chẳng ngại order liền tay để đãi đối tác. Bấy nhiêu thôi là đủ hiểu bố tự hào về Nhi thế nào rồi. mình nhìn ra được với ông Vinh, Tuệ Nhi luôn là ưu tiên hàng đầu quan trọng nhất và chính vì thế ông đã từ bỏ luôn tình cảm với Thu vì sự phản ứng gay gắt của Tuệ Nhi.

May mắn thay, cô nàng đỏng đảnh năm xưa đã không còn, Tuệ Nhi bây giờ là cô con gái hiểu chuyện, sống rất tình cảm và đã biết nghĩ cho người khác. Nhi đến gặp chị Thu, trao cho chị chìa khoá nhà và nhờ chị chăm sóc bố vì không đành lòng nhìn ông cô độc, không người lo lắng, hỏi han. Tuy chưa hẳn là mở lòng vì Tuệ Nhi vẫn sợ mẹ bị lãng quên, sợ mẹ “giận” vì chấp nhận người phụ nữ khác bên cạnh bố nhưng đây là một bước tiến rất lớn trong tính cách nhân vật này.

Mình cho rằng mẹ Nhi sẽ chẳng giận cô đâu, bởi dù thế nào thì bố cô đã sống trọn vẹn với bà lúc sinh thời và hơn hết, bà cũng không đành lòng nhìn chồng mình đơn độc lúc tuổi xế chiều. Hơn nữa, công bằng mà nói thì Thu chính là cầu nối giúp hàn gắn mối quan hệ của hai cha con, có khi mẹ Nhi biết được lại còn mừng không kịp nữa là.

Sau khi biết người một nay nấu nướng, dọn dẹp và để lại những lời dặn dò trong nhà là Tuệ Nhi chứ không phải cô Hoan hay Thu, ông Vinh đã vô cùng bất ngờ, thậm chi sửng sốt và xúc động. Cũng đúng thôi, ai mà ngờ được có ngày chảnh tiểu thư lại đi thổi cơm, quét dọn, lau chùi cơ chứ! Và rồi ông cũng đã gọi con gái về nhà trong ngày giỗ của vợ và đây cũng chính là lần đầu tiên sau khi đuổi Nhi đi, ông Vinh lên tiếng bảo con về. 

Mình cho rằng đã đến lúc những cái tôi nên được dẹp bỏ, Nhi có thể đường đường chính chính về nhà và hai bố con có thể ngồi lại để nói chuyện với nhau. Sẽ có đôi chút ngượng ngùng nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi, mình tin thế vì có “chất xúc tác” chị Thu cơ mà!

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Thục Anh bất ngờ huỷ hôn, lý do thực sự gây xúc động

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.