x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Sơn - Khả Ngân tiếp tục khiến dân tình rần rần với bộ ảnh mới

Thi Zun 13:22 - 12/11/2021

Gần đây, Thanh SơnKhả Ngân liên tục được netizen “đẩy thuyền" sau màn kết hợp quá đỗi ăn ý tại tác phẩm truyền hình 11 Tháng 5 Ngày. Không chỉ tình tứ trên phim mà ngoài đời cả hai cũng vô cùng thân thiết, họ nhiều lần chung khung ảnh, gặp gỡ cũng như có vô số hành động tình tứ đáng ngờ.

Vừa qua, ngay khi tập cuối của phim phát sóng, Thanh Sơn đã gây xôn xao cõi mạng khi đăng ảnh ôm ấp Khả Ngân cùng dòng trạng thái đáng ngờ" “ANH YÊU EM". Bạn diễn của anh chàng ngay sau đó còn có động thái trả lời câu tỏ tình này. Cụ thể, Khả Ngân đã đăng status có từ viết tắt YID, gây nghi ngờ chính là "Yes I Do".

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày vừa hết, Thanh Sơn công khai tỏ tình với Khả Ngân

Màn “tung thính" trên vẫn còn dư âm, khiến fan chưa hết rần rần thì mới đây, Thanh Sơn - Khả Ngân lại làm tôi “mệt tim" hơn khi hẹn nhau đăng cùng lúc 2 bộ ảnh đôi.

Loạt hình trên trang cá nhân của Thanh Sơn đầy lãng mạn và đáng yêu. Cặp đôi diện đồ đôi màu trắng, thả dáng trên nền hồng cực “ngọt" nhưng tôi thấy, những cử chỉ và ánh mắt của cả hai dành cho nhau còn ngọt ngào hơn thế. Phải công nhận, đôi “trai xinh gái đẹp" này quá ư là “ăn gơ" về mặt ngoại hình. Và dù đã thoát khỏi câu chuyện trên phim thì “chemistry" của họ vẫn vô vùng bùng nổ.

Dưới bài viết này, mỹ nam VTV chia sẻ rằng: “Bộ ảnh này thay cho lời cảm ơn tới các khán giả đã theo dõi và ủng hộ bộ phim 11 Tháng 5 Ngày và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi Đăng - Nhi”.

Bên phía “nhà gái" cũng sôi động không kém khi cùng lúc đó, Khả Ngân cũng “chiêu đãi" dân tình với bộ ảnh khác mang phong cách “chất lừ". Cả hai xuất hiện trong khung hình đơn sắc, diện đồ đôi, khoe vẻ đẹp cuốn hút.

Đáng nói là, Thanh Sơn và Khả Ngân còn không ngại trao nhau những cái ôm, kề má, thậm chí là có cả hôn nữa cơ đấy! “Cẩu lương" chất lượng thế này, bảo sao dân tình không dậy sóng được cơ chứ!

Nói về bộ hình đặc biệt này, nữ diễn viên sinh năm 1997 thổ lộ rằng, cô muốn hình ảnh bộ đôi Tuệ Nhi - Hải Đăng sẽ là ký ức đẹp với tất cả khán giả đã theo dõi và ủng hộ phim 11 Tháng 5 ngày. Và những tấm ảnh xịn sò này chính là lời cảm ơn mà cô nàng và bạn diễn muốn gửi đến mọi người đã theo dõi, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Ngắm loạt ảnh sang - xịn - mịn của Thanh Sơn và Khả Ngân làm tôi liên tưởng đến cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin đình đám của Kbiz. Bởi trước đây, cặp tình nhân hot bậc nhất xứ Hàn cũng từng có bộ ảnh có style đơn sắc tương tự như thế chụp cho tạp chí VOGUE.

Tìm lại mới thấy, Thanh Sơn - Khả Ngân cũng có một vài tấm ảnh tạo dáng na ná như thế. Điều này khiến tôi càng phấn khích nhiều hơn. Bởi bạn biết đó, hai ngôi sao xứ kim chi trên cũng được “đẩy thuyền" nhiệt tình sau khi đóng cặp trong siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh. Và không lâu sau đó, cả hai xác nhận hẹn hò. Gần đây, tôi càng nghe tin họ sắp tiến đến kết hôn trong thời gian tới nữa cơ.

 >>> Xem thêm: Hồng Đăng và loạt vai soái ca trước khi trở lại ở Thương Ngày Nắng Về

Liệu đây chỉ đơn giản là sự trùng hợp hay Thanh Sơn và Khả Ngân đang ngầm xác nhận chuyện “phim giả tình thật” của mình nhỉ? Bạn nghĩ sao về cặp đôi này, riêng tôi thì đang mê mệt và “quắn quéo” trước tổ hợp visual xuất sắc và “phản ứng hoá học" tuyệt vời mà đôi “trai xinh gái đẹp" này tạo nên đây! Chia sẻ cảm nghĩ nếu bạn cũng ủng hộ cặp đôi này bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".