x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Lizzie tiết lộ lý do Vân Trang - Thương Ngày Nắng Về chọn cảnh ế

Thi Zun 13:15 - 13/05/2022

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang ngày một thú vị hơn và dường như đã bước sang một giai đoạn mới khi cặp chị em Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) đã chính thức hẹn hò. Vốn là một fan đã “đẩy thuyền" Trang - Duy từ lâu nên điều này khiến tôi vô cùng háo hức.

Vừa mới “chốt đơn" yêu đương, vậy mà mới đây trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đã đăng tải dòng trạng thái thay nhân vật của mình tuyên bố rằng Trang sẽ chưa vội lấy chồng. Điều này hẳn sẽ khiến mẹ Nga tức giận lắm đây nhưng những lý do mà cô nàng đưa ra thì tôi thấy lại cực thuyết phục đó nha.

Nguyên nhân khiến cô nàng “chùn bước" trong việc lên xe hoa là vì những câu chuyện hôn nhân “trời ơi đất hỡi" từ chị Khánh (Lan Phương) cũng như các nhân vật trong Sống Chung Với Mẹ Chồng Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Tìm hiểu về những cô gái “bên nhà chồng" này, tôi tin chắc là nhiều khán giả cũng sẽ có suy nghĩ giống hệt Huyền Lizzie cho xem.

Sống Chung Với Mẹ Chồng

Câu chuyện hôn nhân - gia đình ở Sống Chung Với Mẹ Chồng hẳn đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt. Nữ chính Minh Vân (Bảo Thanh) trong phim đã khiến tôi không khỏi thương xót khi phải sống trong cảnh bị bà mẹ chồng cay nghiệt gây khó dễ hằng ngày trong khi anh chồng trẻ con, phụ thuộc mẹ thì lại chẳng thể bênh vực mà còn nhiều lần đối xử tệ với cô nàng.

Hoá thân vào bà mẹ chồng đáng kinh hãi này không ai khác, đó chính là NSND Lan Hương. Cô đã cho thấy diễn xuất vô cùng xuất thần, đến nỗi từng ánh mắt, biểu cảm cho đến câu mắng của cô tới giờ vẫn khiến tôi “rùng mình" mỗi khi nhớ về. Nhìn lại câu chuyện ở Sống Chung Với Mẹ Chồng, một cô gái độc thân vui tính và đầy tự chủ như Vân Trang cảm thấy sợ hãi cũng là điều rất dễ hiểu.

>>> Xem thêm: Nhan sắc Lan Ngọc, Đông Nhi và dàn mỹ nhân Vbiz qua loạt ảnh thẻ

Mẹ chồng - chị chồng gây ám ảnh của Thương Ngày Nắng Về

Dù không ở cùng nhà chồng nhưng Khánh - chị của Vân Trang ở Thương Ngày Nắng Về cũng chịu đủ kiểu áp lực vì Bà Hiền - mẹ chồng Vân Khánh từ đầu vốn dĩ đã khinh thường đứa con dâu “ăn cơm trước kẻng". Không chỉ vậy, bà còn thường lấy số tiền đã cho Trang và Đức mua nhà ra để mà vặn vẹo và ra điều kiện.

Ban đầu là những chuyện vặt như vô trách nhiệm trong chuyện chăm cháu, ép con dâu mua đồ cho mình,… nhưng những tập gần đây bà Hiền cùng chị gái Đức lại càng quá quắt hơn. Ở ké nhà Vân Khánh đã đành, cả hai còn thường xuyên tỏ thái độ “lồi lõm" khiến tôi xem mà tức anh ách. Rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phẫn nộ với cặp mẹ con này, ai nấy đều chờ ngày sếp Trang đến để “giải cứu" Vân Khánh và tặng cho mẹ con họ một bài học.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là dự án vừa mới lên sóng của VTV. Khác với câu chuyện trong những tác phẩm truyền hình thường thấy, rắc rối của nữ chính Giang (Lã Thanh Huyền) trong phim lại đến từ một “thế lực" khác. Đó là con riêng của chồng.

Khi chỉ vừa mới cưới Việt (Việt Anh), còn chưa được hưởng tuần trăng mật lãng mạn thì Giang đã bị sự xuất hiện của cô con gái riêng Mai Anh làm đảo lộn cuộc sống. Trong khi đó, Việt vì thương con phải chịu nỗi đau ba mẹ tan vỡ mà cực kỳ cưng chiều cô bé. Với tình hình này, tôi nghĩ Giang sẽ phải bị “hành" dài dài khi sống chung với con chồng đây.

Nhìn lại những hoàn cảnh của các nữ chính trong những bộ phim này mà tôi không khỏi ngán ngẩm. Thế mới nói, Huyền Lizzie e ngại chuyện xuất giá cho nhân vật của mình cũng là rất có lý.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ

Nói đùa thế thôi chứ tất nhiên tôi rất mong muốn sẽ được nhìn thấy một cái kết viên mãn cho Trang và Duy rồi. Song, tôi nghĩ mọi chuyện phía trước sẽ vẫn còn rất khó khăn đây khi bà Nhung - mẹ ruột của Trang đang bắt đầu âm mưu lật đổ bố Duy. Chẳng biết mối quan hệ của cả hai có vì vậy mà rạn nứt không nhỉ? Chúng ta cùng đón xem rồi bàn luận tiếp nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.