x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc Lan Ngọc, Đông Nhi và dàn mỹ nhân Vbiz qua loạt ảnh thẻ

Thi Zun 08:45 - 08/05/2022

Ảnh thẻ đối với nhiều người chẳng khác gì một cơn ác mộng vậy khi những đường nét chân thực nhất trên cơ thể đều sẽ bị phơi bày. Nhưng còn với những mỹ nhân Vbiz - nổi tiếng xinh đẹp cuốn hút thì sao? Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây trên trang cá nhân, Lan Ngọc đã chia sẻ bài đăng kể chuyện mình bị trượt visa với đôi lời than vãn kèm bức ảnh: “Bà chị chụp cho tôi tấm hình thẻ gia hạn Visa Mỹ. Đi 1 nhóm 3 người 1 mình tôi bị loại... Hỏi trời có ai thấu nỗi đau này".

Bài đăng của nàng “ngọc nữ" ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận đồng cảm cùng hoàn cảnh của nữ diễn viên, tôi thấy khá nhiều fan còn tranh thủ “cà khịa" cô nàng, rằng ảnh thẻ của cô nàng không “qua được ải" vì makeup quá đậm. Tôi phải công nhận là so với một tấm ảnh thẻ thông thường thì Lan Ngọc có phần lung linh quá mức. Song một điều tôi nghĩ là không ai có thể phủ nhận được, đó là visual của “chị đẹp" là thực sự “đỉnh chóp".

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ

Đông Nhi

Khôn khéo hơn Lan Ngọc, Đông Nhi áp dụng chiêu trang điểm “sương sương” cho lần chụp ảnh thẻ. Nhờ đó mà “thành phẩm" của bà mẹ một con trông không hề “ô dề" mà vẫn đảm bảo được sự thu hút.

Nhưng nói gì thì nói, tôi thấy bà xã Ông Cao Thắng cũng đã sở hữu những đường nét tự nhiên khá hoàn hảo rồi. Sự điểm tô của son phẩm chỉ giúp cô nàng tôn nhẹ lên sự xinh đẹp vốn có mà thôi.

Đỗ Mỹ Linh

Còn nhớ thời điểm khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, ảnh thẻ thời học sinh của Đỗ Mỹ Linh đã lập tức được dân mạng truy tìm và lan truyền rộng rãi. Ngay khi vừa xem, tôi đã phải “xỉu up xỉu down" trước gương mặt “búng ra sữa" vô cùng đáng yêu, thuần khiết của cô nàng.

Tất nhiên nếu so với diện mạo khi được chỉn chu kỹ lưỡng thì không thể quyến rũ và hút hồn bằng. Song tôi thấy visual ngày ấy, lại còn qua khung ảnh không hiệu ứng mà đã xinh xắn thế này thì đã là quá xuất sắc rồi.

Hồ Ngọc Hà

Từ khi mới nổi, Hồ Ngọc Hà đã được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt trội bậc nhất Vbiz với vẻ đẹp lai Pháp cực hút hồn. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí" qua bức ảnh thẻ cách đây hơn chục năm lại trông hoàn toàn khác biệt.

Khi trang điểm nhẹ nhàng theo kiểu “hồi đó", nét quyến rũ rất Tây vốn là điểm “ăn tiền" của bà xã Kim Lý hoàn toàn biến mất. Tôi nghĩ là thoạt nhìn qua, không nhiều khán giả đoán được đây chính là Hồ Ngọc Hà sang - xịn - mịn của hiện tại.

Bảo Anh

Đã quen được nhìn thấy Bảo Anh đầy tỏa sáng trên sân khấu và màn ảnh, tôi đã không khỏi bất ngờ với diện mạo nhiều “điểm trừ" qua ảnh thẻ của cô nàng. Có thể thấy dưới ống kính máy ảnh, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào trông khá mệt mỏi với đôi mắt vô hồn.

 Điều ấy làm cho cô nàng “dừ" đi hẳn so với tuổi. Tuy nhiên hiện tại, tôi thấy người đẹp đã hoàn toàn khắc phục được những khuyết điểm này. Bằng chứng là trong khoảnh khắc để mặt mộc hay chụp bằng cam thường thì nữ ca sĩ cũng đều xinh “hết nước chấm".

Ngọc Trinh

Tôi chẳng biết Ngọc Trinh có “đắc tội" gì với cư dân mạng hay không nhưng cô nàng đã có vô số lần bị dân tình “bóc mẽ” nhan sắc thật qua những chiếc ảnh thẻ. Thậm chí, những bức hình từ thời chưa được nổi tiếng cũng bị truy tìm ra.

 Song cũng nhờ đó mà “nữ hoàng nội y" đã chứng minh được vẻ đẹp “vàng không sợ lửa” của mình. Dù bị “dìm sắc" vài phần nhưng có thể thấy Ngọc Trinh sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét tự nhiên vô cùng hài hoà và mang dáng dấp mỹ nhân từ lâu.

>>> Xem thêm: Anh chàng Tê Giác, con trai bố Hoàng Bách chuẩn soái ca ở tuổi 15

Trên đây là những bức ảnh thẻ của các sao nữ Vbiz được dân tình “khai quật" được khiến tôi ấn tượng nhất. Các bạn thấy ai là khác biệt, thay đổi vẻ ngoài nhiều nhất vậy? Riêng tôi thì hơi bất ngờ vì phong thái đối lập của Hồ Ngọc Hà đấy!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.