x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khánh Thy - Hương Vị Tình Thân sở hữu gu thời trang "đỉnh của chóp"

Thi Zun 10:13 - 05/10/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, tôi thường xuyên bị nàng Khánh Thy làm “tức xỉu" vì sự nham hiểm và ích kỷ của cô. Dù ghét cay ghét đắng nhân vật này nhưng có một điều tôi không thể phủ nhận, đó là thời trang của cô nàng vô cùng xuất sắc, bộ nào cũng “xinh hết nước chấm".

Đọc bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên, tôi biết được rằng, toàn bộ trang phục của Khánh Thy trên phim đều là do Thu Quỳnh tự chuẩn bị đấy. Cùng tôi xem, mỹ nhân VTV của chúng ta đã đầu tư cỡ nào cho vai diễn này nhé!

>>> Xem thêm: Đồ bóng bẩy là "khắc tinh" của Nam (Hương Vị Tình Thân)

Một trong những lần xuất hiện khiến tôi ấn tượng nhất của cô nàng chính là ở phân đoạn đám cưới của Nam. Theo tôi được biết, đó là thiết kế từ một thương hiệu Việt có giá gần 10 triệu đồng.

Diện bộ váy trắng này, Khánh Thy bất ngờ trở nên ngọt ngào, nữ tính hết nấc. Phần áo khoác ngoài giúp cô nàng tăng thêm phần sang trọng. Thy hôm đó trông cực xinh và thậm chí có phần lấn lướt cô dâu, như đang muốn chiếm hết spotlight của Nam vậy.

Set đồ Khánh Thy mặc hôm đi “bắt quả tang trà xanh" cũng “đỉnh của chóp” không kém. Bộ cánh xám phối áo váy kết hợp cùng cà vạt giúp tăng thêm cho vợ Huy khí chất và sự yêu kiều.

Cô nàng mang đến sự đằm thắm nhưng không kém phần “chất chơi" khi để “cà vạt" khá hờ hững. Giá của bộ cánh trang nhã này lên đến 2,5 triệu đồng.

Xem Hương Vị Tình Thân, tôi tin chắc hội chị em sẽ học được kha khá kinh nghiệm phối đồ từ Thu Quỳnh ấy chứ. Đặc biệt là những cô nàng công sở.

Những bộ trang phục diện khi đến công ty của Thy tuy lịch sự, kín đáo nhưng không hề nhàm chán. Điển hình như set đồ màu nâu nhạt dưới đây.

Bộ cánh này cực hợp để chọn khi đi làm, vừa thoải mái lại vô cùng sành điệu và khác biệt. Mà đặc biệt là rất tôn dáng nữa. Được biết, item này có giá 2,2 triệu đồng, là thiết kế được rất nhiều cô nàng săn lùng, thậm chí còn từng được HH Đỗ Thị Hà và HH Khánh Vân “lăng xê" trước đó nữa.

Chỉ là sơ mi trắng phối cùng chân váy đen, tuy đơn giản thế thôi nhưng set đồ này của Kháng Thy cũng đã có giá hơn 1 triệu đồng rồi đấy. 

Bộ suit đen đậm chất công sở mà Khánh Thy diện trong một cảnh quay tất nhiên cũng là hàng thiết kế và có giá tiền triệu. Khoác bộ cánh này lên người, cô nàng trông vô cùng “sang - xịn - mịn" và cực quyền lực.

Thậm chí, gu thời trang của Thy còn “đụng độ" với công nương Kate nữa đấy. Trong tập 34 của phim, cô nàng diện blazer và chân váy midi thanh lịch. Có thể thấy, Thu Quỳnh rất chịu khó cập nhật các kiểu “mix & match” mới để mang đến diện mạo hiện đại, thời thượng nhất cho người xem.

Theo dõi tất cả các tập phim của Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Khánh Thy chưa từng mặc xấu dù là trong hoàn cảnh nào. Kể cả khi ở nhà thì những bộ đồ ngủ của cô nàng cũng vô cùng “xịn sò".

Trong phân cảnh hay tin bà Xuân “tắm sông”, Thu Quỳnh khẳng định phong độ thời trang của mình qua bộ pijama quý phái và quan trọng là vô cùng tính tế, chuẩn phong thái dâu nhà hào môn.

Nếu nói về khoảng thời trang thì chỉ nhìn vào khung hình này ta có thể thấy, style của Khánh Thy hoàn toàn “ăn đứt" chị dâu. Theo như tôi biết, giá của bộ đồ ngủ vừa sang lại kín đáo này lên đến gần 1 triệu đồng lận cơ đấy.

>>> Xem thêm: Đóng 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục lộ "hint" hẹn hò 

Loạt váy áo “chất lượng" trên chỉ là một vài bộ trang phục nổi bật mà Thu Quỳnh mang đến Hương Vị Tình Thân thôi đấy! Có thể thấy, nữ diễn viên đã dành rất nhiều tâm huyết cho nhân vật này khi chuẩn bị cả một “tủ đồ" vừa đẹp lại phù hợp từng hoàn cảnh như vậy. Đó là lý do tôi luôn yêu thích và ủng hộ cô nàng.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.