x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Thanh Huyền - nàng hậu độc lạ nhất Vbiz

Thi Zun 09:00 - 12/02/2023

Tôi nghĩ có thể Thanh Thanh Huyền không phải là hoa hậu có thành tích cao nhất. Thế nhưng chắc chắn, cô chính là mỹ nhân đi thi có nhiều điều độc lạ nhất Vbiz đấy. Theo dõi hành trình thi hoa hậu của cô nàng này, tôi được nhìn thấy vô số điều đáng ngạc nhiên luôn.

Hẳn bạn cũng biết, Thanh Thanh Huyền chính là mỹ nhân đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Charm 2023. Đây là cuộc thi có quy mô quốc tế có 39 quốc gia cử đại diện tham dự.

Mặc dù là đại diện Việt Nam ở đấu trường quốc tế nhưng Thanh Thanh Huyền lại không phải “xuất ngoại" như các nàng hậu khác. Thậm chí, cô nàng còn tự mình lái xe đến nơi tổ chức luôn cơ.

Sở dĩ đi thi quốc tế mà lạ đời như vậy là do Miss Charm năm nay được tổ chức tại nước nhà Việt Nam. Và trùng hợp thay, nhà của Thanh Thanh Huyền chỉ cách địa điểm tập trung có 1km.

Đoạn clip ghi lại hành trình đi thi của cô nàng khiến tôi không nhịn được cười. Cô nàng cũng không mang theo nhiều hành lý mà chỉ kéo một vali nhỏ nhắn theo.

Tôi nghĩ đây có lẽ là khung cảnh đi thi quốc tế độc lạ nhất từ trước đến nay. Khi chẳng phải sân bay náo nhiệt, nơi Thanh Thanh Huyền chia tay khán giả và hô vang hai tiếng Việt Nam lại là dưới sảnh chung cư nhà mình. 

Người đẹp diện bộ cánh có hoạ tiết khăn rằn, lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước Việt Nam. Đi thi trong tâm thế thoải mái nhưng cô vẫn đeo sash và chuẩn bị diện mạo vô cùng chỉn chu, cho thấy sự nghiêm túc .

 >>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hậu bị chỉ trích vì hành vi lệch chuẩn

Dù khung cảnh ngày lên đường có hơi kỳ lạ nhưng tôi thấy Thanh Thanh Huyền vẫn tràn đầy sự tự tin. Với tinh thần vui vẻ, giàu năng lượng, người hâm mộ tin rằng nàng hậu sẽ có thể mang đến nhiều bất ngờ tại Miss Charm 2023.

May mắn được thi tại nước nhà nhưng Thanh Thanh Huyền cũng đã phải ra nước ngoài trước đó. Cô nàng đi sang tận Philippin để tập huấn cho cuộc thi. Nhưng ở chuyến đi này, người đẹp cũng rơi vào tình cảnh không giống ai.

Bạn biết không, cô nàng phải đóng thêm 12 triệu đồng vì hành lý dư đến... 50 kg đấy. Sở dĩ cô nàng mang đồ đi học còn nhiều hơn cả đi thi là do những ngày huấn luyện rơi vào dịp Tết nguyên đán. Đón năm mới xa nhà, MC 3000 chữ phải mang theo bên người 7749 món đồ truyền thống như bánh chưng, đồ cúng giao thừa…

Người đẹp Nha Trang tâm sự: "Dù hơi buồn khi lần đầu phải đón tết xa nhà nhưng bù lại, Huyền rất hạnh phúc vì hành trang mang theo ngoài bánh chưng, còn có tình cảm và sự ủng hộ rất lớn của mọi người. Huyền sẽ tập luyện chăm chỉ để trở thành phiên bản thật tốt khi bước vào đấu trường Miss Charm 2023".

Đối với tôi, Thanh Thanh Huyền là một nàng hậu cực kỳ đặc biệt ở chỗ, cô nàng có lẽ là người đứng ở nhiều sân khấu hoa hậu nhất trước khi có được cho mình một danh hiệu riêng. Bởi lẽ trước khi trở thành Miss Charm Vietnam, người đẹp thường xuyên được mời dẫn chung kết các đấu trường sắc đẹp lớn ở Việt Nam nhờ vào lối dẫn dắt duyên dáng và trình ngoại ngữ đỉnh cao.

Và dẫn nhiều cuộc thi, từng gọi tên không ít mỹ nhân lên sân khấu để thể hiện mình nhưng Thanh Thanh Huyền lại không có sân khấu đăng quang cho riêng mình. Cuộc thi Miss Charm Việt Nam 2023 được tổ chức một cách khá khép kín và gấp gáp.

Tôi chỉ có thể cập nhật kết quả trên trang cá nhân của cuộc thi. Thanh Thanh Huyền trở thành Tân hoa hậu cũng chỉ từ thông báo của ban tổ chức trên trang cá nhân và các đơn vị truyền thông chứ không hề có giây phút đăng quang hay trao vương miện trên sân khấu.

Mà độc lạ ở chỗ là giây phút mọi người biết Thanh Thanh Huyền trở thành hoa hậu thì chính cô nàng còn chưa ý thức được tình hình. Bởi lẽ thời điểm công bố người đại diện, cô nàng đang dẫn chương trình trên sân khấu. Và khoảng 1 tiếng sau đó, trợ lý mới thông báo cho Thanh Thanh Huyền tin vui này. 

Thanh Thanh Huyền chỉ mới được nhận vương miện cùng sash Miss Charm Vietnam 2023 vào sự kiện công bố và gặp gỡ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế. 

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và những "đứa trẻ lạc lối" ở Vbiz 

Chính những điều độc lạ trên đã làm nên một hoa hậu Thanh Thanh Huyền rất đặc biệt trong lòng công chúng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về đại diện Việt Nam của chúng ta ở Miss Charm 2023? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thanh Thanh Huyền hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".