x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

The Conjuring 3 bị cắt bỏ phần after-credit hoành tráng

Hoa Le 11:40 - 14/08/2021

Sự thành công vang dội của The Conjuring (2013) đã mở đường cho hàng loạt dự án phim kinh dị khác của đạo diễn James Wan. Đặc biệt là vũ trụ xoay quanh những cuộc điều tra kỳ bí của gia đình nhà Warren thu về hàng tỷ đô doanh thu phòng vé. Và năm 2021, The Conjuring đã trở lại, nhưng tôi nghĩ, rất có thể đây sẽ là phần cuối cùng của thương hiệu phim đình đám này. 

Lý do khiến tôi cũng như nhiều khán giả đoán được điều này là bởi trước khi The Conjuring: The Devil Made Me Do It công chiếu trên toàn cầu, đạo diễn Michael Chaves từng chia sẻ với NME rằng bộ phim sẽ có phần after-credit vô cùng hoành tráng. Nhưng không hiểu vì sao, sau đó phân cảnh này lại bị cắt. Điều này làm tôi cảm giác hồi kết của phần 3 chưa thực sự trọn vẹn. 

Đạo diễn còn cho biết ông có nhiều câu chuyện muốn cặp vợ chồng nhà Warren khám phá, thế nhưng nhất quyết không chịu hé lộ một chút nào về phân cảnh này khiến tôi vô cùng tò mò. Cụ thể, nam đạo diễn nói: “Quả thực là chúng tôi có quay một đoạn after-credit (tôi sẽ giữ bí mật vì rất có thể phân cảnh này sẽ quay trở lại trong tương lai. Cái kết phần 3 khiến cả đoàn phim vô cùng tự hào và tôi tin rằng nó là một cái kết khá trọn vẹn. Điều này không có nghĩa cuộc phiêu lưu của nhà Warren đã khép lại, nhưng tôi có cảm giác The Conjuring: The Devil Made Me Do It là hồi kết tuyệt vời cho bộ ba phim”.

  >>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Mặc dù không khẳng định hoàn toàn sự kết thúc của “vũ trụ” The Conjuring, nhưng có thể thấy khi cắt đi phần after-credit hoành tráng, chắc hẳn nhà làm phim đã có dự tính gì đó. Nếu việc The Conjuring thực sự kết thúc thì đây quả là một lời chia tay đầy nuối tiếc đối với người hâm mộ sau gần một thập kỷ gắn bó với thương hiệu phim kinh dị đình đám này. Chưa kể phần 3 còn được nhiều người khen ngợi bởi nội dung hấp dẫn, xuất sắc, nên việc nói lời tạm biệt càng trở nên khó khăn hơn. 

 >>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Tôi chưa biết cảnh after-credit thực sự có gì nhưng The Nun The Crooked Man sẽ là ứng cử viên tiếp theo giúp phát triển “vũ trụ” The Conjuring trong tương lai. Với thành công của phần chính, các phần phụ của The Conjuring cũng “thơm lây” và dần khẳng định được tiềm năng to lớn, thông qua phần doanh thu tăng mạnh sau mỗi phần. 

Vậy nên, tôi nghĩ, sự kết thúc của The Conjuring với phần 3 có lẽ là một quyết định sáng suốt, để giữ lại những giá trị tinh túy của thương hiệu phim này, đồng thời tạo cơ hội cho những sáng tạo khác và mở rộng vũ trụ kinh dị này thành đế chế lớn mạnh hơn. 

Từ bỏ bối cảnh nhà ma ám ở hai phần đầu, The Conjuring: The Devil Made Me Do It lấy cảm hứng từ vụ án có thật trong lịch nước Mỹ khi lần đầu tiên một bị cáo dùng thế lực tâm linh để chứng minh mình vô tội. Dưới bàn tay của đạo diễn Michael Chaves và nhà sản xuất James Wan, với tôi thì đây là bộ phim hấp dẫn, đáng xem và trọn vẹn để khép lại The Conjuring. Nếu ai chưa xem thì có thể tìm xem thử nhé, chắc chắn không làm mọi người thất vọng đâu.

*Bài đóng góp của Hoa Le gửi DienAnh.Net.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.