x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Flash 2022: Tiết lộ phản diện to như hộ pháp

Yasha 09:11 - 22/01/2022

Đối với Warner Bros, The Flash (2022) không chỉ là một phần phim riêng đơn thuần của The Flash mà còn là lá bài chiến thuật của Warner Bros, khi nó sẽ thiết lập lại toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh DC nhằm thoát khỏi sự ảnh hưởng của SnyderVerse. Do đó, việc chuẩn bị là rất quan trọng, bao gồm cả việc mở rộng câu chuyện liên quan tới nó.

Chính vì lý do này mà sắp tới, DC sẽ tung ra bộ truyện xoay quanh Flash Barry Allen trong DCEU trong tháng 4, trước khi The Flash khởi chiếu vào tháng 11 năm nay.

Theo nguồn tin từ trang Murphy’s Multiverse, bộ truyện 3 tập có tên là The Flash: The Fastest Man Alive sẽ kể về cuộc chiến của Flash với một mối hiểm hoạ mới của thành phố Central, Girder (một kẻ thù của Flash trong comics, từng xuất hiện trong series The Flash của CW). Trong quá trình đối đầu với Girder, Flash sẽ được đào tạo bởi Batman.

Trong comics, Girder vốn có tên thật là Anthony Woodward, từng là 1 trong những thành viên thuộc Rogues - nhóm phản diện đối đầu với Flash ở thành phố Central. Khởi đầu vốn là một công nhân tại nhà máy thép, hắn đã gây náo loạn tại nơi này và hành hung 1 nữ đồng nghiệp. Khi mọi thứ đang hỗn loạn, gã này bị đẩy vào một thùng thép lỏng và phế liệu nóng chảy được tái chế của S.T.A.R. Labs.

Tuy nhiên thì hắn vẫn sống. Bù lại, những mảnh vụn này bằng cách nào đó đã biến cơ thể của hắn ta thành kim loại sống, giúp hắn có được sức mạnh siêu phàm và khả năng chống đỡ vô cùng mạnh mẽ. Với sức mạnh này, hắn ta đã gây rối và bị bắt giam vào Iron Heights, nhưng trong một đợt bùng phát virus thì hắn thoát ra được. Mặc dù bị Flash Wally West khống chế bằng năng lực cướp động năng, nhưng hắn vẫn trốn thoát được.

Trong comics, Wally West sở hữu khả năng cướp đi động năng, có thể khiến đối tượng trở nên bất động trong suốt 1 quãng thời gian nào nếu muốn.

Sau vụ này thì hắn được Blacksmith tuyển vào The Rogues. Mọi chuyện nghe có vẻ khá hứa hẹn, nhưng đến The Flash (1987) #188, khi Wally bị hội đồng thì…Magenta mất kiểm soát, và Girder bị cô ta xé làm đôi. Dĩ nhiên thì hắn vẫn sống. Cơ thể của Girder được hàn lại với nhau, và cuối cùng thì được đưa trở lại Iron Heights. Thế là quãng hành trình thoát tù rồi lại bị Flash bắt lại của hắn cứ diễn ra liên tục. Về cơ bản thì hắn cũng không được thành công cho lắm.

Về mặt sức mạnh, tai nạn trong quá khứ giúp hắn sở hữu một cơ thể được cấu thành từ kim loại, sở hữu độ bền đáng kinh ngạc và sức mạnh thể chất cực khủng. Tuy nhiên, điều này khiến hắn lại có điểm yếu là…dễ bị gỉ do quá trình oxy hóa, và dĩ nhiên là khiến hắn phải chịu đau đớn. Sức mạnh từ trường của Magenta có thể làm chậm quá trình này, nhưng sau cùng thì cô ta cũng chẳng yêu thích gì hắn cho lắm.

Nói tóm lại thì Girder là 1 kiểu phản diện làm nền. Một kẻ cục súc, thô lỗ, kém thông minh cùng với 1 sức mạnh cũng thô lỗ không kém. Mặc dù hắn chẳng có gì để chống lại 1 The Flash nghiêm túc, nhưng sức mạnh của hắn là thứ không thể xem thường. Do đó, phiên bản The Flash của DCEU cũng cần phải tập luyện để có thể đối phó với gã hộ pháp này. Đoán xem Batman nào sẽ huấn luyện Barry nào? Dĩ nhiên là phiên bản Batman của Ben Affleck rồi.

Theo nguồn tin này thì bộ truyện này sẽ được chấp bút bởi nhà văn Kenny Porter và hoạ sĩ Batman Ricardo López Ortiz. Đạo diễn của The Flash, Andy Muschietti, sẽ tham gia vẽ bìa cho tập đầu tiên của bộ truyện này. Mặc dù không phải là một bộ truyện dài, nhưng nếu nó là phần tiền truyện của phim thì cũng đáng hóng lắm chứ. Theo Yasha nghĩ, đây sẽ là tiền đề để DC có thể đưa nhóm Rogues lên màn ảnh rộng đấy.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.