x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

The Flash vs Quicksilver: Khi hai thánh tốc độ đọ sức

SEIZEDIX 09:00 - 23/03/2022

Màn kết hợp giữa DC và Marvel đã tạo ra vô​​ số trận chiến thú vị giữa các siêu anh hùng nổi tiếng và độc giả cũng có thể bình chọn xem đâu là lần giao chiến mà họ yêu thích nhất. Trong số tất cả những màn combat đã xảy ra, lần chạm mặt giữa Quicksilver và The Flash - hai thánh tốc độ nhận về số phiếu cân bằng nhất. 

Cụ thể trong Marvel VS DC #2, hai siêu anh hùng này có cơ hội gặp nhau trong một sự kiện mang tầm vũ trụ và họ quyết định sẽ không trực tiếp giao chiến vì kết quả sẽ rất thảm khốc. Do đó, cả hai sẽ tham gia những trận chiến riêng biệt với sự giúp sức của một siêu anh hùng cùng vũ trụ và bên nào thua cuộc sẽ bị hủy diệt.

Màn so kè giữa Flash và Quicksilver chỉ kéo dài tổng cộng ba trang truyện tranh và cuộc chiến điên cuồng này bắt đầu với việc cả hai đua tốc độ trên đường phố, Wally West khoe khoang về việc anh nhanh hơn Quicksilver bao nhiêu. Dù được ngỏ ý trở thành “đồng chí”, thế nhưng Quicksilver không quan tâm đến việc kết bạn với ai vì mục đích duy nhất của anh là vũ trụ của mình tồn tại. 

Trong lúc tranh cãi, một chiếc xe tải chở dầu lao về phía hai thánh tốc độ và lao xuống đường, tạo ra một vụ nổ lớn. The Flash đã nỗ lực hết mình để cứu hai cha con đang ở bên trong xe tải còn Quicksilver nhân cơ hội này để phục kích The Flash, giáng cho anh ta một loạt chiêu. Tuy nhiên sau đó, Pietro cảm thấy có lỗi vì “chơi lén”, cho rằng bản thân hành động quá trẻ con chỉ vì người khác nhanh hơn mình. 

Trong thời gian anh hối lỗi, The Flash đã hồi phục, giành lấy cơ hội để hạ gục Quicksilver và giành chiến thắng. Mặc dù The Flash giành chiến thắng chung cuộc thế nhưng kết quả lại được quyết định bởi bình chọn của người hâm mộ. Mặc dù nhóm sáng tạo có thể vẽ ra cách cuộc chiến diễn ra, nhưng họ không thể thay đổi xem ai là người được fan yêu thích nhất. 

Điều này khiến nhiều người khó hiểu vì lẽ ra người chiến thắng trong cuộc chiến là người thắng chung cuộc. Sau cùng, kể cả khi không có phiếu bầu từ người hâm mộ, The Flash vẫn là người xứng đáng thắng trận chiến này. Có một điều quan trọng cần lưu ý rằng phiên bản Flash trong bộ truyện này là Wally West và vào thời điểm đó, nhân vật đã đạt đến đỉnh cao tốc độ. 

Trong The Flash số 79 phát hành vào năm 1993, anh đã vượt qua rào cản tâm lý và đủ nhanh để đánh bại The Reverse-Flash. Lúc này, Wally West đã có thể tiếp cận được Speed ​​Force và trong số 100 của The Flash, anh đã tự mình du hành vào nơi này. Quicksilver thì không giống như vậy. Trong truyện tranh, anh được coi là một dị nhân và được Magneto huấn luyện để sử dụng sức mạnh một cách hợp lý. Siêu anh hùng này đã có nhiều năm kinh nghiệm chiến đấu cùng các Avengers và Inhumans. 

Tuy nhiên, Quicksilver không được một người hiểu rõ về tốc độ như Barry Allen huấn luyện và anh chắc chắn không có thứ giống như Speed ​​Force để tăng sức mạnh của mình. Trong cuộc chiến của cả hai, Quicksilver thừa nhận anh chậm hơn Wally - một điều không được xác định bởi phiếu bầu của người hâm mộ. Mỗi người sẽ đều có những cảm nhận khác nhau về trận chiến giữa The Flash và Quicksliver. Thế nhưng, mình tin rằng cả hai đều vô cùng mạnh mẽ và có những lợi thế riêng khi chiến đấu. Bạn thích siêu anh hùng nào hơn? Hãy chia sẻ với mình nhé.

>>>Xem thêm: The Flash 2022: Nội dung về dòng thời gian, có Supergirl góp mặt

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.