x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kết cục của các cặp đôi bên nhau từ ghế nhà trường trong phim Hàn 2022

Hồng Trà Sữa 10:20 - 01/10/2022

Nếu theo dõi chăm chú tình tiết của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trong năm nay thì mọi người sẽ dễ dàng nhận ra có kha khá những cặp đôi chính đã bên nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Họ đã trải qua những năm tháng trưởng thành cùng nhau hay tạm thời chia cách và vô tình gặp lại sau này do duyên số vẫn còn. 

Mỗi cặp một vẻ và đều để lại trong tâm trí tôi nhiều cảm xúc, nhất là khi kết cục của các cặp đôi này cũng không hoàn toàn là “happy ending” cho tất cả đâu. 

Lee Eun Soo & Han Sun Woo - Soundtrack #1 

Soundtrack #1 là một bộ phim gốc chất lượng của nền tảng Disney+ khi nó đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của tôi là nội dung nhẹ nhàng, kết thúc có hậu, diễn viên xinh đẹp và số tập ngắn. Han So Hee và Park Hyung Sik trong vai cặp đôi chính đã khiến tôi cảm thấy bản thân nhận được nhiều sự xuất sắc hơn là mong đợi đấy. 

>> Bạn có biết: Dàn sao chính chất lượng cao của web drama Hàn tháng 10

Hai nhân vật Lee Eun Soo - Han Sun Woo đã ở bên nhau suốt hai thập kỷ và không biết khi nào thì tình bạn của cả hai đã phát triển thành tình yêu. Tôi không phải là người hâm mộ của cái tình tiết “từ vị trí bạn mình chuyển qua yêu”, nhưng cách xử lý của Soundtrack #1 khá hợp lý và không làm tôi thấy khó chịu chút nào. Một cái kết thúc đẹp nhất dành cho tình cảm của cặp đôi này đã được diễn ra và nó làm tôi rất hạnh phúc khi xem xong toàn bộ các tập. 

Kook Yeon Soo & Choi Woong - Our Beloved Summer 

Chuyện tình yêu của Kook Yeon Soo - Choi Woong do Kim Da Mi và Choi Woo Sik đảm nhiệm trong Our Beloved Summer khiến tôi suy nghĩ thật nhiều về hai từ “duyên số” trong cuộc đời này. Đúng là những người thuộc về nhau thì dù có đi một vòng trái đất thì định mệnh cũng sẽ khiến họ thành đôi một lần nữa thôi. 

Dẫu có những lúc tôi hơi mệt vì Kook Yeon Soo và Choi Woong cứ hợp rồi tan, tan rồi hợp nhưng sau các lần như thế thì dường như cả hai đã hiểu nhau hơn cũng như biết được định mệnh của họ thật sự là đối phương. Để góp phần tạo nên sự hoàn hảo hơn cho cái “happy ending” của cặp đôi này thì tôi còn phải khen mạnh diễn xuất của Kim Da Mi với Choi Woo Sik nữa đấy nha. 

Go Mi Ho & Park Chang Ho - Big Mouth 

Tên của vợ chồng nhà Big Mouth ghép lại nghe vui tai ghê - HoHo, làm cho khán giả tưởng đâu sẽ có một cái kết hoàn hảo cơ mà ai dè lại khiến người xem khóc huhuhu, vì không chịu nỗi sự thật này luôn. 9 năm học chung, 4 năm hẹn hò, 3 năm làm vợ chồng - chưa tận hưởng được cuộc sống giàu sang phú quý thì Go Mi Ho đã phải ra đi mất rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 nam thần 8x xuất sắc có được Daesang truyền hình trước tuổi 30

Tính ra tôi thấy số của Go Mi Ho đúng khổ luôn khi cô thật sự chưa bao giờ có được hạnh phúc hay cuộc sống như ý 100% cả, vậy mà phải rời xa cuộc sống này bỏ lại người chồng yêu thương và một người bố “gà trống nuôi con” biết bao năm. Go Mi Ho - Park Chang Ho là cặp đôi duy nhất trong danh sách này đã thành vợ chồng nhưng sau cùng vẫn không thể đi cùng nhau suốt kiếp. 

Kim Yu Ri & Kim Jung Ho - The Law Cafe 

Chưa đi đến tập cuối nhưng với tính chất vui vẻ, hài hước và chữa lành của The Law Cafe thì tôi nghĩ mọi người có thể yên tâm rằng cặp đôi chính họ Kim này sẽ có được kết thúc đúng ý người xem nha. Nếu không có biến cố xảy ra thì tôi nghĩ có khi Kim Yu Ri và Kim Jung Ho đã cưới nhau lâu luôn rồi ấy chứ. 

Trong tất cả 4 cặp đôi mà tôi kể tên ở bài viết này thì Kim Yu Ri - Kim Jung Ho là cặp mà cứ hễ ở riêng hai người với nhau là thế nào cũng có chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Đúng chất một cặp đôi bất ổn và sinh ra là phải dành cho nhau luôn. Không có đám cưới ở cuối phim cũng được nhưng biên kịch của The Law Cafe chắc chắn phải cho cặp đôi do Lee Se Young và Lee Seung Gi thủ vai này yêu nhau trở lại như thời học sinh nha. 

>> Xem thêm: Hẩm hiu là vậy mà KBS2 vẫn có dàn nữ chính rất xuất sắc trong năm 2022

Đôi chính của Our Beloved SummerThe Law Cafe đã 2 lần hợp tác với nhau, do đó tôi có quyền hy vọng Han So Hee - Park Hyung Sik cùng Yoona - Lee Jong Suk cũng sẽ đóng phim với nhau thêm một lần nữa ở tương lai nha. Đặc biệt là HoHo Couple của Big Mouth với hy vọng nếu có lần thứ hai hợp tác chung thì cái kết dành cho họ sẽ là “happy ending” chứ không phải “huhu ending” nữa. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích The Law Cafe, Big Mouth cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.