x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nữ chính có kiểu tóc khác lạ, ấn tượng của phim Hàn năm nay

Hồng Trà Sữa 12:20 - 07/10/2022

Ngoài cách trang điểm hay thời trang ra thì kiểu tóc cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho một nhân vật trên màn ảnh, đặc biệt là với các nữ chính làng phim xứ Hàn. Năm 2022 này đã đi qua được 3 phần 4 chặng đường rồi và vì thế cũng có kha khá nữ chính trên màn ảnh nhỏ năm nay đã để lại dấu ấn trong tôi nhờ kiểu tóc của họ đó nha. Cùng khám phá xem liệu những sự lựa chọn của tôi có giống với gu yêu thích của mọi người không nhé. 

Kim Yu Ri (Lee Se Young) - The Law Cafe 

Trong hình tượng là một nữ luật sư xinh đẹp, nóng tính và từng là cựu Hoa Hậu Hàn Quốc, nhân vật Kim Yu Ri ở The Law Cafe đã khiến tôi ấn tượng ngay từ đầu bởi kiểu tóc siêu xinh của cô. Theo như tôi biết thì kiểu tóc của Kim Yu Ri được gọi là tóc layer với độ dài ở lưng chừng phần vai chứ không quá ngắn. 

Sự kết hợp này đã giúp hình tượng của cô nàng Kim Yu Ri trở nên rõ ràng hơn trong mắt khán giả, khi bên ngoài thì xinh đẹp mỹ miều còn bên trong cá tính mạnh không ai bằng. Có thể nói rằng Lee Se Young đã có một màn tái xuất vào năm nay khá ấn tượng về cả mặt diễn xuất lẫn ngoại hình luôn rồi. 

Lee Seul Bi (Seohyun) - Jinxed At First 

Sẽ không ngoa chút nào khi tôi khen ngợi mái tóc nói riêng và hình tượng nói chung của Lee Seul Bi trong Jinxed At First là đẹp mắt nhất tính đến lúc này của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Phong cách đó còn được ướm lên người của một mỹ nhân xinh đẹp là Seohyun nữa nên càng ghi điểm mạnh hơn trong mắt người xem. 

Trông mỹ nhân sinh năm 1991 này trong mái tóc dài, xoăn uốn lọn với màu cam nổi bật không khác gì là thần tiên hay công chúa bước ra từ trang truyện cổ tích luôn. Chỉ xét riêng về mái tóc hay hình tượng thôi thì rõ ràng Lee Seul Bi của Seohyun là đặc biệt và đẹp mắt nhất nhì năm 2022 luôn rồi nha. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân châu Á đẹp tựa nữ thần với tóc duỗi rẽ ngôi sang chảnh

Goo Ryun (Kim Hee Sun) - Tomorrow 

Không hổ danh là biểu tượng nhan sắc huyền thoại của đất nước củ sâm, Kim Hee Sun đã cắt tóc ngắn và nhuộm một quả đầu màu hồng cực rực rỡ để thủ vai Goo Ryun trong bộ phim Tomorrow của MBC mà vẫn xinh đẹp đầy xuất sắc. Dẫu đã là phụ nữ U50, nhưng Kim Hee Sun trong tóc hồng trông không hề “ô dề” chút nào nha. 

Hình tượng của nhân vật Goo Ryun bám rất sát với nguyên tác trong webtoon thế nên Kim Hee Sun đã nhận được mái tóc hồng cá tính, nổi bật và đáng nhớ như thế này đây. Phải mà Tomorrow thành công thương mại hơn nhiều chút thì có khi nữ chính Goo Ryun và mái tóc hồng đã viral mạnh hơn nữa rồi. 

Woo Young Woo (Park Eun Bin) - Extraordinary Attorney Woo 

Đối với nhân vật của Extraordinary Attorney Woo là Woo Young Woo do Park Eun Bin đảm nhiệm thì kiểu tóc của cô được gọi thông qua cái tên là đầu nấm. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là vì khi cắt xong xuôi hết cả thì tổng thể nhìn sẽ na ná cây nấm đấy. 

Với tôi thì kiểu tóc đầu nấm đã giúp gương mặt của Park Eun Bin trông có phần đặc biệt và dễ nhớ hơn hẳn so với nhiều kiểu tóc khác trước đó. Đôi khi không cần kiểu tóc có hình dạng hay màu sắc quá đặc biệt gì mà chỉ cần phù hợp với bản thân mình thôi là đã đủ để nâng tầm nhan sắc và gây dấu ấn cho người nhìn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những mỹ nhân Hàn sẽ gây sốt nếu tham gia fashion week quốc tế

Cha Woo In (Jo Bo Ah) - Military Prosecutor Doberman 

Cho dù Military Prosecutor Doberman không viral mạnh mẽ như A Business Proposal, cơ mà Jo Bo Ah đã có được sự “lột xác” ngoạn mục kể cả về ngoại hình và diễn xuất khi từ chối vai Shin Hae Ri để trở thành Cha Woo In. Mái tóc của Jo Bo Ah được cắt ngắn cũn cỡn luôn, làm cho khán giả rất bất ngờ về độ táo bạo của cô. 

Mỹ nhân họ Jo nhìn vẫn rất xinh đẹp nhưng đã là một sự xinh đẹp với tinh thần khác hẳn khi so sánh với mái tóc dài nữ tính trước kia. Chẳng cần cầu kỳ quá nhiều mà nhân vật Cha Woo In của Military Prosecutor Doberman vẫn đã ghi được điểm cực cao trong lòng khán giả sau khi phim kết thúc. 

Na Hee Do (Kim Tae Ri) - Twenty Five Twenty One 

Thật ra thì kiểu tóc của cô nàng Na Hee Do không có gì quá mới lạ, đặc biệt hay phức tạp cả. Nó đơn giản chỉ là một kiểu tóc có phần mái ngang khá dày, hơi không đồng đều, thỉnh thoảng ra kiểu “mái chó gặm” thôi. Tuy nhiên vì nó phù hợp với gương mặt của Kim Tae Ri cùng tính cách của Na Hee Do nên là cứ vậy mà gây thương nhớ thôi. 

Kiểu tóc này còn có một công dụng khác là làm cho dung nhan của Kim Tae Ri trẻ hẳn ra luôn đấy. Ngoài đời tài nữ họ Kim đã bước qua tuổi 32 nhưng vào vai một nữ sinh cấp 3 là Na Hee Do vẫn không hề bị cấn chút nào. Vậy nên tôi mới thấy nó quá ấn tượng để mà đưa vào trong danh sách này nè. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân châu Á thêm phần xinh xắn với kiểu tóc ngắn layer

Top 6 thì là vậy chứ Top 3 trong lòng tôi là Kim Yu Ri (Lee Se Young), Goo Ryun (Kim Hee Sun) cùng Cha Woo In (Jo Bo Ah) đấy nha. Nhìn vào hình ảnh của loạt phim truyền hình Hàn Quốc chiếu cuối năm thì tôi thấy chắc sẽ không còn nữ chính nào có thể chen chân vào danh sách này nữa đâu. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích The Law Cafe, Extraordinary Attorney Woo cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.