x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Theo đuổi Mễ Tuyết 8 năm, Thành Long quyết định từ bỏ vì Đặng Lệ Quân

Hóng hớt Cbiz 19:00 - 24/06/2022

Giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước có một Mễ Tuyết xinh đẹp, sắc sảo, cho dù cởi bỏ lớp trang điểm cũng làm người xem kinh ngạc không thôi, đến giờ vẫn là nữ thần của vô số khán giả, trong đó có cả mình. Những năm đó, cô đã trải qua những gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua về cuộc đời của cô nhé!

Sinh năm 1955 trong gia đình có điều kiện khá giả, nhưng vì đông anh em lại không được hòa thuận, mối quan hệ giữa Mễ Tuyết và người nhà không phải tốt đẹp gì cho cam. Lớn lên trong hoàn cảnh như thế, Mê Tuyết đã tự xây lên “một thế giới nhỏ” cho riêng mình, đó chính là nghệ thuật. Từ nhỏ, người đẹp đã manh nha ý định tiến quân vào giới giải trí và bắt đầu thử vai cho đài truyền hình ngay khi học xong cấp hai.

Năm 1975, nữ diễn viên gia nhập CTV, chính thức bước chân vào giới giải trí với tác phẩm Lầu Trên Lầu Dưới. Chỉ một năm sau khi vào nghề, Mễ Tuyết đã tạo được dấu ấn với vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu, trở thành “Hoàng Dung đẹp nhất” trên màn ảnh nhỏ. Hồng Lâu Mộng; Tâm Lĩnh Lâm Phong… là những tác phẩm đưa cô bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành sao nữ nổi tiếng nhất những năm 80 với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất...

Nếu sự nghiệp thành công, thuận buồm xuôi gió bao nhiêu thì đời sống tình cảm lại gập ghềnh, khó khăn bấy nhiêu. Được biết, Mễ Tuyết từng có thời gian hẹn hò với Thành Long – một trong những siêu sao võ thuật nổi đình nổi đám cho tới tận nay. Thành Long yêu Mễ Tuyết từ cái nhìn đầu tiên, nhưng vì khoảng cách quá lớn - khi ấy Thành Long không danh cũng không tiếng, còn Mễ Tuyết đã là ngôi sao nên tình yêu này chỉ đến từ một phía.

Không nản lòng trước “thời cuộc”, dưới sự theo đuổi quyết liệt kéo dài tận 8 năm, tặng hoa, tặng quà... cuối cùng Thành Long cũng có được cái gật đầu của người đẹp. Nhưng có lẽ, đàn ông “có được rồi là không biết trân trọng”, sau khi thành danh và tiến quân vào thị trường hollywood, Thành Long lại đem lòng yêu Đặng Lệ Quân, chọn lựa chia tay với Mễ Tuyết làm cô đau lòng không thôi.

Năm 1982, vết thương lòng của Mễ Tuyết được chữa khỏi bởi vận động viên bóng đá Doãn Chí Cường. Mối tình này kéo dài tận 26 năm, nhưng cuối cùng vẫn không tu thành chính quả vì Mễ Tuyết là người theo đuổi chủ nghĩa không kết hôn.

Bất hạnh tiếp tục ập đến năm 1992, Doãn Chí Cường phát hiện mình mắc beòh và qua đời vào nhiều năm sau đó. Trong thời gian đó, Mễ Tuyết vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, động viên, không rời không bỏ. Sau khi bạn trai qua đời, nữ diễn viên cũng chẳng đi thêm bước nữa, vẫn độc thân đến tận bây giờ. Cô ở tuổi 66 vẫn xinh đẹp, mặn mà và sắc sảo như thuở ban đầu.

Hóng Hớt Cbiz thấy Mễ Tuyết cũng đã dần hạn chế hoạt động nghệ thuật, ít tham gia phim và chăm tụ họp, du lịch, chạy bộ và vui chơi cùng bạn bè hơn. Thật sự mình rất mừng vì thấy cô vẫn lạc quan sau những biến cố đã xảy ra, chúc nữ diễn viên mãi khỏe mạnh, xinh đẹp, rạng ngời như năm nào.

>>>Xem thêm: Độ kính nghiệp đáng nể của Lưu Đức Hoa và dàn diễn viên Hong Kong

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mễ Tuyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.