x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Long Bát Bộ 2021 sở hữu dàn mỹ nhân toàn bị chê già

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 20/08/2021

Lên sóng tối 14/8, Thiên Long Bát Bộ 2021 đã khiến nhiều khán giả thất vọng với điểm số Douban chỉ có 3.4, ghi tên vào danh sách những bộ phim Kim Dung dở nhất. Bên cạnh cốt truyện và những tình tiết thêm thắt vô duyên thì dàn mỹ nhân của phiên bản mới này cũng khiến người ta ngán ngẩm. Khứ Linh có thể khẳng định, dàn sao nữ góp mặt trong dự án này đều lớn tuổi hơn các bản cũ rất nhiều. Nếu không tin, mọi người hãy cứ đọc tiếp.

>>> Xem thêm: Tân Thiên Long vừa chiếu đã gây thất vọng: Vương Ngữ Yên quá già, Đoàn Dự diễn giả trân

Vương Ngữ Yên - Văn Vịnh San

Ngay từ khoảnh khắc vừa mới lộ diện, cảm giác đầu tiên mà Vương Ngữ Yên bản 2021 mang đến cho mình chính là trông quá chững chạc, già dặn. Bất cứ ai cũng dễ dàng nhận ra, làn da của Văn Vịnh San cũng không hề săn chắc hay tràn ngập sức sống, chẳng hề phù hợp với hình tượng thiếu nữ 18 tuổi trong nguyên tác.

Quả thật, Văn Vịnh San năm nay đã 33 tuổi. Thời điểm quay Thiên Long Bát Bộ, cô cũng đã hơn 31. Bảo sao dù đã cố tỏ ra ngây thơ hết cỡ bằng diễn xuất thì trông Văn Vịnh San vẫn cứ lạc quẻ vô cùng, thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét: "Văn Vịnh San cố ra vẻ trong sáng, thơ ngây nên trông hệt như mấy 'em gái trà xanh'."

A Châu - Tô Thanh

Chắc hẳn nhiều bạn cũng giống mình, sau khi xem Thiên Long Bát Bộ 2021 đều cảm thấy A Châu trông quá nhợt nhạt, già nua và kém sắc. Thực tế, điều này cũng khá dễ hiểu, vì Tô Thanh là nữ diễn viên sinh năm 1989. Nghĩa là thời điểm hóa thân thành A Châu thông minh, trọng tình nghĩa, người đẹp này đã 30 tuổi rồi.

Thêm vào đó, chúng ta vốn đã quá quen với hình ảnh Tô Thanh hóa thân thành Nhĩ Tình mưu mô, ích kỷ trong Diên Hi Công Lược. Nên mỗi lần nhìn thấy A Châu, hầu hết mọi người cũng vô tình mang theo cảm xúc cũ vào nhân vật, khó lòng mà cảm nhận được những ưu điểm đáng nể của nhân vật này.

A Tử - Hà Hoằng San

Trong phim, A Tử là em gái của A Châu, nhưng ngoài đời thật, Hà Hoằng San lại lớn hơn Tô Thanh 2 tuổi. May mắn, nhờ nét mặt thơ ngây, bầu bĩnh mà trông nữ diễn viên không bị già dặn so với đàn em. Tuy nhiên, với mình, chừng này vẫn chưa đủ. Trước cái bóng quá lớn của đàn chị Trần Hảo xinh đẹp, diễn giỏi, liệu Hà Hoằng San có thể thành công đắp nặn ra một A Tử tinh ranh hay không?

Mộc Uyển Thanh - Lưu Mỹ Đồng

May mắn là Thiên Long Bát Bộ 2021 vẫn có sự góp mặt của những gương mặt mới, trẻ trung và khá hợp vai. Một trong số đó là Lưu Mỹ Đồng trong vai Mộc Uyển Thanh. Bỏ qua cái mũ như yên ngựa thì ngoại hình của cô gái sinh năm 1996 này khá ổn với đôi mắt trong và sáng, hợp với những cảnh che mặt. Không thể so sánh được với đàn chị Tưởng Hân, nhưng với một cô gái trẻ như Lưu Mỹ Đồng thì đây vẫn có thể coi là thành công.

Chung Linh - Tôn Nhã Lệ

Không hiểu sao nhiều người lại chê Tôn Nhã Lệ già. Vì sau khi xem Thiên Long Bát Bộ 2021 thì đây là một trong những nhân vật nữ mà mình thấy ưng nhất. Mình thừa nhận tạo hình của Chung Linh khá buồn cười, nhưng cô vẫn diễn ra được nét tinh quái, đáng yêu và ngọt ngào. Khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi tắn cũng là điểm sáng lớn cho nữ diễn viên 24 tuổi này. Thêm một bật mí nho nhỏ nè, Tôn Nhã Lệ cũng chính là cô trợ lý Tiểu Chu đáng yêu trong bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đấy.

A Bích - Hao Vũ Vũ

Khi 2 tì nữ của Mộ Dung Phục đứng chung 1 khung hình, chắc hẳn nhiều người cũng giống mình, cảm thấy A Bích xinh đẹp hơn A Châu. So với một A Châu mệt mỏi, thiếu sức sống thì A Bích trông trẻ trung, linh động hơn. Đáng tiếc là mình không thể tìm ra thông tin chính xác về tuổi tác của người đẹp này. Tuy nhiên, dựa vào tác phẩm đầu tay của cô ra mắt vào năm 2018 thì mình đoán, Hao Vũ Vũ cũng là ngôi sao thuộc thế hệ 9x.

>>> Xem thêm: Những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất Cbiz: Diệc Phi khí chất bất phàm “đè bẹp” AngelaBaby

Có thể thấy, độ tuổi trung bình của dàn mỹ nhân trong Thiên Long Bát Bộ 2021 lên đến 29. Trong khi đó, ở bản kinh điển 2003, độ tuổi trung bình của dàn mỹ nhân khi đó còn chưa tới 22. Và đó là một trong những nguyên nhân khiến Khứ Linh và nhiều khán giả không hài lòng với phiên bản mới này. Hy vọng, nhà sản xuất khi làm phim thì nên lựa chọn những diễn viên có tuổi tác không chênh lệch quá nhiều với nhân vật. Vì khán giả giờ đây rất tinh ý và kỹ tính, chỉ một sơ suất nhỏ cũng dễ dàng bị họ phát hiện.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy theo dõi và chia sẻ ý kiến tại DAN Cổ Trang nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.