x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thirty Nine: Mi Jo - Seon Woo đúng là cặp đôi trời sinh

Mỳ Quảng 09:50 - 20/02/2022

Ngoài đời Son Ye Jin đã tìm được một nửa hoàn hảo cho mình là nam thần Hyun Bin, và trong phim Thirty Nine, chị đẹp Mi Jo cũng tìm được một người đàn ông quá tuyệt vời cho mình. À, đương nhiên chị cũng hoàn mỹ không kém đâu nhé. Cặp đôi Mi Jo - Seon Woo trong phim tôi đánh giá là hoàn hảo cả đôi, trời sinh một cặp luôn.

Thirty Nine đã ra mắt và khiến tôi vô cùng ấn tượng từ cách xây dựng câu chuyện cho tới các nhân vật, quả là xứng danh tác phẩm tiếp theo trong dàn phim xuất sắc của chị đẹp Son Ye Jin. Trong phim, chị vào vai Cha Mi Jo, một viện trưởng tài giỏi, xinh đẹp của một viện thẩm mỹ ở Gangnam, một người phụ nữ vừa có gia thế, vừa có năng lực, lại có ngoại hình đỉnh cao, thực sự là hình mẫu lý tưởng trong lòng phái nam đấy.

Đối với gia đình, Mi Jo chỉ là con nuôi nên chị đẹp cũng có khi lo lắng, có lúc bất an. Nhưng chính vì được sống giữa tình yêu của những người thân không ruột thịt là cha mẹ nuôi và chị gái nuôi mà chị đẹp đã trưởng thành rất tốt, sống có trách nhiệm. Đương nhiên là với tư cách là con nuôi sẽ khó có thể tự tại không chút muộn phiền, nhưng Mi Jo vẫn tuyệt vời hơn bao giờ hết dù là với cương vị con út trong nhà hay bà chủ trong công việc.

Phương diện cuộc sống thì là vậy, ở bên mảng bạn bè, Cha Mi Jo cũng tuyệt vời hơn bất cứ ai. Chị đẹp luôn sát cánh bên hai cô bạn thân Chan Young và Joo Hee, cùng nhau vượt qua từng giai đoạn trong cuộc sống để đến tuổi 39 vẫn tươi trẻ yêu đời. Cả ba luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi hoàn cảnh, Mi Jo luôn thấu hiểu rõ hai người bạn của mình, biết họ cần gì, cần lúc nào và luôn xuất hiện đúng lúc.

Điều mà tôi nhận ra chị đẹp này tuyệt vời đến mức nào chính là những khoảnh khắc tức giận, mắng mỏ người bạn thân Chan Young vì yêu sai người mà cứ cố chấp, nhưng rồi sau đó thấy bạn giận thì lại xuống nước dịu giọng ngay. Mi Jo còn rủ Chan Young đi Mỹ cùng mình để “cai tình yêu”, đêm hôm cũng không ngại tới bên cùng tâm sự, an ủi và vực dậy tinh thần cho cô bạn si tình của mình. Có thể nói bất cứ ai trong cuộc đời cũng mong có được một người bạn tuyệt vời như Cha Mi Jo, tôi cũng vậy, cuộc đời tôi mà có Mi Jo là tôi nguyện không thèm yêu ai, ở với bạn thân thôi đấy.

>>>> Xem thêm: Những "anh chồng quốc dân" ai cũng muốn có: Hyun Bin đẹp trai và ấm áp

Vì Cha Mi Jo xinh đẹp và tuyệt vời đến vậy nên người đàn ông tới với chị cũng cực phẩm trong số các cực phẩm, rõ ràng là mây tầng nào gặp mây tầng đấy luôn chứ không phải chuyện thường nữa. Kim Seon Woo cũng là bác sĩ như Mi Jo, bằng cấp, năng lực chẳng thua kém chút nào, đẹp trai, lịch sự, tinh tế và cũng rất chủ động nữa, không đến với chị đẹp đây thì đến với ai cho xứng nè?

Chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu siêu tốc, gặp nhau vài lần, còn chưa yêu thích gì đã chung chăn chung gối. Nhưng cách cả hai đối diện với việc đó lại rất trưởng thành, rất đâu ra đấy. Tình yêu thời hiện đại không thể bị ràng buộc bởi vài tiếng ngọt ngào bên nhau được, thứ níu kéo người ta tìm đến nhau chỉ có thể là cảm xúc từ trái tim thôi. Anh bác sĩ Seon Woo lại sẵn sàng dâng trái tim cho người đẹp rồi.

Điều tôi thích nhất ở người đàn ông cũng 39 này chính là sự chín chắn, thẳng thắn và không gây khó dễ cho đối phương, một người đàn ông toát ra sự tử tế. Anh một mực khẳng định chuyện giữa cả hai không phải là “sự cố”, anh cũng vì người ta mà đột nhiên yêu thích hoa mẫu đơn, luôn xuất hiện đúng lúc, tinh tế giúp đỡ và không gây khó xử, cách tỏ tình cũng rất đặc biệt, tuy có đôi khi làm càn nhưng mà lại đáng yêu vô tận. Người đàn ông dành cho Cha Mi Jo sau 39 năm đã xuất hiện rồi, xứng đáng chờ đợi vô đối luôn nhé.

Thêm một điều sau cùng là nếu Mi Jo là con nuôi thì Seon Woo lại là anh trai có một cô em gái là con nuôi. Cảm xúc của cả hai, tâm tư của cả hai được bù đắp qua lại cho nhau, họ như hai mảnh ghép sinh ra dành cho nhau vậy, vừa khít mọi điểm khiến ngay từ giây phút đầu tiên họ gặp nhau tôi đã cảm thấy định mệnh là đây rồi. Chắc chắn câu chuyện tình yêu của cả hai sẽ không lằng nhằng, dây dưa hay drama đâu, người lớn hết rồi mà, nhưng nó sẽ vô cùng lãng mạn theo cách riêng của họ, tôi đang rất chờ những phát triển tiếp tới.

Xem câu chuyện tình yêu của Mi Jo - Seon Woo trong phim tôi lại chợt liên tưởng ngay sang chuyện tình của Son Ye Jin - Hyun Bin ngoài đời vì quá nhiều trùng hợp. Từ tuổi tác bằng nhau, địa vị ngang bằng, sự gặp gỡ đúng lúc, cách phát triển êm đềm nhưng vững chắc, mọi thứ đều dẫn người ta đến một kết cục hạnh phúc viên mãn. Cứ nghĩ rằng đang xem chị đẹp Son Ye Jin kể câu chuyện tình yêu định mệnh khi sắp qua 40 của mình đi, mọi người sẽ thấy Mi Jo và Seon Woo mới đẹp đôi và tương xứng làm sao. Nghĩ tới là lại mong có tập mới Thirty Nine để xem cả hai tiếp tục kể câu chuyện tình yêu của mình rồi.

>>>> Xem thêm: Thirty Nine: Cá tính, cố chấp và chung tình là sai lầm của Chan Young

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.