x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cô nàng khổ vì yêu trong các hội bạn 3 người trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 18:20 - 19/02/2022

Một điểm chung mà tôi nhận ra ở các bộ phim Hàn Quốc có hội bạn 3 người là luôn luôn sẽ có một người chịu nhiều khổ đau trong tình yêu hơn cả. Kiểu như đường tình duyên của ai cũng có sự trắc trở, khúc khuỷu nhưng với những nhân vật này thì sự không may mắn trong tình yêu của họ lại xếp hàng nhất luôn. Từ Bản Chất Của Sự Lãng Mạn, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay và giờ là Thirty, Nine - Ba Mươi Chín

Lee Eun Jung - Bản Chất Của Sự Lãng Mạn 

Những tưởng là người có được đường tình duyên khấm khá nhất trong hội bạn 3 người, ai mà có dè nhân vật Lee Eun Jung do Jeon Yeo Bin thủ vai lại là người phải chịu nhiều khổ đau nhất. Hạnh phúc với người bạn trai quen nhau qua một dự án công việc chung chưa được bao lâu, Lee Eun Jung và người yêu đã phải chịu cảnh hai người hai thế giới. 

>> Bạn có biết: Những nam thần hôn đỉnh khiến khán giả phải đỏ mặt của phim Hàn

Luôn là người mạnh mẽ và trưởng thành nhất hội nhưng sự thật đau lòng này đã ảnh hưởng Lee Eun Jung rất nhiều. Cô bị rối loạn đau buồn sau khi người yêu ra đi và thường xuyên tưởng tượng ra hình ảnh của người đó rồi trò chuyện với anh. Tỏ ra bản thân đã ổn định và sống vui vẻ bên hai cô bạn thân, nhưng với tư cách khán giả xem phim, tôi nghĩ ai cũng thấy rõ bên trong của Lee Eun Jung đã vụn vỡ hết rồi. Đúng người đúng thời điểm nhưng thật tiếc khi duyên phận của cả hai lại quá ngắn ngủi. 

Cha Hyeon - Từ Khóa Tình Yêu 

Xinh đẹp, tài năng, giàu có và còn có nhiều tài lẻ nhưng tình yêu cứ vô duyên với Cha Hyeon của Lee Da Hee trong Từ Khóa Tình Yêu như thế nào ý. Dù yêu đương hết lòng hết dạ nhưng qua mỗi cuộc tình thì Cha Hyeon chẳng nhận lại được gì. Tình yêu mỉa mai thay lại là thứ duy nhất mà Cha Hyeon không thể tìm được cách chiến thắng trong cuộc đời vốn dĩ rất huy hoàng của cô. 

Tuy nhiên sau bao nhiêu đau khổ trong quá khứ thì cuối cùng Cha Hyeon cũng tìm được tình yêu đích thực cho cuộc đời mình. Cô phải lòng chàng diễn viên trẻ tuổi Seol Ji Hwan do Lee Jae Wook thủ vai. Bây giờ nhìn lại con đường tình duyên của Cha Hyeon trong Từ Khóa Tình Yêu mà sao tôi thấy nó giống y như lời bài hát Heart của Taeyeon luôn đó. 

Ha Young Eun - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Chỉ vì một hiểu nhầm nhỏ của thời tuổi trẻ mà đã khiến Ha Young Eun do Song Hye Kyo thủ vai trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay quyết định sẽ không bao giờ mở khóa trái tim của mình nữa. 

Bỏ hết mọi ước mơ để theo chân người yêu về Hàn Quốc, tuy nhiên cuối cùng người ta lại không đến (do tai nạn), nhưng Ha Young Eun không biết và cứ ngỡ rằng bản thân đã bị chia tay theo một cách phũ phàng như thế. Là người giỏi giang nhất trong hội bạn, ấy vậy mà tình yêu đến với Ha Young Eun không giống như món quà mà giống như cái gì đó thử thách cô hơn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Dù đã có thời gian qua lại với nam chính do Jang Ki Yong thủ vai một cách đầy hạnh phúc và hứa hẹn, thế nhưng cái kết cuối cùng vẫn khiến tôi cảm thấy Ha Young Eun rồi vẫn sẽ “làm quen với cô đơn” trong cuộc đời của mình mà thôi. Đôi khi cách duy nhất để tình yêu không làm ảnh hưởng tới mình là loại trừ nó ra khỏi các mối bận tâm hàng ngày luôn. 

Jeong Chan Young - Ba Mươi Chín 

Thay vì không thiết tha trong tình yêu như Mi Jo (Son Ye Jin) hay Joo Hee (Kim Ji Hyun), Chan Young của Jeon Mi Do trong Ba Mươi Chín lại ở trong một mối quan hệ “tình ngay lý gian”. Rõ ràng với người đàn ông cô đang qua lại, cô là người đến trước. Thế nhưng ở hiện tại cô lại không khác gì “người thứ ba”, khi người đàn ông đó đã có gia đình và nhất quyết không thể viết đơn đường ai nấy đi với vợ của anh ta. 

Dù không tiến tới sâu hơn, nhưng rõ ràng Chan Young vẫn sai quá sai khi qua lại với người đàn ông đã có gia đình như vậy, dẫu cả hai có tình cảm trước với nhau như thế nào. Cuối cùng mọi tổn thương rồi sẽ chỉ do Chan Young hứng hết mà thôi. Dẫu đã quyết định đi ra khỏi mối quan hệ này nhưng tình cảm đâu phải nói rời đi là rời đi được liền, thế nên tôi lo Chan Young sẽ còn phải “lên bờ xuống ruộng” với mối quan hệ này nhiều nhiều nữa. 

>> Xem thêm: Thirty Nine và Now We Are Breaking Up có điểm chung thú vị

Thấy yêu đương khó quá như thế này tôi nghĩ cứ còn ngây thơ trong tình yêu như Joo Hee của Ba Mươi Chín có khi còn là một điều may mắn hơn. Đúng là mỗi người mỗi số phận khác nhau và không phải ai cũng có thể gặp được may mắn trong tình yêu. Thông minh, xinh đẹp, giỏi giang đến mấy thì cũng không chắc chắn được mình sẽ không giống 4 cô nàng tôi vừa kể trên. Phim Hàn cũng rất thực tế đó chứ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ba Mươi, Chín, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Jeon Mi Do, Song Hye Kyo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.