x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thirty Nine: Cá tính, cố chấp và chung tình là sai lầm của Chan Young

Mỳ Quảng 12:20 - 19/02/2022

Nếu cuộc sống cứ thế trôi đi bình lặng, cười cười nói nói mỗi ngày mãi thì tốt quá nhỉ. Mà, thời tiết còn có khi lạnh khi nóng, lúc giông gió lúc bão bùng thì sao có thể đòi hỏi cuộc đời bằng phẳng mãi được chứ. Sóng gió đã bắt đầu ập tới với các chị đẹp 39 rồi đây.

Viện trưởng Cha Mi Jo của chúng ta đang quyết tâm đi Mỹ nghỉ ngơi 1 năm, dù ai ngăn cản cũng không thể lay chuyển. Chị đẹp còn thuê cả bác sĩ mới thay thế mình cơ mà. Nhưng ai biết trước được chữ ngờ. Vị bác sĩ mới này lại chính là chàng trai “đồng hồ”, 3 bông hoa mẫu đơn và “đêm lãng mạn” hôm trước. Dẫu có là nam thanh nữ tú 40 tới nơi nhưng bạn một đêm trở thành đồng nghiệp thì anh chị cũng ngại ngùng, bối rối như bao người thôi.

Cả hai nhanh chóng xóa tan khoảng cách, lại thêm duyên phận đẩy đưa gặp nhau từ viện thẩm mỹ cho tới cả quán ăn nữa nên muốn xa cách cũng đâu có được. Đúng là người tính không bằng “thần tình ái” tính, anh chàng “đồng hồ” Kim Seon U quá là đỉnh luôn, mượn nhậu tỏ tình, còn theo cách rất đặc biệt là quát vào mặt người ta, kêu chục năm rồi chẳng ai mắc kẹt trong lồng ngực, giờ tự dưng lại có mà người ta thì sắp đi Mỹ, coi có ghét cái nước đó không cơ chứ. 

>>>> Xem thêm: Sao Hàn và lần thử vai nhớ đời: Lee Jun Ki đã đỉnh, Kim Tae Ri còn hơn

Chị đẹp Mi Jo tình duyên nở rộ thì chị đẹp Joo Hee cũng hơi “bật đèn xanh” đó nè. Một anh chàng chủ quán ăn món Hoa cao ráo, điển trai vừa mới chuyển đến khu này làm ăn. Tuy rằng cửa tình yêu vừa hé đã muốn khép luôn khi bỗng dưng xuất hiện cô gái đôi mươi xinh tươi phơi phới bên cạnh chàng đầu bếp nhưng tôi tin là đèn này sẽ xanh đấy không đỏ được đâu. Tự dưng trai đẹp chuyển tới khu đúng lúc chị đẹp 39 muốn lấy chồng thế này thì sao có thể là chuyện tình cờ cho được, biên kịch tính hết rồi, haha.

Người cuối cùng là chị Yoon Chan Young, người mà tôi ấn tượng và cũng dõi theo nhất. Chị đã dành cả thanh xuân cho người đàn ông tên Kim Jin Seok, rõ ràng là người đến trước nhưng giờ lại thành một kẻ ngoài cuộc bởi người ta đã có vợ con. Không thể dứt bỏ, không thể buông tay, bao năm nay chị vẫn luôn dành tình yêu cho người đó, chờ đợi mà không biết mình sẽ đợi gì khi mà tình yêu đó không có kết quả. 

Cuộc đời chị đẹp cá tính nhất hội éo le vậy đấy, giờ thì chị muốn cắt đứt, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Nhưng điều đó đã là gì so với sự thật rằng chị sẽ là người dừng lại mãi mãi ở tuổi 39 chứ không phải là một ai khác. Tôi muốn khóc luôn khi mới tập 2 mà đã thấy cái kết như thế của chị đẹp này. Một tình yêu dở dang, một mối quan hệ mập mờ, một sự lằng nhằng kéo dài đằng đẵng suốt bao nhiêu năm và rồi kết quả là chị đang mắc bệnh đã đến giai đoạn 4. 

Chắc hẳn mọi người đang nghĩ bệnh thì có thể chữa, kỳ tích sẽ xảy ra thôi, phim mà. Nhưng mà chẳng cần phải hy vọng hay suy đoán kỳ tích, biên kịch cho tôi xem ngay tang lễ của chị vào một ngày nào đó rồi. Sự mở màn được bắt đầu bằng kết thúc, tôi lặng thinh người trong khoảnh khắc cảnh phim ấy hiện ra. 

Trong mọi sự suy đoán, mường tượng, tôi không bao giờ nghĩ phim sẽ buồn tới như vậy, cũng không bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người ra đi, càng không bao giờ nghĩ đó lại là Yoon Chan Young. Nhưng có lẽ biết được kết thúc ngay từ đầu để chuẩn bị tinh thần chăng, chứ đến cuối biết thì sẽ có cảm giác bị phản bội nhỉ. Tôi không biết nên cảm ơn hay nên tức giận biên kịch nữa.

Hiện tại, những kế hoạch, dự định của 3 chị đẹp 39 đang dần thay đổi. Một phần tương lai cũng được hé lộ, sẽ có mất mát, sẽ có nước mắt và cả những mâu thuẫn. Nhưng cuộc đời là vậy đấy. Ai cũng chỉ có một lần sống, kết quả dù có thể sẽ không thay đổi nhưng hành trình thì có, sau cơn bão lớn sẽ có mất mát, mình sẽ đối diện và cố gắng để lần sau có gặp phải nữa sẽ ứng phó tốt hơn. Chờ đợi tập mới để tiếp tục đồng hành cùng 3 chị đẹp trên con đường tiến tới tuổi 40 nhé.

>>>> Xem thêm: Thirty Nine: 39 tuổi vẫn chơi hết mình, vẫn yêu hết lòng ngại gì đâu

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.