x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 17/2: Thirty Nine ra mắt quá ấn tượng, rating cao chót vót

Trà Xanh 12:30 - 17/02/2022

Hôm qua, Thirty Nine đã phát sóng tập đầu, thành tích rating cũng có luôn, vậy nên tin Kbiz hôm nay tôi dành riêng cho Son Ye Jin và tác phẩm mới của chị nhé.

Thirty Nine của bộ 3 chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đã ra mắt rồi. Tác phẩm khai thác cuộc sống của 3 người bạn thân cùng đang ở độ tuổi 39. Họ đã quen nhau từ khi còn ngồi ghế trung học cho tới nay. Dù mỗi người một tính, một cuộc đời khác nhau nhưng cả 3 luôn sát cánh bên nhau, ngay cả khi đang dần bước qua ngưỡng 40, họ cũng vẫn cùng nhau đối mặt.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của tác phẩm này đã ghi nhận rating rất tốt, đạt 4.406%, chỉ thấp hơn một chút xíu so với thành tích cao nhất của bộ phim trước đó, Thành Phố Nhân Tạo (4.695%). Thirty Nine đã có màn chào sân tuyệt vời, mang đến hy vọng cho phim giữa tuần của JTBC. Không hổ danh là nữ thần Son Ye Jin và chị đẹp bảo chứng mới Jeon Mi Do. Chúng ta cùng chờ xem tập 2 tối nay phim có vươn lên những con số mới khả quan hơn không nhé, tôi tin là có đấy.

Trước đó, trong họp báo phim, chị đẹp Son Ye Jin đã xuất hiện vô cùng rạng ngời đúng chuẩn một người phụ nữ đang vô cùng hạnh phúc. Đóng Thirty Nine với Son Ye Jin là một kỷ niệm đáng nhớ: “Kịch bản rất vui, tôi đã đọc nhanh và mọi thứ đề thú vị. Nếu tôi không phải đúng là đang ở độ tuổi này thì liệu có cơ hội đóng tác phẩm như thế này không. Tôi đã nghĩ rằng nếu cho tôi cơ hội này lần nữa tôi vẫn đồng ý. Tôi có thể thấu hiểu nhân vật rất rõ ràng. Có lúc tôi còn nghĩ biên kịch đặt camera ở nhà tôi luôn đấy vì có những lời thoại chẳng khác gì lời nói ngoài đời của tôi cả. Nhân vật Mi Jo mê golf và tôi cũng vậy, chúng tôi quá giống nhau”.

Ngay trong họp báo, khi được hỏi cảm nghĩ về chuyện hôn nhân và Son Ye Jin đã rất hạnh phúc chia sẻ rằng: “Thật tuyệt vời. Tôi hy vọng năm nay mọi thứ sẽ trọn vẹn tuyệt vời như thế. Tôi rất biết ơn. Cả đời sống cá nhân lẫn sự nghiệp của tôi đều có nhiều điều lớn lao xảy ra vào đầu năm 2022 nên tôi tin rằng đây là định mệnh. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng và muốn nhân cơ hội này để nói rằng tôi rất cảm ơn, biết ơn rất nhiều”.

>> Xem thêm: Ngỡ toàn ảo mộng, nào ngờ phim Hàn cũng rất phũ: Đẹp thì mới được yêu

Ba chị đẹp cùng tuổi cũng đã thể hiện sự thân thiết tuyệt đối ngay trong họp báo. Họ nói rằng cả ba không cố tỏ ra thân thiết nhưng rồi họ cũng thân hơn từng ngày. Son Ye Jin khen Jeon Mi Do đáng yêu, còn Kim Ji Hyun thì dễ mến. Hai mỹ nhân còn lại luôn ngưỡng mộ và xem Son Ye Jin là thần tượng. Cả 3 đã cùng trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm và dần trở nên thân thiết.

Đương nhiên 3 người phụ nữ trong phim đều có chuyện tình riêng cho mình trong phim tuy rằng chị đẹp Kim Ji Hyun còn nghĩ 3 người phụ nữ này cũng có thể tạo ra sự lãng mạn cho nhau. 

Mọi người có tò mò bạn trai của Son Ye Jin trong phim, nhân vật của Yeon Woo Jin ra sao không, chị đẹp đã hết lời khen ngợi rằng: “Nhân vật của Yeon Woo Jin rất hoàn hảo, đến nỗi tôi nghĩ đời này chắc không có người như cậu ấy đâu. Chàng trai ấy vô cùng lãng mạn, chu đáo và vị tha. Đó là lý do tôi nghĩ khán giả sẽ rất tận hưởng thông qua nhân vật của mình, người được yêu một chàng trai tuyệt vời”.

Hai chị đẹp khác cũng sẽ có những trải nghiệm yêu với những mỹ nam còn lại, chuyện tình của họ cũng sẽ tuyệt vời lắm, không thua kém chút nào đâu nhé. 

Họ sẽ mang đến cho khán giả chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về phụ nữ ở tuổi 39. Son Ye Jin đã thay tất cả nói lên nỗi lòng rằng: "Nếu ai hỏi rằng liệu bạn có trở thành một người trưởng thành hơn không sau khi đã bước sang tuổi 40 thì tôi hoàn toàn không nghĩ câu trả lời là có. Tuổi tác không quan trọng, khi đi học chúng tôi ăn teokbokki và hiện tại khi bước sang tuổi 40 chúng tôi vẫn ăn, chúng tôi vẫn còn trẻ, chỉ là số tuổi thì thay đổi mà thôi. Hy vọng khán giả sẽ không tập trung vào những con số mà hãy tận hưởng thời gian sống thật vui vẻ và tự do tự tại”.

Thirty Nine vừa mới lên sóng, đám cưới cũng đang tới gần nhưng có vẻ chị đẹp Son Ye Jin vẫn đang cực kỳ bận rộn và có lẽ sẽ tiếp tục đóng phim ngay chứ không nghỉ ngơi. Một tác phẩm truyền hình mang tên Trees Die On Their Feet của đài KBS vẫn đang chờ chị đẹp “chốt đơn". Nếu tham gia thì chị sẽ sánh đôi bên mỹ nam Kang Ha Neul và hợp tác cùng nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung. 

Tác phẩm này sẽ lại là một đề tài khác hẳn với phim đang chiếu, kể câu chuyện về một người phụ nữ lớn tuổi Bắc Hàn không còn nhiều thời gian nữa và một diễn viên sân khấu sẽ giả làm cháu trai bà để giúp bà thực hiện ước mơ cuối đời. 

Son Ye Jin được mời đảm nhận vai cháu gái của Youn Yuh Jung, người sở hữu một khách sạn. Còn Kang Ha Neul thì đã “chốt” vai chàng diễn viên vô danh nhận lời đóng giả cháu trai của một ai đó rồi. Tôi thì tôi rất chờ đợi nếu như Kang Ha Neul và Son Ye Jin đóng cặp với nhau bởi họ đều rất tài năng và có trách nhiệm. Nghe nói Trees Die On Their Feet sẽ sớm hoàn thành dàn cast và bấm máy sớm đó nè. Hóng hớt quá đi mất.

 >> Xem thêm: Phim Hàn 16/2: Một mình lên sóng, rating Ghost Doctor tăng 2%

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.