x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thời điểm Tuyết Trung Hãn Đao Hành quay phần 2: Dàn cast gồm những ai?

Nam Phong 15:33 - 18/01/2022

Với những thành công cùng với lời nhận xét của khán giả về Tuyết Trung Hãn Đao Hành, có thể nói đây là tác phẩm cổ trang hay nhất của thị trường phim Hoa Ngữ trong giai đoạn cuối năm 2021 - đầu năm 2022. Phim hết nhưng câu chuyện trong phim vẫn chưa khép lại khiến người xem nóng lòng mong chờ về phần 2 của tác phẩm. Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2 sẽ được bấm máy khi nào và dàn diễn viên trong phần mới liệu có thay đổi gì hay không, đó chính là những chủ đề mà fan hâm mộ muốn biết nhất. 

Nam Phong chưa thể biết chính xác những tin tức này vì nhà sản xuất phim cũng chưa đưa ra thông báo chính thức nào, nhưng theo một nguồn tin mà mình đọc được trên trang Sohu đã hé lộ đôi chút về phần 2 bộ phim. Theo thông tin này thì Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2 sẽ khởi quay vào nửa cuối năm nay, bởi vì nam chính Trương Nhược Quân kẹt lịch trình quay Khánh Dư Niên 2, nên bộ phim mới dời lịch khá xa so với dự kiến.

Ngoài thời điểm bấm máy, tin tức này còn hé lộ về dàn diễn viên góp mặt trong phần 2. Đương nhiên, Trương Nhược Quân diễn chính trong một bộ phim nam chủ (xoay quanh nam chính) và anh chàng cũng đã ký hợp đồng đóng hai phần, thế nên cho dù người xem có đánh giá nam tài tử diễn tốt hay dở thế nào thì vẫn không thể khiến nhà sản xuất thay đổi nam chính.

Lý Canh Hy - nữ diễn viên thủ vai Khương Nê - người bị khán giả xứ Trung chê tơi tả từ đầu phim đến cuối phim vì ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, khí chất của ngôi sao sinh năm 2000... đều chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người xem về nhân vật. Chính vì vậy, trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành 2, nữ chính Lý Canh Hy bị thay đổi thành diễn viên khác chắc hẳn cũng chẳng có gì gây bất ngờ. Có tin Vương Sở Nhiên hoặc Trương Tuệ Văn sẽ thay thế Lý Canh Hy trong vai nữ chính của phần 2 bộ phim.

Trong phần đầu, ngoại trừ hai diễn viên chính thì những nhân vật còn lại như Trần Chi Báo (Cao Vỹ Quang), Nam Cung Bộc Xạ (Trương Thiên Ái), Thanh Điểu (Đinh Tiếu Oánh) và Hồng Thự (Mạnh Tử Nghĩa) cũng thu hút nhiều sự chú ý của người xem. 

Cao Vỹ Quang vào vai Trần Chi Báo, tuy không còn phong thái của Đông Hoa Đế Quân như xưa nhưng nhìn chung thì anh ấy thể hiện nhân vật này vẫn khá ổn. Dù đất diễn của nhân vật Trần Chi Báo trong phần đầu khá ít ỏi, nhưng sang phần 2 thì nhân vật này sẽ đóng vai trò chủ chốt. Việc Cao Vỹ Quang tiếp tục đồng hành trong phần 2 hứa hẹn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng!

Trương Thiên Ái với vai diễn Nam Cung Bộc Xạ có chút lúng túng. Vẻ ngoài của Trương Thiên Ái vô cùng xinh đẹp, gây ấn tượng mạnh với khán giả nhưng phong thái của bậc cao thủ chốn giang hồ vẫn chưa được nữ diễn viên thể hiện tốt cho lắm vì trông cô nàng khá mong manh, yếu đuối. Vài năm trước, danh tiếng, độ hot của mỹ nhân sinh năm 1992 cao ngất ngưởng, liên tiếp diễn chính trong các tác phẩm, nhưng nay thì cô chỉ có thể diễn vai phụ, lại còn rất ít đất diễn nên bị dân mạng mỉa mai là “bình bông di động” trong phim. 

Có lẽ vì màn thể hiện trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành không mang lại sức nóng cho Trương Thiên Ái như nữ diễn viên đã kỳ vọng. Vì thế mà sang tới phần 2, cô nàng sẽ không đảm nhận nhân vật này nữa. Đến giờ vẫn chưa có tin tức về người mới thay thế cho Trương Thiên Ái.

Trong khi đó, vai diễn Hồng Thự của Mạnh Tử Nghĩa tuy chỉ là vai phụ với đất diễn ít ỏi ở phần 1 nhưng sẽ giống như Trần Chi Báo khi trở thành nhân vật chủ chốt ở phần 2. Tạo hình nổi bật, ngoại hình xinh xắn, cộng với việc có cơ hội tỏa sáng trong phần mới thì nữ diễn viên vẫn sẽ góp mặt, không có gì thay đổi. 

Chẳng phải là hai diễn viên chính Trương Nhược Quân hay Lý Canh Hy mà cái tên gây bất ngờ khi chiếm trọn trái tim của khán giả lại là nữ phụ Đinh Tiếu Oánh trong vai Thanh Điểu. Đây là diễn viên duy nhất không hề vấp phải sự chê bai nào của người xem trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, ấy vậy mà cô nàng lại vắng mặt ở phần 2. 

Sự ra đi của Đinh Tiếu Oánh có nguy cơ kéo theo lượng lớn fan hâm mộ "dứt áo ra đi" mà bỏ phim. Diễn viên được yêu thích nhất lại bị thay thế thì sao khán giả có thể tiếp nhận được đây. Nhưng cũng có tin tức bên lề giải thích rằng vì đất diễn của nhân vật Thanh Điểu trong phần 2 rất nhạt nhòa, nên Đinh Tiếu Oánh chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của mình dừng lại ở phần 1 mà thôi! Nữ diễn viên được nhắm tới để thay thế cho Đinh Tiếu Oánh là Lý Mộc Thần - ngôi sao của Cửu Châu Thiên Không Thành.

6 nhân vật chủ chốt ở phần 1 có nguy cơ bị thay thế hết phân nửa ở phần 2 khiến fan hâm mộ hoang mang, hụt hẫng, không biết có nên tiếp tục thưởng thức phần mới của phim hay không. Diễn viên bị thay đổi chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến mạch cảm xúc của khán giả, nhưng biết làm sao được khi khả năng quy tụ toàn bộ dàn cast như phần đầu dường như bất khả thi vì lịch trình của dàn diễn viên không đồng nhất.

>>>Xem thêm: Thập đại mỹ nhân Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Khương Nê xếp cuối

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.