x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Bà Xuân" được khen mặc đẹp nhất phim Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 10:39 - 13/09/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang được khán giả quan tâm nhất màn ảnh, chính vì thế mỗi tình tiết phim cho đến lối diễn và trang phục của diễn viên tôi đều thấy dân mạng mang ra để “mổ xẻ”, bàn tán sôi nổi. Đối với nhiều diễn viên nữ tham gia phim, gu thời trang xấu, đẹp, hợp với nhân vật là một trong những vấn đề nan giải đối với họ.

Nhân vật Nam (Phương Oanh) và Thy (Thu Quỳnh) bị nhiều khán giả “soi” vì mặc xấu ở phần 1 thì đến phần 2 đã có sự đột phá trong cách ăn mặc. Trong khi đó bà Xuân (Quách Thu Phương) mặc dù bị khán giả ghét, lên án về tính cách nhưng lại được khen ngợi hết lời về gu thời trang ổn định, giữ vững phong độ từ đầu phim đến giờ.

>>>Xem thêm: Anh Thơ chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi lần 3 làm osin trên màn ảnh

Bà Xuân là một người phụ nữ có tính tình ương bướng, nhẹ cả cả tin nên dễ bị lừa, ai nói gì cũng nghe rồi làm theo, luôn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tuy nhiên bà có xuất thân gia giáo, học hành đến nơi đến chốn lại làm dâu nhà giàu nên luôn đề cao lối sống sang chảnh, thanh lịch, chính vì thế phong cách ăn mặc của bà Xuân thường kín đáo nhưng vẫn quyết rũ và trẻ trung.

Bộ sưu tập trang phục của bà Xuân được Quách Thu Phương diện trên phim quả là không chê vào đâu được. Nữ diễn viên phải thể hiện cho khán giả thấy rằng nhân vật này luôn đẹp, luôn sang chảnh, phải hơn người thì bà Xuân mới có thể coi thường những kẻ không cùng đẳng cấp với bà ta. 

Thời trang mà Quách Thu Phương mặc trên phim thường là những bộ đầm dài, chiết eo khoe vóc dáng chuẩn kết hợp áo khoác ngoài toát lên sự sang chảnh, quý phái. Về giày dép, cô ưu tiên đi những đôi cao gót mũi nhọn để trở nên điệu đà, quyền lực hơn.

>>>Xem thêm: Cô Tâm - "Hoa hậu quý bà" trong Hương Vị Tình Thân là ai?

Trong phần 1, bà Xuân thường diện những bộ đầm bắt mắt, khi lên hình là nổi luôn nhưng lại không quá diêm dúa, đủ màu xanh đỏ tím cam để tôn lên làn da trắng. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm cũng làm cho bà Xuân trở nên sang trọng, xinh đẹp và trẻ trung hơn như khuyên tai đủ kiểu, đồng hồ, túi xách,…

Những outfit được bà Xuân phối hợp nhuần nhuyễn như chân váy nhiều kiểu dáng kết hợp với sơ mi khi đi ra ngoài mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Trong nhiều lần bà Xuân cãi nhau với Nam, tôi thầm nghĩ rằng ước gì nhân vật Nam được phép diện đồ đẹp như bà ấy thì có phải tuyệt vời hơn không. Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng bà Xuân có một vóc dáng cực chuẩn, vừa cao ráo lại vòng nào ra vòng ấy nên mặc gì cũng đẹp miễn là không quá lố.

Sang đến phần 2 của Hương Vị Tình Thân, bà Xuân khiến tôi ấn tượng bởi những chiếc đầm dài, vẫn tôn dáng mà lại còn hợp với độ tuổi khi mặc ở nhà. Còn khi ra đường, bà Xuân diện những bộ váy trông rất đẹp, sang trọng chuẩn vợ chủ tịch Khang. Bên cạnh đó diễn viên Quách Thu Phương liên tục thay đổi phụ kiện cho nhân vật như khuyên tai, túi xách sao hợp với outfit để tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện.

>>>Xem thêm: Phương Oanh hạn chế tương tác với Mạnh Trường vì khán giả "đẩy thuyền"

Trong những dịp quan trọng của gia đình, bà Xuân cũng diện những mẫu áo dài được thiết kế trẻ trung, chất liệu độc đáo. Vừa khoe được vóc dáng mà vẫn chuẩn tác phong, thần thái “mẹ chồng tài phiệt” và dĩ nhiên những đôi hoa tai lạ mắt được phối một cách hơp lí với từng bộ đồ đã trở thành món đồ đính kèm không thể thiếu đối với bà Xuân rồi.

Chia sẻ về phong cách ăn mặc thời trang của bà Xuân, diễn viên Quách Thu Phương nói: "Style của nhân vật khá giống với Thu Phương ở ngoài đời, tuy nhiên chỉ có một điểm khác biệt nho nhỏ là mình không mặc quá nhiều màu sắc sặc sỡ như bà Xuân, chỉ chủ yếu đen, trắng và một vài màu trầm. 

Kể từ khi nhận kịch bản, mình cảm nhận được nhân vật nên mặc gì cho phù hợp với tính cách và hoàn cảnh, môi trường sống, rồi tự chuẩn bị trang phục chứ cũng không có stylist, trước giờ đi đóng phim toàn thế. Trong suốt quá trình quay, vì bà Xuân cũng xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nên trang phục của Thu Phương không đủ, phải kêu gọi một số nhà tài trợ giúp đỡ và họ cũng khá nhiệt tình". Nữ diễn viên chia sẻ với tôi.

Ngoài đời, bên cạnh công việc diễn viên, Quách Thu Phương còn là một giáo viên dạy Yoga, chính vì thế mà cô có thể duy trì được vóc dáng chuẩn dù đã trải qua hai lần sinh nở. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm cùng gu thẩm mỹ “không phải dạng vừa”, Thu Phương đã làm quá “tròn vai” với nhân vật bà Xuân khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhưng vẫn phải nức lòng khen ngợi vì bà ấy vừa xinh đẹp lại còn biết ăn mặc nữa.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.