x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 10: Ông Phúc cấm Phan lấy Linh, bà Nhật ngất xỉu

Chloe Nguyen 15:12 - 20/10/2022

Thông Gia Ngõ Hẹp đã quay trở lại với những diễn biến mới trong tập 10. Cụ thể, trong tập này  bà Nhật (Linh Huệ) đột nhiên ngất xỉu ngay trong homestay. Bên cạnh đó, ông Phúc (NSƯT Chí Trung) qua nhiều chuyện xảy ra cũng bắt đầu cấm cản Phan (Trọng Lân) qua lại với Linh (Việt Hoa).

>> Xem thêm: Thái Vũ: “Con trai” Hồng Diễm trong phim mới có “visual” như Anh Tú

Sau khi bực mình con trai, cụ Thập (NS Tuyết Liên) bỏ homestay lên thành phố. Ban đầu, cụ ở khách sạn nhưng vì nhiều bất tiện quá, cụ Thập đành gọi cho Linh (Việt Hoa). Linh đưa cụ Thập về nhà mình ở mấy hôm. 

Mở đầu preview là màn bắt tại trận của ông Phúc, không biết vì sao mà ông lại tìm ra được nơi ở của cụ Thập trong khi Linh thì chối đây đẩy việc tiết lộ với ông Phúc. 

Rồi ông Phúc nói Linh biết cụ ở đây nhưng giấu không nói gì với Phan. Cụ Thập thì nhất định không chịu về nhà mình ở. Đây cũng là lý do mà ông cấm cản Phan qua lại với Linh. Nói thẳng ra là vì chuyện Linh biết bà ở đâu mà giấu. 

Ông nói: “Nó phải hiểu tâm trạng của người nhà có người mất tích chứ. Các cụ nói rồi, lấy vợ kén tông, lấy chồng kén giống. Bố nó như thế thì cái Linh cũng không phải dạng vừa”.

Tôi thấy ông nói cũng có cái lý của ông và điều đó không hề sai, cảm giác mất tích người thân quả thật là như ngồi trên đống lửa. Nhưng may thay, Phan vẫn hiểu cho Linh, nghĩ rằng có thể Linh cũng rất khó xử khi là người đứng giữa. Nếu báo lại cho ông Phúc thì khác nào phụ lòng cụ Thập cơ chứ. Tôi cho rằng ông Phúc đã quá vội vàng trong việc đưa ra quyết định này.

Ông Phúc còn suy từ ông Khôi (NSND Trọng Trinh) ra nên nghĩ Linh cũng giống bố, chắc suốt ngày bày mưu tính kế. Ông Phúc giờ cũng phản đối chuyện kết hôn của Linh và Phan. Trước đây, ông Phúc chưa nghĩ đến chuyện này, nhưng bây giờ ông thấy cả hai nhà làm thông gia với nhau thì không hề ổn chút nào. Một ông Khôi thôi đã khổ, giờ tự nhiên tôi thấy ông Phúc cũng bắt đầu có tính cách giống ông Khôi luôn. Người nào ra người đó chứ tại sao lại nghĩ Linh giống bố được, đúng là hồ đồ hết rồi.

Cũng trong tập này, Mai (Huyền Trang) muốn “tiễn” vị khách khó ưa tại homestay nhà mình nhưng anh lại chưa muốn đi. "Anh muốn làm thủ tục trả phòng chưa?", Mai nói với vị khách nam này. Đáp lại, vị khách kia trả lời: "Tôi chưa thấy chỗ nào đuổi khách như thế này? Làm vì đam mê à? Nhìn tôi không thấy quen thật à?". 

Tôi nghĩ hai người này đã quen biết nhau từ trước, có lẽ khi xưa anh đã “crush” Mai cũng nên nhưng cô nàng này lại không đồng ý. Bằng chứng là anh sẵn sàng chi trả thêm tiền để được ở lại homestay, tôi nghe là có mùi ẩn ý gì ở đây rồi chứ một người bình thường chỉ va quẹt nhau ngoài đường thì không đến mức thân thiết đến như thế. 

Cả hai đang tính toán chuyện tiền nong thì phía sau bà Nhật bỗng dưng choáng váng ngất xỉu khi chuyển lời của chồng tới con gái. "Bố bảo là con gọi cho bố ngay đấy", bà Minh Nhật chỉ kịp chuyển lời cho con gái rồi ngã quỵ.

Liệu Phan và Linh có hiểu nhầm, rạn nứt tình cảm thêm chỉ vì mối thù của hai bố? Tại sao bà Nhật lại xỉu? Mối quan hệ giữa Mai và người đàn ông này là gì? Diễn biến chi tiết tập 10 phim Thông Gia Ngõ Hẹp sẽ lên sóng tối 20/10 trên VTV3. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Phản ứng chân thật của Khang khi biết bố “ăn vụng”

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.