x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Khôi đã sai lại thêm sai, xứng đáng bị vợ giận

Andromeda 16:12 - 22/10/2022

Hết chuyện của con rồi đến chuyện của bố, ông Khôi (NSND Trọng Trinh) ngăn cản chuyện tình yêu của Linh (Việt Hoa) chưa đủ, người đàn ông này còn đang “tự hủy” tình yêu của mình và vợ nữa cơ. Thật tình, tôi không thể hiểu nổi ông Khôi đang nghĩ gì nữa, cứ để câu chuyện ngày một thêm xa thế này, đến một lúc nào đó ông sẽ không làm lành được với vợ nữa đâu.

 >>>Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 11: "Crush" đầu đời của 2 ông bố xuất hiện

Ở tập trước, ông Khôi đã nói ra những lời khó nghe, tôi là khán giả mà tôi còn cảm thấy khó chịu. Nào là “Đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu”, một câu nói châm biếm như thế mà ông lại nỡ nói ra với người vợ đã ở bên cạnh mình mấy chục năm. Rồi mọi chuyện có dừng lại ở đó đâu, ông Khôi còn bồi thêm, nói vợ mình “não ngắn”.

Nghe tới đây, tôi muốn xỉu ngang luôn, đã ở cái độ tuổi U60 mà ông Khôi nói chẳng suy nghĩ gì cả. Bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) phát động “chiến tranh lạnh” với chồng là còn hiền đó, nếu tôi ở trong trường hợp đó chắc không ngại kêu chồng ký thẳng vào tờ giấy ly hôn đâu. Ai chịu nổi những lời lẽ khó nghe đến vậy cơ chứ, huống hồ nó còn lặp đi, lặp lại chẳng dứt.

Trước mặt vợ ông Khôi hối lỗi thế thôi chứ mọi người nhìn những việc ông làm đằng sau lưng vợ xem, vẫn là nói xấu, vẫn là đay nghiến và luôn cho mình chẳng sai gì cả, chỉ có vợ đang làm quá lên thôi. Cũng không cần nói đâu xa, người đàn ông này đã làm mình làm mẩy ngay lập tức khi rủ vợ đi dùng bữa trưa nhưng không thành. Phải chi lúc đó, ông Khôi nói ra tình hình với nhân viên, nhờ các cháu gửi lời xin lỗi của chú và năn nỉ cô thì chắc mọi chuyện đã không tệ đến vậy.

Nhưng mọi sự tội nghiệp của tôi dành cho ông Khôi dường như đã biến mất hoàn toàn, khi ông tham gia vào buổi họp lớp và không hề biết giữ khoảng cách với người phụ nữ khác mà người đó lại là “crush” đầu đời của ông nữa. Gom góp lại mọi chuyện ông Khôi đã làm, tôi bắt đầu nghi ngờ tình cảm người đàn ông này dành cho vợ mình.

Dù có nhớ người cũ đến mấy nhưng ông là người đã có vợ, con cái cũng lớn hết cả, sao có thể để người ta đồn đoán những lời không hay như thế. Ông Khôi vô tình biến vợ mình thành một bức bình phong không hơn không kém, với những việc đã xảy ra sẽ chẳng ai nghĩ ông có một chút tình yêu nào dành cho vợ mình. Trong đầu lúc nào cũng chỉ có cô Hồng (NSND Thu Hà) – người ông Khôi chưa bao giờ có được tình yêu và vẫn luôn khao khát tình yêu đó như ngày đầu.

Dù đã U60, từng trải cũng đã đủ nhiều nhưng ông Khôi không thể nhận ra phụ nữ dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì đều biết yêu, biết ghen, biết giận. Tôi thương bà Lâm Anh khi bà vừa nhìn chồng thân mật với người phụ nữ khác, vừa bật khóc nức nở. Người ta nói còn giận là còn thương nhưng ông Khôi cứ sai lại càng thêm sai thế này thì tôi cũng không dám mong một tương lai tốt đẹp.

Nếu mọi chuyện tiếp diễn, đến một lúc nào đó khi bà Lâm Anh không còn giận hờn, không màng đến chồng mình nữa thì ông Khôi có xin lỗi vạn lần cũng không thể cứu vãn mối quan hệ của hai vợ chồng. Tôi mong ông sẽ sớm tỉnh ngộ ra và nhường nhịn, yêu thương vợ mình hơn một chút, người tạo ra vấn đề thì cũng phải là người kết thúc được vẫn đề, ông không thể nào trông chờ vào con gái mãi được.

>>>Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Phúc - Ông Khôi quả là đôi bạn cùng lùi

Còn mọi người nghĩ thế nào về những hành động ông Khôi đã làm với người vợ của mình? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Thông Gia Ngõ Hẹp nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.