x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: NSƯT Chí Trung và "oan gia" thân thiết ở đời thực

Ngọc Quỳnh 13:12 - 21/10/2022

Bộ phim Thông Gia Ngõ Hẹp vừa được lên sóng trên khung giờ vàng của VTV3 nhận lại vô vàn phản ứng tích cực từ phía khán giả. Sau Thương Ngày Nắng Về, có lẽ đây chính là bộ phim về đề tài tâm lý, tình cảm gia đình đáng mong chờ. 

“Thông gia” theo tôi hiểu đó là mối quan hệ thân tình với nhau nhưng trong phim này trái ngược nhau hoàn toàn, ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) có mối thâm thù từ thời trẻ, bỗng dưng trở thành thông gia nên xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

 Theo tôi được biết đây chính là vai diễn hài đầu tiên của NSND Trọng Trinh nên bác không giấu được sự hồi hộp, lo lắng. Trước đây, NSND Trọng Trinh thường được “đo ni đóng giày” cho các vai ông bố nghiêm khắc, chỉn chu hay các vai chính diện khác. Nói về điều này, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Từ trước tới nay, tôi thường đi theo dạng vai chính kịch nên khi đóng phim này tôi cố gắng thả lỏng người để diễn hết mình thôi”.

 Ngược lại với NSND Trọng Trinh thì NSƯT Chí Trung lại là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc diễn hài, tạo tiếng cười cho khán giả. Vì vậy khi mà bộ phim vừa thông báo có mặt của NSƯT Chí Trung là tôi đã chắc chắn rằng phim này sinh ra là dành cho bác rồi. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng khẳng định vai diễn lần này là được dành riêng cho mình: 

“Đạo diễn Trịnh Lê Phong khi mời tôi thì đã viết ‘đo ni đóng giày’aaa ô vai diễn này dành cho tôi. Tôi cũng đã làm việc nhiều phim với Trịnh Lê Phong nên cả hai đã rất hiểu nhau”.

 Khi được hỏi về vấn đề ăn ý trong phim, cả hai đều trả lời rằng vì quá thân quen trong cuộc sống nên khi lên phim mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, NSƯT Chí Trung còn khiến bạn thân vô cùng bất ngờ khi thể hiện vai diễn quá tốt, đóng các vai phản diện với những hành động như lườm, nguýt vô cùng nhập tâm luôn. Đấy, diễn viên “lão làng” có khác, không có gì có thể làm khó được NSƯT Chí Trung.

 Ngoài ra, trên phim tối thấy 2 bác chí chóe với nhau như vậy thế nhưng ngoài đời lại vô cùng thân thiết. Trong đó, cảnh quay tại suối càng gắn kết tình bạn của hai người họ hơn. 

Bác Trung chia sẻ: “Trinh bơi rất kém và cảnh ở suối, chỗ không ai ngờ lại sâu 3 thước và có lúc anh ấy chìm thật, suýt đuối nước. Khi lên nét mặt anh ấy là thật chứ không hề diễn”

 Sau đó, bác Trinh dường như bị bệnh mà vẫn cố gắng hoàn thành những phân cảnh quay đến cuối ngày. Với tôi chuyện này khá nguy hiểm chốn rừng thiên nước độc, nếu bác Trinh có vấn đề về sức khỏe nên chủ động thông báo trước cho đoàn nếu không tình hình tệ hơn sẽ đỡ không kịp. 

Thế nhưng bác Trinh lại suy nghĩ rất khác, với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp, dù phân cảnh nhỏ hay lớn bác vẫn cố gắng hoàn thành hết sức mình. NSND Trọng Trinh cho biết những sự cố về sức khỏe hay tai nạn nghề nghiệp trong quá trình quay phim đó là những điều hết sức dễ hiểu và bản thân không có suy nghĩ nhiều.

 Nhờ sự lăn xả không biết mệt mỏi, cả hai diễn viên đều rất hài lòng với các phân cảnh trong phim. Với màn thể hiện của các nghệ sĩ gạo cội “diễn như không diễn”, tôi mong những diễn viên trẻ sau này sẽ lấy 2 bác làm tấm gương học tập, hết mình vì vai diễn và trau dồi kỹ năng diễn xuất. 

 Nếu bạn đã quá “ngán” những giây phút căng thẳng ở Đấu Trí, hãy đón xem Thông Gia Ngõ Hẹp nơi tràn ngập tiếng cười, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn chần chờ gì nữa mà không bật VTV3 vào mỗi tối thứ 5,6 hàng tuần bạn nha!

>>> Xem thêm: Đề cử DMPT2022 - Quỳnh Lương: Diễn viên tôi thích nhất Lối Nhỏ Vào Đời

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.