x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 9: Lần đầu tiên Phan, Linh cãi nhau vì 2 ông bố

Chloe Nguyen 13:12 - 14/10/2022

Preview Thông Gia Ngõ Hẹp vừa chính thức lên sóng với nhiều diễn biến mới. Trong tập này hé lộ Phan (Trọng Lân) và Linh (Việt Hoa) lần đầu tiên cãi nhau vì chuyện gia đình cụ thể là mâu thuẫn của 2 ông bố. Bên cạnh đó, Mai (Huyền Trang) chính thức có người theo đuổi, tôi dự đoán rằng tương lai thoát cảnh mẹ đơn thân của Mai không còn xa.

>> Xem thêm: Quỳnh Kool hài lòng vai Sơn Ca, thay đổi hình tượng trong phim sắp tới

Theo trailer Thông Gia Ngõ Hẹp tập 9, Linh vô tình biết được nơi ở của cụ Thập (Tuyết Liên) nhưng lại che giấu giúp bà nội người yêu. Có Linh là đồng minh, cụ Thập vui vẻ dặn: ''Thỉnh thoảng qua đây chơi rồi mua đồ ăn giúp bà. Bà ăn đơn giản lắm, ví dụ như là cháo, miến, phở, bún, rồi trứng gà trứng vịt''. ''Cháu mua đồ ăn cho bà, sang chơi với bà thì cháu không ngại. Nhưng mà không có thông tin gì của bà, khéo bác Phúc và anh Phan mất ăn mất ngủ đấy bà ạ" - Linh khuyên. 

Nhưng cụ Thập chẳng những không nghe mà còn bắt Linh phải thề độc, không được tiết lộ nơi ở của mình cho gia đình cụ. Cụ Thập nghĩ con cháu quay lưng với mình nên đã quyết định viết thư để lại và bỏ nhà ra đi, cắt đứt liên lạc với ông Phúc (NSƯT Chí Trung). Tôi thấy đúng là những người lớn tuổi thường có những suy nghĩ và hành động khác thường thiệt chứ. Tự nhiên bây giờ Linh lại phải đứng giữa và cực kỳ khó xử, tôi nghĩ chắc cô ấy cũng nhận ra nhiều điểm không bình thường của gia đình người yêu.

Ở một diễn biến khác, sau khi từ nhà Phan về thành phố, Linh cãi nhau với người yêu vì những mâu thuẫn giữa hai gia đình trong chuyến đi vừa qua. Ông Khôi (NSND Trọng Trinh) khuyên Phan không nên tới gặp con gái mình nữa. Ông Khôi nói: "Tôi đánh giá cao chữ tín của cậu, bảo gì nghư nấy, thế là ăn đứt bố cậu rồi đấy. Cái Linh không muốn gặp cậu, cậu đừng tìm gặp nó nữa, là đàn ông phải có lòng tự trọng, đừng như bố cậu ngày xưa"

Nhìn cách cư xử của ông Khôi tôi đoán rằng trước đó ông cũng có thiện cảm với Phan vì anh chàng tốt tính còn hiền lành. Nhưng chỉ sau khi biết mối thù năm xưa của mình lại chính là bố của Phan thì đột nhiên ông cũng ghét Phan lây luôn. Dù bản thân ông biết rằng Phan không có lỗi nhưng nhất quyết ông vẫn không chịu kết thông gia với ông Phúc.

Cũng trong tập này, khi thấy con trai bị xe làm cho đau chân, Mai (Huyền Trang) chạy tới mắng xối xả người đàn ông đang ở cùng con trai mình. "Anh đi đứng thế à?, không làm chủ tốc độ à? Anh làm con người ta ngã rồi lôi bộ mặt đáng thương ra nhé", Mai mắng người đàn ông lạ mặt.

Đáp lại, người đàn ông kia khẳng định mình không phải người khiến cu Mít (bé Tuấn Phong) bị ngã. Anh sẵn sàng ở lại nhà của Mai đến khi con cô khỏi. Chưa biết đúng sai thế nào nhưng tôi nghĩ đây là một người đàn ông tốt, có vẻ anh chỉ vô tình có mặt vào lúc đó nên mới khiến cho Mai hiểu lầm. Nhưng tôi đoán có khi đây là mối lương duyên của Mai cũng nên.

Liệu tình cảm của Linh và Phan sẽ đi tới đâu khi mâu thuẫn của hai ông bố ngày càng lớn? Người đàn ông bên cạnh cu Mít thật ra là ai? Cụ Thập có giấu được nơi trú ẩn của mình và Linh có báo cho mọi người biết?, diễn biến chi tiết tập 9 phim Thông Gia Ngõ Hẹp sẽ lên sóng tối 14/10, trên VTV3.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Mâu thuẫn của 2 ông bố bị làm “ô dề” một cách vô lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.