x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 15: Ông Phúc nói thẳng không muốn nhìn mặt Linh

Chloe Nguyen 14:50 - 04/11/2022

Preview tập 15 của Thông Gia Ngõ Hẹp vừa mới được lên sóng đã hé lộ những diễn biến mới. Ông Phúc (NSƯT Chí Trung) nói thẳng với Linh (Việt Hoa) rằng không muốn Linh xuất hiện trong nhà. Bên cạnh đó ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) giở nghề “thám tử”, điều tra con gái và vui mừng khi điều tra được Phan (Trọng Lân) và Linh đã chia tay.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 14: Ông Khôi “phốt” ông Phúc trên mạng xã hội

Mở đầu preview, khi Linh đang ở nhà của ông Phúc thì tình cờ ông Khôi gọi điện đến. Có lẽ Linh đã không nói rằng cô sang nhà Phan vì chắc chắn nếu biết thì ông Khôi sẽ không dễ gì cho Linh đi. Và quả đúng thật vậy, ông Khôi đã thấy ông Phúc mà nổi đóa ngay sau khi biết con gái giấu mình sang nhà Phan. Lúc này, ông Khôi lại tiếp tục dùng những lời lẽ khó nghe, nói gia đình ông Phúc là đồ “đểu giả” và tình cờ ông Phúc cũng nghe được.

Tôi đoán thế nào ông Phúc cũng phẫn nộ cho mà xem, tuy nhiên ông lại xả giận vào Linh một cách vô lý: “Nhà bác cũng không hề hoan nghênh sự có mặt của cháu”. Tôi thấy giận cá chém thớt như vậy là sai hoàn toàn, mới trước đó còn nói chuyện bình thường với Linh nhưng chỉ vì cuộc gọi của ông Khôi mà ông Phúc lại nặng lời. Linh dù sao cũng chỉ là muốn có ý tốt sang giúp đỡ bà Nhật (Linh Huệ) vừa mới xuất viện mà thôi.

Trong một diễn biến khác, cụ Thập (Tuyết Liên) đi xem thầy thì gặp ngay quả thầy bói “trời ơi đất hỡi”. Theo lời người này, nguyên nhân khiến cho Phan và Linh dù hợp tuổi nhưng không tiến đến được với nhau là do gia đạo trong nhà đang bị sa sút, không những thế còn nói rằng trong nhà đang có một người phụ nữ vía rất mạnh chiếm giữ. Nghe đến đây cụ Thập nghĩ là mình nhưng đột nhiên lại nhớ đến bà Nhật và tất nhiên, bà cho rằng nguyên do của tất cả là vì bà Nhật.

Tôi thật không thể chấp nhận được, thời buổi này rồi mà vẫn còn tin những lời bói toán không có căn cứ và khoa học. Anh ta ngỏ lời muốn giúp nhưng lại giao điều kiện với cụ Thập, tôi sợ rằng với cái tính cả tin của cụ thì trước sau gì cũng bị sa lưới của người đàn ông này.

Cuối preview là một màn điều tra con gái của bà Lâm Anh, tôi bất ngờ khi bà Lâm Anh biết rất nhiều thứ trên mạng xã hội không khác gì mấy bạn trẻ hiện nay. Bà còn điều tra ra được Phan và Linh đã hủy kết bạn, xóa hết hình, thậm chí đổi cả “rela” thành độc thân. Bởi ta nói, bố mẹ biết nhiều về công nghệ quá thì sẽ như vậy đây, không biết nên vui hay nên buồn. 

Cả hai vợ chồng mở facebook của Linh lên xem thử và quả thật cô đã đổi trạng thái thành độc thân. Điều này đã khiến cho ông Khôi không khỏi vui mừng vì cuối cùng con gái mình cũng đã rời xa được gia đình ông Phúc. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ đây chưa phải là dấu chấm hết của cuộc tình này đâu, vài ba hôm nữa lại thấy facebook “hẹn hò” như trước ấy mà.

Đó là những hé lộ đầu tiên của tập 15 Thông Gia Ngõ Hẹp được lên sóng vào tối nay. Liệu rằng Linh phản ứng như thế nào khi bị ông Phúc nói như vậy? Cụ Thập có bị “xí gạt” hay không? Linh và Phan thật sự chia tay? Cùng tôi đón xem Thông Gia Ngõ Hẹp để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Cô Hồng hình như vẫn còn tình cảm với ông Phúc

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.