x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 13: Ông Khôi và vợ ly hôn, Phan - Linh chia tay

Chloe Nguyen 10:12 - 28/10/2022

Preview Thông Gia Ngõ Hẹp tập 13 cực căng khi hé lộ màn chia ly không những một mà từ hai cặp đôi. Chưa biết thực hư thế nào nhưng trước mắt thấy ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) như giọt nước tràn ly. Và Phan (Trọng Lân) và Linh (Việt Hoa) cũng thế, Linh nói nên tạm chia tay một thời gian.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Phương như hoa hậu thân thiện, xem mà thấy vô lý

Mở đầu preview, cụ Thập (Tuyết Liên) nhìn thấy hộp quà trong nhà và trong đó lại có quần áo của phụ nữ. Ngay lập tức ông Phúc (NSƯT Thanh Quý) hốt hoảng chạy lại, ngay lập tức cụ Thập “nhảy số” món quà này là dành cho bà Nhật (Linh Huệ). Tuy nhiên ông Phúc nói rằng đây là quà mà Phan mua cho cụ Thập. Nhưng mà tôi nghĩ, quà này chắc chắn là của bà Nhật rồi chứ còn gì nữa.

Từ trước đến giờ, tôi chưa thấy ông Phúc hay Phan mua quà cho cụ Thập bao giờ. Không những thế nhìn mẫu áo cũng khá trẻ trung hơn so với cụ Thập nên tôi nghĩ không phải là mua tặng cụ đâu. Có khi, vì để ăn mừng bà Nhật xuất viện nên ông Phúc mua tặng cũng nên.

Trong diễn biến khác, ông Khôi tự nhiên lại hành động bất cẩn và thiếu suy nghĩ, khi không lại tặng thuốc nội tiết cho vợ. Theo tôi thấy, ông thật sự không tinh tế chút nào, nhất là khi bà Lâm Anh lại còn đang nhạy cảm với một người phụ nữ trẻ đẹp như Hồng - “người thương” thời đi học của ông Khôi. Dù có lớn tuổi bao nhiêu, người phụ nữ vẫn không muốn bản thân mình bị so sánh chút nào.

Việc ông Khôi tặng thuốc nội tiết cho vợ cũng trùng lúc ông tặng cho Hồng, điều này khiến bà Lâm Anh nghĩ rằng bản thân chỉ là người được “hưởng ké”, vì mua cho Hồng sẵn tiện mới mua cho bà, chứ ông Khôi cũng không tốt lành gì mà mua quà cho vợ. Điều này nhanh chóng đẩy cuộc cãi vã lên cao trào và bà Lâm Anh lúc này đã buột miệng nói câu ly hôn với ông Khôi. Tôi nghĩ bà đã nhịn rất lâu mới nói ra được điều này, nhưng ông Khôi có đồng ý? Tôi cho rằng là không.

Cũng trong tập này, Phan và Linh lại có tiếp tục một cuộc trò chuyện nghiêm trọng. Tại đây 2 người vẫn nói về những mâu thuẫn của hai ông bố, dường như họ luôn nghĩ bố của đối phương  có hiềm khích với bố của mình. Mà kể cũng phải thôi, bố của mình không bênh thì bênh ai bây giờ. Tự nhiên tôi lại thấy tội cho đôi trẻ, đang yêu nhau thắm thiết, còn nghĩ đến chuyện kết hôn vậy mà biến cố lại đến bất ngờ.

Dù ít hay nhiều, cả 2 ông bố đã tác động một phần đến suy nghĩ của cả hai. Tình yêu của Phan và Linh giờ đây đã bị ngăn cản bởi 2 ông bố. Tôi biết, để nói được câu chia tay từ một người con gái thì có lẽ tình yêu đó thật sự đã đến ngõ cụt. Tôi không chắc họ sẽ tìm được đường ra hay không nhưng thôi cứ hy vọng vậy. Chỉ vì mâu thuẫn của gia đình mà người yêu nhau không đến được với nhau thật sự rất vô lý.

Đó là những hé lộ đầu tiên của Thông Gia Ngõ Hẹp tập 13. Liệu rằng ông Phúc có thoát được sự nghi ngờ của cụ Thập? Ông Khôi sẽ ly hôn bà Lâm Anh? Phan - Linh sẽ chia tay? Cùng tôi đón xem tập 13 của Thông Gia Ngõ Hẹp vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tình tiết quá chậm, xem muốn đi ngủ luôn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.