x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Phúc ngày càng ích kỷ, làm tôi mất thiện cảm

Chloe Nguyen 11:12 - 28/10/2022

Thông Gia Ngõ Hẹp đã trải qua được 12 tập phim, xuyên suốt những tập vừa qua, sự tiến triển của nhân vật cũng theo đó mà thay đổi. Nhất là về tính cách nhân vật, nếu bạn đã biết, ông Khôi (NSND Trọng Trinh) trước giờ luôn là người chỉ nghĩ cho bản thân, thậm chí gia trưởng, tưởng chừng như ông Phúc (NSƯT Chí Trung) sẽ khác hoàn toàn với tính cách này, nhưng càng xem tôi lại càng thấy ông Phúc lòi ra tật xấu chẳng khác gì ông Khôi, thậm chí ngày càng ích kỷ nên khiến tôi mất dần thiện cảm luôn.

>> Xem thêm: Đấu Trí: Đức "bay màu" dưới tay ông trùm, cảnh báo ai muốn "quay xe"

Trong tập hôm nay, tôi thấy ông cũng rất nhiệt tình để chăm sóc vợ trong bệnh viện. Tuy nhiên, nhìn ông quan tâm, yêu thương vợ vậy thôi nhưng loạt việc làm của ông gần đây lại khiến tôi mất thiện cảm. Đầu tiên là chuyện đặt điều nói mẹ bị bệnh. Tôi cho rằng không một người con nào lại muốn bố mẹ mình bệnh cả, thậm chí những điều đó thường được coi là nói gở, vì có thể sẽ điều đó thật sự sẽ vận vào mình.

Tuy nhiên, ông Phúc lại nói điều đó về cụ Thập. Dù cho không có bệnh gì, thì tôi vẫn nghĩ “có kiêng có lành”. Không những thế ông còn cấm cản con trai yêu đương vì có tư thù cá nhân với ông Khôi. Nếu như trong những tập đầu, ông Khôi từng khiến tôi phẫn nộ quà trời khi vô lý cấm cản con gái mình yêu. Giờ tới lượt ông Phúc cũng vậy, chỉ vì người phụ nữ khi xưa mà con cái bây giờ cũng liên lụy.

Nhìn hai người này chẳng khác gì hai đứa trẻ trong hình hài to lớn, sự vô lý quá mức khiến tôi không thể nào chấp nhận được. Nếu tôi là Linh (Việt Hoa), Phan (Trọng Lân) thì chắc cũng sẽ rất khốn đốn và khó xử, đường đường là yêu nhau, thương nhau thật lòng vậy mà chỉ vì mâu thuẫn của phụ huynh mà cả hai không thể tiến tới.

Trong tập 12, quá quắt hơn khi ông Phúc còn có ý định đạp đổ hạnh phúc gia đình của người bạn cũ. Tôi đồng ý rằng, việc ông Khôi quá thân thiết với “crush” năm xưa khi đã có vợ con là một chuyện không nên, đã vậy ông cũng đã U60 rồi làm vậy chẳng khác nào không nghĩ cho vợ con. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc nhà ai thì người ấy lo, không cần đến mức ông Phúc nhiệt tình kể lể chuyện xưa trước mặt bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) như vậy. Nhất là khi đó còn là chuyện liên quan đến Hồng, người mà bà Lâm Anh để ý từ bữa đến giờ.

Ông Phúc làm điều này tôi thấy mất thiện cảm thật chứ, quá ích kỷ, có lẽ ông cũng không muốn ông Khôi sống hạnh phúc. Nhưng mà nghĩ lại, hai ông thông gia này mâu thuẫn với nhau vì chuyện vô cùng nhảm nhí, đã gần 60 tuổi nhưng vẫn cãi nhau về những câu chuyện thời đi học. Tôi nghĩ, ông Phúc dù có không ưa ông Khôi cách mấy cũng không nên làm như vậy. Chuyện gì cho qua được thì cứ cho qua, cố gắng phá hủy hạnh phúc của người khác cũng không thể khiến bản thân hạnh phúc hơn được. 

Chuyện của ông và vợ còn chưa xong, còn chưa biết phải đối diện với cụ Thập như thế nào mà đã quan tâm đến chuyện người khác. Tại sao ông không thử hỏi, nếu như ông Khôi làm vậy với gia đình ông thì ông sẽ cảm thấy như thế nào chứ?

Tóm lại, tính cách của ông Phúc bây giờ chẳng khác gì là ông Khôi luôn, thậm chí còn ích kỷ, mưu mô hơn dù bên ngoài luôn vui vẻ. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi, hãy cùng bàn luận bên dưới nha? Thông Gia Ngõ Hẹp vẫn đang phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tình tiết quá chậm, xem muốn đi ngủ luôn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.