x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp: Tôi thấy bà Lâm Anh ghen tuông có phần quá đáng

Chloe Nguyen 16:35 - 29/10/2022

Trong tập 13 của Thông Gia Ngõ Hẹp, hai cặp đôi đứng trước nguy cơ đường ai nấy đi đó chính là bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) - ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và Linh (Việt Hoa) - Phan (Trọng Lân). Trong khi Linh chia tay Phan trong hòa bình thì bà Lâm Anh lại có phần hơi quá đáng với chồng. Tôi biết rằng chuyện ghen là thường tình nhưng có lẽ người phụ nữ này làm quá vấn đề lên.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 13: Ông Khôi và vợ ly hôn, Phan - Linh chia tay

Trong những tập trước, việc ông Khôi đi họp lớp và gặp được mối tình năm xưa đã khiến cho bà Lâm Anh nổi đóa. Cũng đúng thôi, dù có U60 hay ở độ tuổi bao nhiêu đi nữa, tôi nghĩ không người phụ nữ nào là không ghen khi thấy chồng mình quàng vai bá cổ rồi thân mật với người phụ nữ khác cả.

Nhưng tôi thấy ông Khôi đã nhận sai và có phần hối lỗi. Khi ba người chạm mặt nhau, ông Khôi cũng chẳng còn hành động gì quá trớn nữa, thậm chí còn nhanh nhảu giới thiệu luôn: “Đây là Lâm Anh, vợ của anh

Tuy nhiên, bà Lâm Anh vẫn giận dỗi vô lý, dù cho ông Khôi đã mua quà đến để nịnh vợ nhưng bà nhất quyết không nguôi giận. Biết chuyện ghen là thường tình, nhưng vô lý như vậy thì ai mà ủng hộ cơ chứ. Nguyên nhân đều bắt nguồn từ bức ảnh mà bà Hồng đăng tải trên mạng xã hội. Có lẽ bà nghĩ rằng, bà Hồng thì trẻ đẹp trong khi chồng mình thì lại mua thuốc nội tiết chứng tỏ rằng bản thân mình già và không trẻ đẹp như bà Hồng, thế là nổi đóa lên.

Tôi nghĩ bà Lâm Anh dường như đã giận quá mất khôn thì phải, tôi nhớ mấy tập đầu bà rất hiền, luôn ưng thuận theo lời chồng. Vậy mà bây giờ thì như một người khác, luôn cáu gắt và gần như là trên cơ ông Khôi khiến ông phải “xuống nước”. 

Đúng là những người càng hiền thì khi nóng giận lại càng mất kiểm soát, tôi cho rằng bà Lâm Anh đã quá nhạy cảm. Đã tuổi này rồi, những cái ôm đó cũng có thể xem như là chuyện bình thường giữa những người bạn chứ cũng không đến mức ghen như thế này.

Ông Khôi có lòng thì mới mua quà để giảng hòa như vậy, chứ nếu ông Khôi hết tình cảm với bà thì đã không còn những ngày êm ấm từ lâu rồi. Tôi thấy người đàn ông mà còn thương thì họ còn níu lại chứ một khi họ đã buông rồi thì nhất quyết là buông. Tội nghiệp cho ông Khôi, chỉ vì một chút thời gian vui vẻ mà giờ đứng bên bờ vực hôn nhân tan vỡ 

Không những thế, chính bà Lâm Anh cũng đã xác nhận mọi biến cố chỉ vừa đến khi gặp gia đình Phan vậy mà bà vẫn giận dỗi một cách vô lý. Chính bà đã nghe những câu chuyện từ ông Phúc (NSƯT Chí Trung), những câu chuyện khi xưa mà bà chưa chắc chắn nó có là sự thật hay không. 

Vậy mà bà đã khẳng định chồng mình lừa dối dù chỉ nghe từ một phía bên ngoài, có lẽ người phụ nữ này đã để cảm xúc của bản thân lấn át lý trí quá nhiều. Bà Hồng trong chuyện này cũng hoàn toàn không có lỗi, suy cho cùng cũng chỉ là những người bạn đi chơi cùng với nhau. Đầu ai cũng hai thứ tóc và con cháu đầy đàn, ai mà làm điều đó trong độ tuổi này cơ chứ.

Tôi mong là bà Lâm Anh sẽ hiểu và nhận ra được mấu chốt của sự việc không nghiêm trọng như vậy. Tấm lòng của ông Khôi rồi cũng sẽ được vợ nhìn thấu, tôi thấy ông thiếu vắng đi sự chăm sóc của vợ mà thấy thương. Đúng là khi mất đi điều gì đó quen thuộc rồi mới thấy nó đáng trân trọng đến nhường nào.

Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. Thông Gia Ngõ Hẹp vẫn tiếp tục lên sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Ông Phúc ngày càng ích kỷ, làm tôi mất thiện cảm

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.