x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor 4 sẽ không đề cập tới đa vũ trụ: Vậy là không có Loki rồi

SEIZEDIX 11:00 - 03/07/2022

Ra mắt vào ngày 8/7 tới, Thor: Love And Thunder tiếp tục do Taika Waititi đạo diễn và viết kịch bản cũng với Jennifer Kaytin Robinson. Chưa dừng lại ở đó, bản thân anh cũng sẽ lồng tiếng cho nhân vật Korg, đồng hành cùng Thần Sấm (Chris Hemsworth), Valkyrie (Tessa Thompson), Sif (Jaime Alexander), Jane Foster (Natalie Portman) và các thành viên của đội vệ binh dải ngân hà. 

Khác với phần còn lại của giai đoạn 4 MCU - tập trung chủ yếu vào đa vũ trụ, Thor 4 nhiều khả năng sẽ là một bộ phim khác biệt và có ít liên hệ tới chủ đề xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim vừa phát hành của Marvel Studios. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên Tessa Thompson cũng hé lộ danh sách các nhân vật MCU mà cô muốn xuất hiện trong phim riêng của Valkyrie. Hãy cùng mình tìm hiểu về loạt tin thú vị này trong bài viết ngày hôm nay nhé. 

Thor 4 sẽ không đề cập tới đa vũ trụ

Theo những gì mà mình tìm hiểu được, Thor: Tình yêu Và Sấm sét sẽ lấy bối cảnh sau các sự kiện của Avengers: Endgame - khi Thor bắt đầu cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ cùng Guardians of the Galaxy. Đây là lúc anh tìm lại mục đích sống và tạm dừng nhiệm vụ làm siêu anh hùng. Thế nhưng sau khi Gorr the God Butcher - kẻ có mục tiêu hạ gục tất cả các vị thần xuất hiện, Thor một lần nữa đồng hành cùng Valkyrie, Korg và Jane Foster - giờ đây trở thành Mighty Thor để chiến đấu với phản diện mạnh mẽ này. 

Mặc dù Thor 4 có vẻ vẫn sẽ nối tiếp những gì đã xảy ra trước đây trong vũ trụ điện ảnh Marvel, thế nhưng có một thứ sẽ không xuất hiện trong dự án này. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Total Film, Taika Waititi đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa Thor: Love and Thunder và vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Đồng biên kịch / đạo diễn đã xác nhận phần phim riêng tiếp theo của Thần Sấm sẽ có những khác biệt lớn với giai đoạn bốn của MCU, cụ thể hơn là sự thiếu vắng của chủ đề đa vũ trụ. Đạo diễn khẳng định rằng phần bối cảnh của Thor: Love And Thunder phần lớn diễn ra trong vũ trụ chính. Như vậy, rất khó để biến thể Loki có thể xuất hiện trong dự án này. 

Được biết sau Spider-Man: Far From Home, đa vũ trụ trở thành một chủ đề được đề cập khá thường trong giai đoạn 4 của MCU và tiếp tục phát triển trong series Loki - khi mình được biết tới các dòng thời gian thiêng liêng. Đa vũ trụ sau đó một lần nữa được khám phá trong Spider-Man: No Way Home với sự xuất hiện của Tobey Maguire và Andrew Garfield trong vai Người Nhện và các phản diện kinh điển một thời. 

Doctor Strange 2, chúng ta được theo dõi hành trình phù thủy Benedict Cumberbatch xuyên qua vũ trụ cùng với America Chavez. Sắp tới, đa vũ trụ sẽ còn mở rộng trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania khi Jonathan Majors trở lại với vai Kang the Conqueror.

Tessa Thompson tiết lộ những nhân vật MCU có thể xuất hiện trong phim riêng của Valkyrie

Tessa Thompson gần đây đã có buổi phỏng vấn với Cinepop để quảng bá cho Thor: Love And Thunder. Một trong những câu hỏi được đặt ra là về nhân vật Marvel mà cô ấy muốn chiến đấu cùng Valkyrie trong series hoặc phim riêng của nhân vật này. 

Ngay lập tức, nữ diễn viên đã gọi tên Hulk (Mark Ruffalo) và "bất kỳ ai đến từ Wakanda" - xuất hiện lần đầu trong Black Panther: “Chà, tôi thực sự nhớ Mark Ruffalo và Hulk nên tôi nghĩ anh ấy sẽ là lựa chọn số một của tôi. Ngoài ra còn bất kỳ ai đến từ Wakanda. Tôi rất muốn chiến đấu cùng với người Wakanda, đặc biệt là tất cả những nữ chiến binh. Tôi nghĩ Valkyrie có mối liên hệ nhất định với họ…”

Việc để Valkyrie tái hợp với Hulk là một điều vô cùng thú vị vì cả hai có phản ứng hóa học cực đỉnh trong Thor: Ragnarok. Mặc dù Valkyrie không có nhiều thời gian để tương tác với người Wakandan, tuy nhiên, cô đã chiến đấu cùng với họ trong Avengers: Endgame và đứng chung màn hình với Okoye và Shuri trong phân cảnh cuối cùng. 

Với việc Black Panther: Wakanda Forever sắp phát hành và một loạt phim về nguồn gốc Okoye đang được phát triển, Marvel có thể để Valkyrie hợp tác với người Wakandan trong tương lai gần. Việc đưa Miek, Toothngasher và Toothgrinder vào bất kỳ dự án nào của Valkyrie trong tương lai chắc chắn sẽ tăng tính hài hước, lập dị cho MCU và thu hút được rất nhiều khán giả. Bạn có thấy ý tưởng này thú vị? Hãy chia sẻ với mình nhé.

>>>Xem thêm: Trailer Thor: Love & Thunder: Thor gặp Jane, hé lộ quá khứ của Gorr

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.